Sau 5 tháng hứng ‘gạch’ sấp mặt, Baekhyun (EXO) được minh oan sau khi sasaeng fan cúi đầu nhận lỗi

Sasaeng fan có nick name ‘Rose’ đã thừa nhận mình chính là người đã gọi điện cho Baekhyun trong buổi livestream sau nhiều lần chối cãi.

Ngày hôm nay (22/7), cộng đồng EXO-L được dịp “máu dồn lên não” khi sự cố vạ miệng của Baekhyun (EXO) vào tháng 2 được làm sáng tỏ.

Cụ thể, anh chàng vocal của EXO đã nhận nhiều gạch đá sau khi tiết lộ số điện thoại của một sasaeng fan trong khi livestream. Bất ngờ hơn, cô nàng này đã chối bỏ việc mình là sasaeng fan, khẳng định bản thân không biết EXO là ai và cầu xin fan đừng gọi điện làm phiền mình. Sự việc khiến Baekhyun gặp nhiều rắc rối, phải đích thân đăng bài xin lỗi lên Instagram.

Baekhyun bị ném đá sau khi tiết lộ số điện thoại của sasaeng fan

Sau nhiều lần chối cãi, cuối cùng sasaeng fan này đã thừa nhận mọi chuyện thông qua một bài đăng dài trên trang cá nhân:

“Xin chào, tôi là Rose. Nabom=LoveNi=Rose đều là tôi.

Sau khi nhận được rất nhiều tin nhắn nói rằng người đó chính là tôi thì tôi đã xóa tài khoản. Tôi xin lỗi vì đã đưa ra lời hồi đáp chậm trễ như thế này. Tôi đã từng đăng tải một bài nói rằng các thành viên trong gia đình đã liên hệ với tôi vì nhận được quá nhiều cuộc gọi sau khi bị Baekhyun tiết lộ số điện thoại. Sau đó, tôi thấy nhiều tin nhắn hỏi mình vì sao tôi lại than thở khi người gọi điện thoại đích thị là tôi.

Tôi đã nói dối. Tôi xin lỗi. Đáng lẽ ra tôi đã không nên làm như vậy, nhưng tôi đã làm, tôi xin lỗi. Tôi đã xóa tài khoản cũ (Nabom) và không nói gì. Sau đó, tôi lại lập một tài khoản khác tên ‘LoveNi’ và sử dụng tài khoản đó như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau nhiều lần tạo và xóa nhiều tài khoản, cuối cùng mình đã tạo tài khoản Rose. Với tài khoản này, tôi lại một lần nữa tương tác với các bạn trên Twitter.

Tôi xin lỗi tất cả mọi người đã bị tổn thương vì những gì tôi đã nói sau buổi Instagram live của Baekhyun. Tôi cũng xin lỗi vì những bình luận mang tính thiên vị và đã có những bài đăng có ưu ái một thành viên của nhóm trên tài khoản cá nhân. Tôi thật sự xin lỗi những người đã vì tôi mà chịu tổn thương.

Một lần nữa, tôi xin lỗi Baekhyun. Lần sau tôi sẽ không tái phạm việc làm này nữa. Tôi thật sự rất xin lỗi. Tôi xin lỗi vì đã nói những lời không đẹp về các thành viên. Tôi rất xin lỗi, vô cùng xin lỗi”.

Như vậy, mọi chuyện đã hoàn toàn sáng tỏ. Baekhyun không hề đọc nhầm số điện thoại của sasaeng fan như một số trang tin tức đã nói.

Bạn nghĩ sao về sự việc này?

Theo Tinnhac

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *