Sao việt chạy đua mốt mặt nhọn ‘đâm thủng giấy’ khiến cđm phát hoảng

Thỉnh thoảng vài tuần, mạng xã hội lại liên tục bàn tán về một nghệ sĩ nào đó vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó nhiều nhất là những gương mặt với chiếc cằm dài và nhọn bất thường khiến khán giả bất ngờ.

Những năm trở lại đây, nhiều người đã có cái nhìn rộng và tích cực hơn về phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng từ đó, các nghệ sĩ trong showbiz Việt rộ lên trào lưu khi gần như ai cũng muốn tìm tới các phương pháp để giúp khuôn mặt mình trở nên hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, tưởng chừng như chỉ có nữ nghệ sĩ hưởng ứng thì giờ đây, phẫu thuật thẩm mỹ cũng được phái nam ưa chuộng. Nhưng dường như những cái tên này lại hơi lạm dụng quá đà khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn vô cùng bất thường.

Văn Mai Hương

Mới đây, trên Instagram, Văn Mai Hương khiến người hâm mộ choáng váng với gương mặt khác lạ. Có thể thấy rõ trong bức ảnh, chiếc cằm của nữ ca sĩ dài và nhọn một cách bất thường. Nhìn qua, những tưởng cô là Minh Hằng với chiếc cằm tựa hình tam giác úp ngược gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Hình ảnh chiếc cằm nhọn kỳ dị khiến fan choáng váng của Văn Mai Hương. Theo thời gian, gương mặt của Văn Mai Hương ngày càng mất cân đối, bị so sánh với các “hot girl mặt rắn” của Trung Quốc.

Rõ ràng, so với hình ảnh Văn Mai Hương của ngày đầu mới gia nhập showbiz và Văn Mai Hương của tháng trước thì Văn Mai Hương trong clip này thực sự rất khác biệt.

Minh Hằng

Cách đây không lâu, trong cuộc livestream với người hâm mộ, Minh Hằng từng gây sốc với gương mặt khác lạ khó hiểu cùng chiếc cằm dài ngoẵng bất thường. Đồng thời, biểu cảm “đơ toàn tập” của Minh Hằng khiến khán giả dấy lên nghi ngờ cô tiếp tục dao kéo để có vẻ ngoài tươi trẻ.

Trong nhiều khoảnh khắc hay góc nghiêng fans chụp lại, người đẹp để lộ chiếc cằm to nhọn mất cân đối. Dù ghi điểm bằng vẻ ngoài xinh đẹp nhưng việc ngày càng “nâng cấp” gương mặt khiến nữ ca sĩ gặp không ít lời xì xào bàn tán.
Gương mặt thiếu cân đối và chiếc cằm dài ngoẵng khó hiểu của Minh Hằng.

Từ khi chập chững bước chân vào làng giải trí Việt, Minh Hằng ghi điểm với vẻ ngoài mũm mĩm, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và được gọi với biệt danh “Bé Heo”. Theo thời gian, vẻ ngoài của giọng ca 31 tuổi ngày càng thay đổi, đặc biệt là chiếc cằm nhọn như sắp gãy khiến fans lo sợ.

Sự thay đổi chóng mặt của Minh Hằng chỉ sau thời gian ngắn.

Thu Thủy

Những ngày gần đây, hình ảnh chiếc mũi nhọn và hơi lệch cùng khuôn cằm dài bất thường của Thu Thủy thu hút nhiều sự chú ý. Có ý kiến cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ.

Chứng kiến sự thay đổi của Thu Thủy, nhiều người hâm mộ cảm thấy khá sốc bởi không còn nhận ra sự đáng yêu trên gương mặt bầu bĩnh vốn quen thuộc của nữ ca sĩ từ khi mới vào nghề.
Trong tấm ảnh chụp chung cùng 2 cựu thành viên nhóm Mây Trắng, Thu Thủy để lộ mí mắt sưng, gương mặt dài ngoẵng, nhọn hoắt và biểu cảm đơ toàn tập.
Trước sự thay đổi đột ngột này, nhiều người đặt nghi vấn rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị lỗi. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng mỉa mai Thu Thủy ”mặt rắn” hay ”phù thủy”. Trước tin đồn này, Thu Thủy cũng chọn cách im lặng đối mặt.

Kỳ Duyên

Trong số các Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên luôn nằm trong Top những người đẹp bị săm soi nhiều nhất vì sự thay đổi nhan sắc một cách ngoạn mục. Từ một cô nàng mũm mĩm với gương mặt tròn phúc hậu, Kỳ Duyên của hiện tại khiến người đối diện không thể rời mắt trước hình thể cực quyến rũ cùng chiếc cằm thon gọn chuẩn V-line.

Nhìn những hình ảnh này, có ai còn nhớ lúc mới đăng quang trông Kỳ Duyên như thế nào không nhỉ?
Cằm Kỳ Duyên ngày càng dài, càng nhọn, thậm chí ở nhiều góc độ, cằm cô ấy như chỉ trực có thể xuyên thủng bất kì thứ gì…
Vẫn những câu hỏi nhỏ, sau bao tháng trôi qua, nhiều người thường thắc mắc: “Cằm Kỳ Duyên nhọn ra là vì sao ấy nhỉ?”

Không chỉ có các sao nữ Việt mới thích cằm nhọn thanh thoát. Nhiều chàng trai cũng đang chạy đua theo xu hướng làm đẹp gây tranh cãi này.

Soobin Hoàng Sơn

Giữa hội chị em phụ nữ, Soobin Hoàng Sơn nổi bật chẳng kém khi chiếc cằm của anh bỗng trở nên nhọn hoắt mà chẳng hiểu lý do vì sao. Khi được hỏi về điều này, câu trả lời ‘do giảm cân’ của Soobin Hoàng Sơn rõ ràng là chẳng thuyết phục chút nào…

Soobin Hoàng Sơn nam tính ngời ngời trước đây.
Chiếc cằm nhọn hoắt gây hoang mang của Soobin Hoàng Sơn.
Không chỉ có chiếc cằm dài bất thình lình, mà gương mặt Soobin cũng trở nên cứng đờ, vô hồn, hệt như những chú búp bê tượng sáp vậy. Theo chiếc cằm ngày càng dài ra, sự nam tính của anh chàng dường như cũng đã mất đi rồi.

Đức Phúc

Vào tháng 7/2017, Đức Phúc khiến người hâm mộ được một phen hốt hoảng khi bất ngờ xuất hiện với ngoại hình điển trai không thua kém ngôi sao Hàn Quốc. Quyết định thử thách bản thân bằng một cuộc đại trùng tu nhan sắc, Đức Phúc đã có màn trở lại showbiz không thể hoành tráng hơn. Tuy nhiên, dường như sự lạm dụng này đã khiến nam ca sĩ sinh năm 1996 hiện đang sở hữu một chiếc cằm nhọn hơi quá đà.

Không khó để nhận ra Đức Phúc thường xuyên chụp hình ở góc nghiêng để khoe chiếc cằm nhọn.
Đức Phúc qua thời mặt tròn như “bánh bao”, anh chàng giờ đây cũng có phần cằm dài thon chẳng thua sao nữ nào.
Ở hình ảnh này, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Đức Phúc.

Từng là những nghệ sĩ trai xinh gái đẹp nhưng nhiều sao Việt sau một thời gian bỗng xuất hiện với những chiếc cằm dài, nhọn. Khán giả có người ngạc nhiên nhưng cũng có nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc trước kia của loạt nghệ sĩ Việt.

Ảnh: Internet

Theo Thegioitre.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *