Sao nữ Việt được nửa kia vung tiền không tiếc tay tặng xế hộp bạc tỷ khiến ai cũng ganh tỵ

Các sao nữ Vbiz được tặng quà giá trị đã không còn là chuyện hiếm hoi. Từ váy áo đến trang sức phụ kiện hàng hiệu thậm chí xế hộp bạc tỷ cũng được nửa kia của các mỹ nhân vung tiền không tiếc tay để làm vui lòng người đẹp.

Để chiều lòng người đẹp, các quý ông chồng hay bạn trai của loạt sao nữ Vbiz đều không ngần ngại vung tiền mua sắm đồ hiệu từ váy áo, phụ kiện thậm chí có không ít người còn chi mạnh tay bạc tỷ để sắm xế hộp cho nửa kia. Dưới đây là những mỹ nhân Việt khiến bao người ghen tị khi được nhận món quà siêu xa xỉ là những chiếc xế hộp có giá trị tính bằng đơn vị tỷ đồng từ ông xã hay người yêu giàu có.

Kể từ khi về làm dâu nhà chồng giàu có, Diệp Lâm Anh tận hưởng cuộc sống nhung lụa khi thường xuyên được chồng thiếu gia tặng các món đồ xa xỉ. Trước ngày lâm bồn, Diệp Lâm Anh còn được chồng tặng xe sang 2 tỷ.
Nam diễn viên Thanh Bình đã tạo nhiều bất ngờ cho bà xã Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật 33 tuổi của cô vào ngày 17/8 vừa qua. Không chỉ tự tay trang trí không gian tổ chức mà Thanh Bình còn làm Ngọc Lan cảm động khi tặng chiếc xế hộp 1,6 tỷ mà nữ diễn viên hằng ao ước.
Vào tháng 4 năm ngoái, Ngọc Lan cũng nhận được món quà giá trị từ chồng sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng bụ bẫm. Được biết dòng xe mà vợ chồng Thanh Bình – Ngọc Lan chọn mua có giá thị trường lên đến 2 tỷ đồng.
“Nữ hoàng nhạc Dance” Saka Trương Tuyền vừa được chồng sắp cưới Khưu Huy Vũ tặng chiếc xe sang bạc tỷ vào ngày 16/8 qua. Nữ ca sĩ đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được món quà xa xỉ từ chồng. Cô cho biết đây là chiếc xe thứ 3 trong bộ sưu tập nhưng lại là món quà đầu tiên ông xã tặng cô vì thế rất có ý nghĩa.
Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi chính là người đẹp Vbiz thường được nhận các món quà sinh nhật đắt giá từ chồng Việt kiều Mỹ. Cô nhận được chiếc xe sang 5 tỷ này vào sinh nhật lần thứ 44.
Trước khi về chung một nhà vào ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang thể hiện sự chiều chuộng khi tặng Nhã Phương xế hộp hơn 1,6 tỷ đồng. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thường xuyên lái xe sang này khi đi sự kiện.
Nổi tiếng là thiếu gia nhà trâm anh thế phiệt, Ông Cao Thắng thường thể hiện sự yêu chiều dành cho bạn gái Đông Nhi khi dành tặng cô nhiều món quá giá trị. Chiếc siêu xe nam ca sĩ điển trai Ông Cao Thắng tặng Đông Nhi vào năm ngoái gây choáng khi có giá siêu đắt đỏ 13 tỷ đồng.
Trước khi đường ai nấy đi, Tim từng chi hơn 1 tỷ đồng mua xế hộp để làm vui lòng bà xã xinh đẹp Trương Quỳnh Anh.
MC Hồng Phượng được chồng – nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ tặng xe sang 2 tỷ sau khi cưới nhau vài tháng.
Gác lại sự nghiệp đỉnh cao, Trà My Idol kết hôn cùng chồng giàu có. Sau khi sinh quý tử cho chồng đại gia nữ ca sĩ thường xuyên nhận được các món quà giá trị từ chồng đại gia. Chiếc xe sang này được ông xã tặng cô có giá trị không hề nhỏ.
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh gây choáng khi lái xe sang xấp xỉ 10 tỷ trên phố. Đây là món quà sinh nhật mà bạn trai cũ dành tặng cho người đẹp.
Năm 2014, công chúng bất ngờ khi “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh tậu được xế hộp 6 tỷ ở tuổi đời còn rất trẻ. Thế nhưng, sau đó, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã tiết lộ với báo giới về việc hỗ trợ người đẹp một nửa tiền mua siêu xe.
Nữ ca sĩ Vy Oanh bên xế hộp 5 tỷ được chồng đại gia tặng.
“Ông bầu” Dũng Taylor – chồng diva Thu Phương từng tặng vợ chiếc xe sang giá bạc tỷ dịp Lễ tình nhân 2014.
Nữ ca sĩ Thu Minh luôn khiến bao người phải ghen tị vì được chồng doanh nhân chiều chuộng. Vào dịp Giáng sinh năm 2013, nữ ca sĩ được chồng Tây tặng món quà là chiếc xe thuộc dòng cao cấp có giá lên đến 7 tỷ đồng với phần nội thất được yêu cầu thiết kế riêng.
Siêu xe 4 tỷ nữ diễn viên Lã Thanh Huyền được chồng giàu có mua tặng sau khi cô hạ sinh quý tử vào năm 2013.

Được chồng, bạn trai tặng túi xách, váy áo vài trăm triệu đã là chuyện quá đỗi bình thường với các mỹ nhân showbiz Việt. Nhiều ông chồng, người yêu đại gia còn không tiếc tiền khi rút ví vài tỷ đến vài chục tỷ mua xe sang chiều lòng nửa kia xinh đẹp.

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *