Sự thật bất ngờ đằng sau tin Trường Giang, Nhã Phương sắp cưới

Mới đây, một nguồn tin cho biết cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương chuẩn bị làm đám cưới sau nhiều năm yêu thương nhau và gặp không ít sóng gió.

Cụ thể, nguồn tin này còn tiết lộ Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm lễ đính hôn tại Đà Nẵng vào ngày 24/08. Sau đó, lễ cưới sẽ diễn ra ở TP.HCM vào cuối tháng 9. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cả hai đã đặt trang phục cưới và tiệc báo hỷ.


Tin đồn Nhã Phương – Trường Giang đính hôn ngày 24/08 tại Đà Nẵng và sẽ cưới vào cuối tháng 9 đang gây hoang mang làng giải trí.

Được biết, hiện tại Nhã Phương đang đi đóng phim mới của đạo diễn Đức Thịnh ở Ninh Bình. Cô chưa lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa và người đại diện cũng từ chối đưa ra bình luận.

Phía Trường Giang cũng không có bất kì động thái nào để xác nhận danh hài xứ Quảng sẽ chuẩn bị trở thành người đàn ông của gia đình.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang – Nhã Phương vướng nghi vấn về chung một nhà.

Năm 2017, trong một tiệc kỉ niệm vào giữa tháng 5 của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, khi có mặt và nhận trả lời phỏng vấn truyền thông, Trường Giang nửa đùa nửa thật cho biết sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/05 nhưng năm nào thì chưa biết.

Sau đó không lâu, Nhã Phương cũng đăng tải hình mặc trang phục cô dâu, tay đeo nhẫn và chú thích rằng: “Tháng 5”.

Trước đây, Trường Giang và Nhã Phương từng gây xôn xao khi chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, bộ ảnh chỉ mang tính chất công việc chứ không phải để làm kỉ niệm hay dành cho ngày trọng đại.

Sự việc trở thành tâm điểm chú ý khi ảnh tình tứ của Nhã Phương – Trường Giang mặc trang phục cô dâu, chú rể xuất hiện trên mạng xã hội. Tưởng rằng sẽ có một đám cưới hoành tráng diễn ra. Song cuối cùng cả hai chỉ tham gia chung một dự án phim ngắn có hình ảnh tương tự.

Với tin đồn mới nhất, chưa thể khẳng định có hay không chuyện Trường Giang, Nhã Phương cưới khi người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng.

Và cũng không ít khán giả nghi ngờ rằng liệu đây có phải là một “chiêu” quảng bá phim khi cuối tháng 8, một dự án điện ảnh do Nhã Phương đóng chính cũng sẽ ra rạp?

Cuối cùng, khán giả hâm mộ đang rất mong chờ chia sẻ chính thức từ Nhã Phương – Trường Giang để những thông tin không chính xác không làm ảnh hưởng đến tên tuổi và cả những dự án mà thần tượng tham gia.

Nhã Phương cũng từng chia sẻ ảnh mặc váy cô dâu, tay đeo nhẫn cưới và thông báo là “tháng 5”. Nhưng đã không có đám cưới nào diễn ra ngoài việc khán giả được thưởng thức một bộ phim cặp trai tài, gái sắc đóng.

Trong showbiz Việt, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Song hiện tại, chưa có điều gì đủ chứng minh Trường Giang, Nhã Phương sắp cưới. Và cũng không có bằng chứng nào để kết luận rằng Nhã Phương hay đoàn phim tung “chiêu” để PR cho dự án sắp ra rạp vào cuối tháng 8 này.

Theo Kul.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *