“Soi” tướng phu thê của cặp đôi màn ảnh, chẳng ngờ Song-Song cũng phải nhường ngôi cho đàn em trẻ măng này

Nhiều fan hâm mộ đã thử ghép ảnh những cặp đôi hot nhất trên phim để xem họ có tướng phu thê hay không.

Tương truyền rằng những cặp đôi sở hữu gương mặt mang nhiều đường nét giống nhau là chuẩn tướng phu thê, chẳng chóng thì tày họ sẽ về chung một nhà và sống hạnh phúc. Chính vì vậy, các fan hâm mộ đã mang những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc ra để cũng phân tích xem cặp đôi nào sở hữu tướng phu thê tuyệt vời nhất trong làng giải trí.

10. Jung Hae In – Son Ye Jin (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi)

Mặc dù khi được hỏi thì Son Ye Jin đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với Jung Hae In, nhưng lại mập mờ chuyện hẹn hò với trai trẻ trong tương lai. Chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến fan bấn loạn mặc dù hai người không có tướng phu thê.

9. Lee Young Suk – Han Hyo Joo (Hai thế giới)

Cặp đôi chị em này dường như không có tướng phu thê dù kết hợp khá ăn ý trên phim. Dù môi hai người khi ghép chung cũng khá ăn nhập nhưng nhìn tổng thể và chi tiết từng bộ phận khác trên gương mặt thì vẫn cứ thấy sai sai.

8. Park Seo Joon – Park Min Young (Thư ký Kim sao thế?)

Fan có lẽ sẽ hơi thất vọng chút vì cặp đôi đẹp như mơ này dường như lại không sở hữu nhiều đường nét giống nhau lắm. Mặc dù thế, gương mặt của hai người họ dường như cùng một khuôn, đôi môi cũng khá tương đồng.

7. Gong Yoo – Kim Go Eun (Yêu tinh)

Fan của “Goblin” chưa bao giờ thôi đặt hy vọng vào chuyện tình chú cháu từng ‘làm mưa làm gió’ trên màn ảnh này. Cũng chẳng phải vô cớ, đặt hình họ cạnh nhau cũng có rất nhiều điểm tương đồng, đủ để gọi là tướng phu thê.

6. Lee Seung Gi – Suzy (Cửu thư gia)

Lee Seung Gi và Suzy từng hợp tác năm 2013. Mới đây, cả hai xác nhận sẽ tái hợp trong bộ phim mới có tên “Vagabond”. Tướng phu thê rõ rệt thế này, có khi nào họ sẽ phim giả tình thật sau dự án chung thứ 2 hay không?

5. Ji Chang Wook – Yoon Ah (Mật danh K2)

Không chỉ ăn ý trên phim mà còn tình cảm cả ngoài đời khiến khán giả nghi ngờ cặp đôi này phim giả tình thật. Dù hai bên đều phủ nhận hẹn hò nhưng khi nhìn bức ảnh cạnh nhau thì fan vẫn hy vọng họ sẽ hẹn hò trong tương lai.

4. Park Bo Gum – Kim Yoo Jung (Mây họa ánh trăng)

‘Mây họa ánh trăng’ là bộ phim đình đám gây được tiếng vang lớn, đương nhiên, cặp đôi nam nữ chính cũng sẽ được yêu thích và gán ghép nhiệt tình. Đặc biệt khi mà ông trời cũng khá ưu ái, cho cặp đôi cũng có nét phu thê.

3. Song Joong Ki – Song Hye Kyo (Hậu duệ mặt trời)

Không chỉ đôi lứa xứng đôi khỏi cần bàn cãi nữa mà cặp đôi Song – Song còn sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng. Khi đặt hai bức ảnh của cả hai cạnh nhau netizen mới nhận ra dường như họ sinh ra là để cho nhau.

2. Park Hyung Sik – Park Bo Young (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon)

Phim đã kết thúc lâu, nhưng tương tác tuyệt vời giữa hai diễn viên khiến fan không ngừng mong họ sẽ chung một nhà. Người hâm mộ cũng kinh ngạc khi nhìn vào bức ảnh tướng phu thê không chệch đi đâu được của cặp đôi.

1. Yoo Seung Ho – Kim So Huyn (Mặt nạ quân chủ)

Cặp đôi trẻ đẹp và tài năng của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay – Yoo Seung Ho và Kim So Hyun cùng sở hữu đôi mắt cười cong vút, sống mũi thẳng tắp, thậm chí khi đặt cạnh nhau thế này còn tưởng rằng một người. Khuôn miệng tươi rói khiến netizen tin rằng đây là cặp đôi màn ảnh có “tướng phu thê” đẹp nhất Kbiz

Phương Hoàng / Tổng hợp

Theo kpopline

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *