Sau bộ ảnh nữ thần, 14 Hoa hậu Việt Nam tiếp tục khoe vẻ tinh khôi trong tà áo dài trắng thướt tha

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên chặng đường 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Suốt hành trình đó đã có 15 cô gái trở thành biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam, đa số họ đều thành công trong sự nghiệp và gia đình hạnh phúc.

Trong mấy ngày qua, BTC Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hiện tại và tâm sự của 14 Hoa hậu qua các thời kì, trừ một người không xuất hiện vì lý do riêng.

Ngày 17/8, chỉ trước đêm Gala 30 năm một ngày, bộ ảnh “Thanh xuân” của dàn Hoa hậu trong tà áo dài trắng BTC công bố như 1 món quà bất ngờ đối với công chúng yêu sắc đẹp.

Đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (2016) lại đi theo con đường tạo dựng tên tuổi sạch sau khi đăng quang.

Sau những lùm xùm ban đầu về phát ngôn khi còn là học sinh, Mỹ Linh lấy lại hình ảnh bằng các hoạt động thiện nguyện và đoạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Đến nay, đương kim hoa hậu tạo dựng được lối sống tích cực, truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014) lại có thể được coi là Hoa hậu Việt Nam thế hệ mới tai tiếng nhất. Kỳ Duyên nhiều lần tuyên bố, cô không muốn là hoa hậu ngoan hiền như mong muốn của mọi người vì đó không phải là cá tính của cô.

Hiện, Hoa hậu khá đắt sô truyền hình thực tế, game show, diễn thời trang và nhiều hoạt động giải trí khác.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo (2012) là một trong những Hoa hậu Việt Nam được lòng công chúng nhất, với hình ảnh đẹp, ngoan hiền, gia đình hạnh phúc. Đời sống cá nhân của Thu Thảo ít được chia sẻ hơn kể từ khi lấy chồng và sinh con.

“Thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo làm say đắm mọi người khi tái xuất sau thời gian sinh con.

Trong trang phục áo dài trắng nữ sinh của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, các Hoa hậu nổi bật tinh khôi, dịu dàng với “nhan sắc không tuổi”. Khoảng cách 30 năm giữa các thế hệ đã bị xóa nhòa trong bộ ảnh tuyệt đẹp này.

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân (2010) là một trong những Hoa hậu Việt Nam giữ được danh tiếng sạch nhất sau khi đăng quang, dù nhan sắc của cô không ít lần gây tranh cãi.

Lựa chọn con đường làm nhà thiết kế và nhà kinh doanh thời trang chuyên nghiệp, hiện Ngọc Hân là một nhà thiết kế áo dài thành công. Cô cũng gắn hình ảnh mình với tri thức và các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung (2008) là hoa hậu đầu tiên đến từ miền Trung suốt từ đầu cuộc thi và cũng sở hữu chiều cao nổi bật khi cao đến 1,84 m vào năm đăng quang.

Mặc dù vậy, Thùy Dung dính lùm xùm khi không được dự thi Hoa hậu Thế giới 2008 vì chưa thi tốt nghiệp, người thay thế cô là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm đó, Dương Trương Thiên Lý. Về sau, Thùy Dung là người mẫu kiêm fashionista thành công trong làng mẫu Việt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy (2006) tiếp nối thành công của nhan sắc Việt tại Hoa hậu Thế giới khi vào đến hạng 17 tại cuộc thi này cùng năm.

Mai Phương Thúy từng là Hoa hậu Việt Nam nổi tiếng nhất trong showbiz, đến khi cô tạm rời giới giải trí cách đây 4 năm để tập trung cho công việc đầu tư tài chính. Mai Phương Thúy hiện là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực của mình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng quang danh hiệu hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 3 vào ngày 20 tháng 9 năm 1992 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, cô đã tham gia đóng một số phim, gần đây là phim Lối sống sai lầm .

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Khánh (1998) nổi tiếng với khuôn miệng rộng được coi là phá cách cho nhan sắc Việt thời đó. Cô cũng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người mẫu thời trang quốc tế Ai Cập năm 1999 (Hoa hậu là Ngô Mỹ Uyên).

Một số hoa hậu khác lựa chọn cuộc sống yên bình tránh xa ánh hào quang và đang viên mãn với hạnh phúc của mình. Sự vắng mặt của Phan Thu Ngân, Hoa hậu Việt Nam 2000, trong bộ ảnh này, cũng là điều đáng tiếc vì nhiều khán giả mong đợi thấy lại Phan Thu Ngân sau những chuyện đời tư biến động trong thập niên 2000.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền (2004), người có vẻ đẹp đậm chất Á Đông bậc nhất trong nhiều đời Hoa hậu Việt Nam. Cô vào đến vị trí đồng hạng 10 trong top 15 Hoa hậu Thế giới năm đó.

Đây là một thành tích rất cao của nhan sắc Việt. Nguyễn Thị Huyền lấy bằng Thạc sĩ Truyền thông tại Anh, hiện là giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy (sinh năm 1976 quê gốc ở Nam Định, nhưng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội) là Hoa hậu Việt Nam năm 1994, trong cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại cung văn hóa hữu nghị Hà Nội. Cũng trong cuộc thi này, cô cũng giành giải trả lời ứng xử hay nhất.

Hoa hậu Bùi Bích Phương (sinh 1971) là Hoa hậu Việt Nam năm 1988 do báo Tiền Phong tổ chức trong cuộc thi sắc đẹp tại nhà văn hoá Thanh Niên Hà Nội, cô là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên từ khi Việt Nam thống nhất.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, là một hoa hậu Việt Nam. Cô đăng quang cuộc thi hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 2 năm 1990 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hiện nay). Khi đăng quang cô đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Cô đã có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Viện Công nghệ châu Á (AIT) ở Thái Lan. Cô thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Năm 2006, cô được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách “hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất”.

Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung (2008) là hoa hậu đầu tiên đến từ miền Trung suốt từ đầu cuộc thi và cũng sở hữu chiều cao nổi bật khi cao đến 1,84 m vào năm đăng quang.

Mặc dù vậy, Thùy Dung dính lùm xùm khi không được dự thi Hoa hậu Thế giới 2008 vì chưa thi tốt nghiệp, người thay thế cô là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm đó, Dương Trương Thiên Lý. Về sau, Thùy Dung là người mẫu kiêm fashionista thành công trong làng mẫu Việt.

Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương (2002), người từng gây tranh cãi sau khi đăng quang nhưng cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên vào đến hạng 15 trong top 20 Hoa hậu Thế giới cùng năm đó.

Mới đây, Mai Phương tái xuất khi tham gia hoạt động tuyển thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Hải Phòng và gây bất ngờ cho công chúng vì nhan sắc trẻ trung so với độ tuổi thật.

Năm nay, chương trình Gala “30 năm Hoa hậu Việt Nam – Nhan sắc hoàng kim” do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng hứa hẹn sẽ là đêm đại hội nhan sắc lớn nhất và được mong chờ nhất lịch sử cuộc thi.

Lần đầu tiên, các hoa hậu, á hậu trong 30 năm qua sẽ cùng hội tụ, hàn huyên và sẻ chia những kỉ niệm. Đặc biệt hơn tại đây, các người đẹp cũng sẽ có những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mà công chúng chưa bao giờ chứng kiến.

Theo anngubongda

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *