Chung kết Miss Grand International 2018 chính thức diễn ra vào đêm 25/10 tại Mianmar. Điều đáng nói, ngay khi vừa được xướng tên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018, người đẹp Paraguay  là Clara Sosa đã không kiềm chế được xúc động và ngất xỉu tại chỗ. Dàn nhân viên trong hậu trường đã phải dìu đỡ thí sinh này để cô có thể bình tĩnh nhận vương miện và quyền trượng đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Đến nay, khán giả toàn cầu đang rất tò mò về cô Hoa hậu “ngất xỉu” này.

Vượt qua đại diện Ấn Độ, người đẹp Paraguay là Clara Sosa đã giành vương miện Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018. Hoa hậu Clara Sosa được đánh giá cao về cả nhan sắc, thuyết trình lẫn ứng xử.
Khoảnh khắc hoa hậu ngất xỉu khi được xướng tên đang làm dậy sóng cư dân mạng.
Clara Sosa sinh năm 1993, cao 1m75, đến từ Asuncion – thủ đô tráng lệ của Paraguay. Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế vốn là người mẫu tại công ty ON Management Modeling Agency, đồng thời là đầu bếp chuyên nghiệp và là host của chương trình truyền hình trên mạng truyền hình kỹ thuật số Paraguay.
Bên cạnh đó người đẹp luôn thể hiện niềm đam mê với những dự án chống lại bạo lực mà cô mong muốn thực hiện trong tương lai.

Clara Sosa sở hữu gương mặt đẹp như nữ thần Hy Lạp, tuy nhiên body săn chắc không kém cạnh gì vận động viên thể hình của cô mới là yếu tố khiến công chúng bất ngờ. Trên đấu trường nhan sắc này, Clara thể hiện phần trình diễn xuất sắc qua từng phần thi. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Paraguay 2018 cô còn chiến thắng hai giải phụ, gồm trang phục truyền thống và thí sinh có vóc dáng đẹp nhất và cũng là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích nhất từ những vòng đầu

Mỹ nhân 9x có nét mặt sắc sảo đúng gu của các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Với style thể thao, Clara Sosa khoe vẻ khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm.
ô nàng sinh năm 1993 này sở hữu vòng một siêu khủng, vòng eo săn chắc.

Chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018, tân Hoa hậu đã có những bước đi đầu tiên trên cương vị mới của mình. Hi vọng rằng, người đẹp sẽ có một năm đương nhiệm thật nhiều ý nghĩa để thực hiện tốt những dự án cho cộng đồng, cụ thể là ngăn chặn chiến tranh và bạo lực và góp phần xây dựng hoà bình thế giới.

Ảnh: Internet

Theo bestie