Sao Việt sẵn sàng ‘xù lông’ bênh vực ‘tình cũ’, mấy ai làm được !

Dù chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu và những sao Việt dưới đây vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với “tình cũ”, thậm chí còn sẵn sàng “xù lông”, lên tiếng bảo vệ người họ từng thương.

Hồ Quang Hiếu

Tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bất ngờ chia tay sau 2 năm hẹn hò. Thời điểm đó, thông tin này gây không ít tiếc nuối cho khán giả bởi suốt thời gian quen nhau, cả hai là một cặp đôi đẹp và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh đã chia tay sau nhiều năm hẹn hò.

Sau khi “đường ai nấy đi”, không như nhiều cặp đôi khác, Bảo Anh và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hồ Quang Hiếu vẫn rất quan tâm, lo lắng cho Bảo Anh. Khi giọng ca Ai khóc nỗi đau này ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, anh chia sẻ và kêu gọi mọi người ủng hộ, tăng lượt xem cho cô. Đến khi Bảo Anh nhập viện vì bệnh thủy đậu, nam ca sĩ rủ mọi người vào bệnh viện thăm cô.

Những ngày gần đây, chuyện Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn đã trở thành chủ đề gây tranh cãi giữa cộng đồng mạng. Chính nữ ca sĩ học Phạm cũng đã lên tiếng xác nhận chồng có người thứ 3 trong thời gian hai vợ chồng lục đục.

Bảo Anh bị đồn là người gây nên đổ vỡ gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Và Bảo Anh bị đồn rằng chính là người phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh. Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, phía nữ ca sĩ đã nhờ luật sư vào cuộc kiện trang tin đăng tải sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh và danh dự của mình.

Trước những rắc rối mà bạn gái cũ đang vướng phải, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng bảo vệ cô. Nam ca sĩ chia sẻ: “Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé…”

Hồ Quang Hiếu lên tiếng bênh vực Bảo Anh.

Bên cạnh đó, trả lời 1 trang tin, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn cho rằng Bảo Anh không có cớ gì mà qua lại với đạo diễn Quang Huy. Anh tin tưởng vào nhân cách của người mình từng yêu.

Dù chưa biết ai đúng ai sai, thực hư sự việc như thế nào, nhưng hành động bảo vệ bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu đã nhận được sự đồng lòng của đông đảo khán giả.

Hoàng Oanh

Năm 2017, cặp đôi Hoàng Oanh – Huỳnh Anh chính thức tuyên bố đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Mặc dù đã chia tay nhưng người hâm mộ chưa bao giờ thôi hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp. Bởi họ từng được xem là một trong những mối tình chị em đẹp nhất showbiz Việt khi Hoàng Anh lớn hơn Huỳnh Anh 2 tuổi. Trong thời gian yêu nhau, cả hai luôn thể hiện sự hòa hợp và thấu hiểu đối phương.

Đây từng là cặp đôi đẹp của showbiz.

Một thời gian dài sau cuộc tình 3 năm tan vỡ, diễn viên Huỳnh Anh mới có thể mở lòng với người mới. Được biết, bạn gái mới của anh là một hotgirl quốc tịch Bỉ.

Khi đó, nhiều người hiểu nhầm rằng Huỳnh Anh là người đã chia tay Hoàng Oanh và là kẻ phụ tình. Trước những đồn đoán của cư dân mạng, trên Instagram, nam diễn viên bức xúc đăng tải dòng trạng thái: “Rõ ràng mình mới là người bị bỏ mà thế nào sau một năm nhờ một số anh chị lèo lái sang thành kẻ phụ tình. Vâng cảm ơn. Không thích thì bỏ đi, lúc chạy ra nhặt lại. Tôi không phải trò đùa. Đủ rồi”.

Nam diễn viên bức xúc khi bị xem là kẻ phụ tình.

Ngay sau đó, Hoàng Oanh đã lên tiếng bênh vực bạn trai cũ bằng lời nhắn nhủ: “”Bạn một quãng đời của mình”, bạn ấy luôn là người chung thuỷ, sống bản năng và tình cảm. Bạn sống không toan tính và luôn tốt với mọi người xung quanh. Tổn thương đủ rồi. Mong đừng ai hiểu lầm nữa”.

Hoàng Oanh lên tiếng bênh vực người yêu cũ.
Hành động đẹp của Hoàng Oanh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Giữa lùm xùm chuyện tình cảm hiện nay của showbiz, đây được xem là một trong những cặp đôi văn minh khi giữ mối quan hệ tốt sau chia tay. Lối hành xử của Hoành Oanh và Huỳnh Anh luôn khiến công chúng yêu mến dù họ không còn ở bên nhau.

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc là 1 diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt. Năm 2012, tròn 19 tuổi, cô lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt. Hai vợ chồng một cậu con trai nickname là Kid.

Tuy nhiên, sau 3 năm kết hôn, cặp đôi diễn viên bất ngờ “đường ai nấy đi”. Lương duyên không còn cả hai vẫn giữ những điều tốt đẹp ở lại.

Dù chia tay, mối quan hệ giữa Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc vẫn rất tốt đẹp.

Sau đó, nam diễn viên Thành Đạt đã công khai tình cảm với ca sĩ Hải Băng. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng Hải Băng chính là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Thành Đạt – Diệp Bảo Ngọc.

Trước những tranh cãi của khán giả, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng. Cô khẳng định chồng cũ không ngoại tình với Hải Băng khi cả 2 còn là vợ chồng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Chuyện hai người trở thành một cặp xảy ra sau khi tôi và anh Đạt ly hôn nên không ảnh hưởng gì đến tôi”.

Diệp Bảo Ngọc còn cho biết, hiện tại cô và Thành Đạt vẫn duy trì quan hệ bạn bè. Đồng thời, chồng cũ luôn hoàn thành tốt trách nhiệm với con trai. Không những vậy, Hải Băng cũng dành nhiều tình cảm cho Kid – con riêng của chồng.

Diệp Bảo Ngọc từng lên tiếng giải thích khi Thành Đạt bị cho là ngoại tình khi chưa ly hôn với cô.

“Tôi có thể dùng từ rất tốt để nói về mối quan hệ của tôi với anh Đạt. Chúng tôi không ai giận hờn ai, chẳng soi xét hay để tâm lý quá nặng nề. Hơn hết chúng tôi xem nhau là bạn và cùng có ý muốn tạo nền tảng cuộc sống tốt để dạy con trưởng thành. Anh Đạt là người thương trẻ con, nên tất nhiên có trách nhiệm với máu mủ của mình để sau này cha con có thể song hành cùng nhau trong cuộc sống”, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ.

Theo Pose

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *