Sơn Tùng để tóc hồng vừa soái vừa cute, nhìn Hari Won, Hòa Minzy chỉ muốn cạo trọc luôn

Thay vì màu tóc nhuộm đơn thuần, nhiều sao Việt lựa chọn màu hồng nổi bật để làm mới bản thân trong mắt công chúng.

Tóc hồng được coi là màu tóc ‘’khó nhằn’’ bởi đây là màu nổi bật không phải ai cũng hợp. Nhưng trong showbiz Việt không ít các ngôi sao đã lựa chọn màu tóc này để thay đổi diện mạo, mang đến vẻ ngoài thu hút, nổi bật hơn trước khán giả. Có một điều thú vị là nếu những sao nam như Sơn Tùng, Thanh Duy Idol nhận được cơn mưa lời khen từ fans khi để tóc hồng thì hầu hết các mỹ nhân lại mắc sai lầm khi tự dìm hàng nhan sắc bản thân với mái tóc quá nổi bật này.

Được mệnh danh là ‘’tắc kè hoa’’ của Vbiz, dường như chưa từng có màu tóc nào làm khó được Sơn Tùng. Những tưởng màu hồng bánh bèo không hợp với sao nam nhưng Tùng ‘’núi’’ còn có hẳn một bộ sưu tập tóc màu hồng cực chất khiến các fans ‘’rụng tim’’.

Sơn Tùng khoe góc nghiêng thần thánh cực soái trong trang phục tone sur tone với tóc hồng. Hiện nay, anh chàng là một trong những mỹ nam hot nhất Vbiz với lượng follow lên tới hàng triệu người.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Thanh Duy Idols trong danh sách sao nam nghiện tóc hồng. Thậm chí, có người còn nói đùa rằng nếu lỡ yêu Thanh Duy thì không thể không yêu mái tóc hồng đã trở thành thương hiệu của anh.

Chủ hit ‘’Lỗi của yêu thương’’ vẫn cực nam tính với mái tóc nhuộm ‘’chói lòa’’ ấn tượng kết hợp với undercut màu đen để tăng độ cool ngầu.

Karik cũng từng khiến các fan girl đổ rạp khi diện tóc hồng cá tính, lạ lẫm.

Những tưởng mái tóc hồng sẽ hợp hơn với các sao nữ nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, rất hiếm các cô nàng thành công với màu tóc này thậm chí còn tự biến mình thành thảm họa khiến khán giả khóc thét.

Mái tóc hồng đỏ rực đã khiến Hoàng Thùy lọt vào top sao xấu thảm họa và chắc chắn Á hậu Việt Nam sẽ không dám thử nghiệm lại màu tóc này thêm một lần nào nữa.

Không chỉ chọn sai màu tóc, Đông Nhi còn khiến fans hụt hẫng khi kết hợp với đầm hồng chẳng hề ăn nhập chút nào. Rõ ràng cô nàng hợp với màu tóc không quá sáng như nâu vàng, hạt dẻ hơn trong việc tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông vốn có.

Minh Hằng cũng đã từng gây bất ngờ khi ‘’lột xác’’ với tóc hồng nổi bật. Thay vì sự trẻ trung, cá tính như mong đợi thì sự thay đổi này của mỹ nhân ‘’Sắc đẹp ngàn cân’’ không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Màu tóc hồng cùng kiểu mái bằng và lối trang điểm không phù hợp khiến cô nàng rất giống búp bê di động.

Không mạo hiểm nhuộm hồng như các mỹ nhân khác, Hương Giang Idols chọn gẩy light hồng để đổi mới phong cách. Tuy không mất điểm nhưng có lẽ kiểu tóc và màu tóc này không hợp với hình ảnh sexy, quyến rũ mà cô nàng đang theo đuổi.

Dù sở hữu gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi thật nhưng chọn màu tóc nguyên hồng có lẽ là sai lầm của Hari Won. Mái tóc hồng kết hợp với biểu cảm khá cứng trên khuôn mặt khiến nhiều người nhận xét cô nàng chẳng khác gì…người máy.

Bà xã Trấn Thành xinh xắn, trẻ trung hơn rất nhiều với tóc xoăn lọn và nhuộm màu sáng vừa phải.

Màu hồng cam khá nổi bật nhưng có vẻ không hợp với Chi Pu. Người đẹp nên để tóc dài và nhuộm không quá sáng.

Thuở mới vào nghề, Hòa Minzy cũng gây ấn tượng với mái tóc hồng cắt ngắn ngang vai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không được đánh giá cao với mái tóc hồng nổi bật.

Tóc hồng không phải dành cho những cô nàng sở hữu làn da ngăm đen và đó là lí do vì sao Mai Khôi lọt vào top sao xấu khi kết hợp tóc hồng với trang phục đen khập khễnh.

Văn Mai Hương khiến fans khó hiểu khi để tóc vàng và gẩy light vài sợi hồng phần mái.

Theo: BTS

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *