Sao nhí Hoa ngữ ngày ấy – bây giờ, người vụt sáng thành sao, kẻ tâm thần ăn xin

Có người tiếp tục nghiệp diễn vươn lên thành sao nổi tiếng, tuy nhiên cũng có người lại nhanh chóng lụi tàn, thậm chí thành kẻ tâm thần ăn xin nơi đầu đường xó chợ.

1. Ngô Lỗi

Ngô Lỗi chính thức bước vào con đường diễn xuất với vai Na Tra trong Phong thần bảng chi Phương minh kì sơn. Vẻ mặt dễ thương cộng diễn xuất tự nhiên giúp cậu bé sinh năm 1999 nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

Ngô Lỗi ngày càng trưởng thành đúng chuẩn soái ca. Cậu vẫn chăm chỉ đóng phim, đóng quảng cáo và tham gia vào game show trên truyền hình.

Những năm gần đây, tiểu Na Tra thường xuyên có những tác phẩm hot đóng cùng đàn anh đàn chị nổi tiếng như Lang gia bảng, Tần thời minh nguyệt…

2. Thích Tiểu Long

Sẽ chẳng ai có thể quên vị tiểu hòa thượng lém lỉnh, võ công siêu phàm trong những bộ phim Thiếu lâm. Thích Tiểu Long sinh năm 1988 tại Trịnh Châu, từ nhỏ anh đã bắt đầu học võ.

Năm 4 tuổi, Tiểu Long được mời đóng phim và vụt sáng thành ngôi sao. Những tác phẩm nổi tiếng mà Thích Tiểu Long tham gia vao gồm Thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Rồng Trung Quốc…

Sự nghiệp của diễn viên võ thuật sinh năm 1988 lên như diều gặp gió giai đoạn 1999-2000. Trên đỉnh cao của sự nghiệp, Tiểu Long đến Mỹ du học và không gặt hái thêm thành công gì nữa.

Sau khi trở về, vì ngoại hình phát tướng, scandal tình ái khiến cho sự nghiệp của Tiểu Long xuống dốc không phanh.

3. Tào Tuấn

Gương mặt khả ái, đáng yêu khiến Tào Tuấn nhanh chóng nổi tiếng sau bộ phim đầu tay Chân mệnh Tiểu hòa thượng. Khi đó Tào Tuấn chỉ mới 7 tuổi và nhanh chóng đắt show quảng cáo, đóng phim. Cậu liên tục xuất hiện trong những bộ phim đình đám Truyền thuyết Na Tra, Quan huyện 9 tuổi, Bảo liên đăng…

Càng lớn, Tào Tuấn càng điển trai, tuy nhiên cái bóng quá khứ quá lớn khiến anh mãi dậm chân tại chỗ. Gần đây Tào Tuấn ít tham gia đóng phim và không để lại ấn tượng trong lòng công chúng nữa.

4. Lý Truyền

Sinh ra tại Cáp Nhĩ Tân, Lý Truyền bước chân vào con đường nghệ thuật sớm và nhanh chóng có được tên tuổi. Bộ phim Vòng Tuổi mà cậu tham gia nhanh chóng khuynh đảo màn ảnh thế hệ 7x, 8x thời đấy.

Xuất thân từ gia đình thế phiệt, tuy nhiên khi bố mẹ qua đời, Lý Truyền bán tất cả tài sản để chơi cổ phiếu. Kết quả cổ phiếu rớt giá, anh phải đi lang thang phiêu bạt khắp nơi.

Tháng 5 vừa qua, người ta tìm thấy một thanh niên trong bộ dạng rách rưới, bới thùng rác kiếm đồ ăn. Khi đưa về trung tâm bảo trợ, họ mới phát hiện đây là sao nhí nổi tiếng một thời Lý Truyền.

4. Hác Thiệu Văn

Hác Thiệu Văn cùng Thích Tiểu Long tạo nên cặp bài trùng trong Tân Ô Long Viện. Cậu bé đáng yêu với quả đầu cạo trọc, đeo kính đen để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Sau giai đoạn đóng phim, Hác Thiệu Văn tập trung vào việc học tập. Mãi đến năm 2009, anh quay lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Tác phẩm mới nhất mà Hác Thiệu Văn tham gia là đóng cùng Ngô Diệc Phạm, Lưu Diệc Phi trong phim điện ảnh Hóa ra anh vẫn ở đây.

Theo Docxem

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *