Sau bao lần hợp rồi tan, Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội?

Mới gần đây, cư dân mạng xôn xao về thông tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội cách đây nửa tháng. Không những thế trên một trang fanpage chuyên bàn chuyện của giới showbiz, xuất hiện những thông tin rằng “Tóc Tiên lấy chồng (đám hỏi rồi) là thật 100% rồi.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ ô ấy có vẻ ấp ủ nhiều dự định và kế hoạch. Có lẽ là fan shipper vui, mà fans không thích Tiên lấy chồng sớm cũng yên tâm. Bên dưới là 3 chiếc nhẫn Hoàng Touliver tặng Tiên từ trước đến giờ, có cả chiếc nhẫn hôm đám hỏi ở Hà Nội nha. Xưa nay Tiên đời thường rất rất hiếm đeo trang sức đắt tiền (nhẫn kim cương, nữ trang), toàn đeo đồ nhựa linh tinh chơi thôi. Chỉ riêng mấy món đồ Hoàng Touliver tặng là Tiên đều đeo và trân trọng post Instagram”.

Chưa dừng lại ở đó một số cư dân mạng khác cũng lên tiếng xác nhận việc Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Thậm chí có cư dân mạng cho biết trong đám hỏi, Tóc Tiên mặc áo dài trắng, số lượng khách mời trong buổi tiệc khoảng 25 người để đảm bảo tính riêng tư.

Tuy nhiên việc Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vẫn chỉ là tin đồn khi chưa có bức ảnh nào trong buổi lễ được chia sẻ. Ngoài ra, Hoàng Touliver và Tóc Tiên cũng chưa phản hồi về vụ việc.

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội. Tuy nhiên, hai người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Có lẽ Tiên giờ đang rất hạnh phúc

 

Cư dân mạng cho biết Hoàng Touliver đã tặng Tóc Tiên 3 chiếc nhẫn trong đó có chiếc nhẫn trong đám hỏi. HLV The Voice vốn không ưa chuộng các loại trang sức đắt tiền nhưng rất trân trọng những chiếc nhẫn bạn trai tặng

Chiếc váy cưới mà nữ ca sĩ mơ ước được mặc trong đám cưới của mình. Thời gian tới, cả hai sẽ chính thức “về chung một nhà” trong một lễ cưới được dự đoán cũng kín tiếng không kém.

Theo thanh niên

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *