Soái ca ‘cầu hôn’ là thạc sĩ Quản trị kinh doanh cực hot, Hương Giang chính thức lên tiếng

Jack Su người vừa cầu hôn Hoa hậu Hương Giang là diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan và Trung Quốc.

Mới đây, cộng đồng mạng một phen dậy sóng trước hình ảnh Hoa hậu chuyển giới – Hương Giang được bạn trai cầu hôn. Theo nguồn tin từ một diễn đàn có tiếng trong showbiz Việt, bạn trai đã quyết định cầu hôn Hương Giang sau khi cả hai cùng tham dự một sự kiện.

Hoa hậu Hương Giang được người tình điển trai cầu hôn.

Ngay khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc và khen ngợi độ đẹp đôi của cả hai, không ít người bị cuốn hút bởi vẻ ngoài soái ca của “chồng” Hương Giang.

Theo thông tin được cập nhật từ Instagram cá nhân, bạn trai Hương Giang tên là Jack Su, hiện là một trong số nam diễn viên trẻ có tiếng ở cả Thái Lan và Trung Quốc. Theo đó, Jack Su từng tham gia chương trình “The Face Men ThaiLand” mùa 1.

Anh chàng sở hữu vóc dáng cân đối, chiều cao lý tưởng, cùng gương mặt điển trai chuẩn soái ca. Ngay khi xuất hiện thông tin cầu hôn, “chồng tương lai” của Hương Giang đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Chưa biết thực hư thông tin cầu hôn ra sao, nhưng vẻ đẹp của Jack Su là điều không thể phủ nhận.

UPDATE: Mới đây, thông tin hoa hậu hương giang được bạn trai cầu hôn xuất hiện trên hàng loạt phương tiện truyền thông sau khi một số hình ảnh cô được tặng hoa sau một sự kiện. Theo đó, chàng trai được cho là bạn trai tin đồn cầu hôn Hương Giang chính là Jack , thí sinh từng tham gia chương trình The Face Men Thái Lan mùa 1. Jack còn có tên tiếng trung là Su Qiu Cheng (Tô Thu Thành), là thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat.

Trước thông tin Hương Giang được bạn trai người Thái Lan cầu hôn trong hậu trường của một sự kiện khiến nhiều người hoang mang, mới đây người đẹp này đã chính thức đã lên tiếng về sự việc trên Facebook cá nhân của mình. Theo đó, Hương Giang đã phủ nhận tin đồn được cầu hôn bằng bài viết có nội dung: “Em đang shooting cho nhãn hàng không biết chuyện gì xảy ra huhu! Người nước ngoài lịch sự thấy diễn Vedette xong họ tặng hoa chúc mừng mọi người ơi !!!! Có chiếc nhẫn nào đâu sao cưới huhuu tội em !!”.

Trước việc Hương Giang phủ nhận thông tin được cầu hôn, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng cô và Jack vô cùng đẹp đôi cả về nhan sắc và tài năng. Theo đó, người hâm mộ còn mong chờ về một đám cưới cổ tích sẽ được tổ chức sau màn cầu hôn vào mới đây.

Tuy nhiên, với sự nghiệp đang ngày càng phát triển ở thời điểm hiện tại có lẽ Hương Giang vẫn đang muốn tập trung theo đuổi đam mê thay vì kết hôn “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Chình vì vậy, việc mong muốn Hương Giang tổ chức hôn lễ sẽ là một điều khó thực hiện và người hâm mộ chắc hẳn phải chờ đợi thêm một thời gian khá lâu nữa.

Theo Thế Giới Trẻ

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *