Sao Việt chưa photoshop: trông Hà Hồ chỉ muốn bỏ chạy, nhìn Nhã Phương chắc Trường Giang hết hồn

Thiếu vắng photoshop, không ít mỹ nhân Việt khiến công chúng hụt hẫng vì sắc vóc thực sự, ngay cả những người đẹp đình đám như Hà Hồ, Ngọc Trinh cũng không phải ngoại lệ.

Là người của công chúng, dàn mỹ nhân Việt luôn phải đảm bảo hình ảnh xuất hiện trước đám đông long lanh một cách hoàn hảo. Bởi vậy, các thước hình do chính sao đăng tải trên mạng xã hội hoặc hình thông cáo báo chí phần lớn đều đã qua chỉnh sửa, được photoshhop triệt để nhằm đẩy nhan sắc lên mức cao nhất và giấu đi các nhược điểm cơ thể. Tuy nhiên, cũng chính vì những hình ảnh hoàn mỹ trên trang cá nhân, đến khi dàn sao Việt bị lộ hình chụp trộm hoặc ảnh chưa qua photoshop, netizen không khỏi “choáng váng” vì có nhiều người xuống sắc đến mức suýt không nhận ra.

Ngay cả những bậc mỹ nhân sở hữu sắc vóc đỉnh cao như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh khi thiếu đi photoshop cũng trở nên nhạt nhoà đáng kể. Thậm chí, nhiều người đẹp còn lộ rõ ngấn bụng, mỡ thừa và thân hình chẳng hề thon thả như người hâm mộ vẫn nghĩ.

Trong sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến fans không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với vóc dáng gầy gò, đặt biệt là đôi chân xương xẩu, không hề nuột nà như hình ảnh long lanh trên fanpage cá nhân.
Trước đó, “nữ hoàng giải trí” cũng từng bị lộ đôi chân gầy đến xót xa khi diện váy ngắn. Cũng vì nhược điểm này, mỗi khi đăng ảnh Hồ Ngọc Hà luôn phải photoshop chân sao cho đầy đặn, trắng trẻo hết cỡ.
So với ảnh thông cáo báo chí, H’Hen Niê thực tế gầy đến mức hằn rõ xương quai xanh, khiến người hâm mộ thậm chí lo lắng rằng người đẹp vì mải chạy show mà sụt cân, không chú ý đến sức khoẻ.
Điện đầm đuôi cá gợi cảm là vậy, thế nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại bị phô rõ vòng eo ngấn mỡ kém duyên. Tuy nhiên, khi lên hình, người đẹp vẫn nuột nà nhờ thường nhờ sự hỗ trợ của photoshop.
Chung số phận với cô bạn Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên trong ảnh chưa chỉnh sửa cũng bị lộ rõ bụng to và thân hình có phần đẫy đà hơn hẳn so với ảnh đã qua photoshop.
Thiếu vắng các ứng dụng chỉnh ảnh, Angela Phương Trinh cũng bị lộ chiều cao “nấm lùn” và cặp đùi kém thon gọn.
Diện váy ren xanh sexy, “bà mẹ nhí” còn để lộ thân hình mũm mĩm, không được mảnh mai như hình ảnh khoe trên mạng xã hội. Nhờ photoshop, Angela Phương Trinh không chỉ “giảm cân” thành công mà còn “ăn gian” chiều cao ấn tượng.
Ngọc Trinh lộ vòng 1 lép kẹp và vóc dáng chẳng được gợi cảm như hình ảnh lung linh trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, làn da của “nữ hoàng nội y” còn thâm sạm, không nõn nà giống các ảnh đã qua chỉnh sửa.
Nhã Phương trong ảnh nguyên gốc cũng bị phô đôi chân khẳng khiu, gân guốc, không được thon và trắng trẻo như hình thông cáo.
Có lẽ, Thuý Vi chính là hot girl “xấu số” nhất khi bị chụp trộm. So với hình ảnh sexy, mướt mịn được khoe trên trang cá nhân, phiên bản đời thực của cô nàng lại khiến nhiều người choáng váng bởi vòng 2 ngấn mỡ, thân hình phốp pháp kém thon.
Không ít lần, “hot girl thị phi” bị bóc mẽ sống ảo, lạm dụng các app chỉnh ảnh để “bẻ cong” vòng 2 và khiến thân hình nhỏ lại. Sau khi bị netizen soi dáng người thật, Thuý Vi đã đi hút mỡ để có đường cong như mơ ước.
Dù phủ nhận sửa cằm bằng ảnh selfie mặt đầy đặn, Minh Hằng vẫn không thoát khỏi tầm mắt của cư dân mạng bởi loạt ảnh nguyên gốc, để lộ rõ chiếc cằm nhọn hoắt khác lạ.
Nhờ có photoshop, Midu mới có được làn da trắng mịn, gương mặt tươi sáng và thân hình gọn gàng hơn. Ảnh gốc của cô nàng bị ví như hoa hậu quý bà bởi gương mặt sưng phù, già dặn do trang điểm không phù hợp.
Dù là hoa hậu vạn người mê, Mai Phương Thuý cũng không tránh khỏi bị mỡ thừa ở vùng bụng, khiến phong độ cũng bị giảm sút không ít.
Dù sở hữu chiều cao khủng, Mai Phương Thuý vẫn phải thường xuyên nhờ cậy photoshop để khiến dáng người thanh mảnh hơn, đặc biệt là “giấu đi” vòng 2 quá khổ.
Hoàng Thuỳ Linh bị phô rõ đôi chân phốp pháp, chiều cao khiêm tốn khi mặc váy xuyên thấu trình diễn trên sân khấu.
So với hình ảnh quảng bá, Phạm Hương trong clip gốc khi mặc đồ thể thao cũng lộ vóc dáng kém thon.
Vẫn là bộ quần áo thùng thình bị netizen “ném đá”, thế nhưng khi qua chỉnh sửa, Sơn Tùng lại trở nên phong độ, cá tính hơn hẳn so với ảnh gốc.

Theo BTS

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *