Rò rỉ danh sách khách mời đám cưới Nhã Phương – Trường Giang vào cuối tháng 9

Được biết, danh sách này do chính bố mẹ Nhã Phương liệt kê.

Những tháng cuối năm, showbiz Việt sẽ rất tưng bừng với nhiều đám cưới của sao đều đã được ấn định. Mùa cưới đến rồi, anh chị em rục rịch chuẩn bị xiêm y đi ăn cưới đi còn gì nữa!

Một trong những cặp đôi hot nhất của showbiz Việt, nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo quần chúng nhất chính là Trường Giang và Nhã Phương. Sau biết bao nhiêu sóng gió trong thời gian yêu đương, lùm xùm scandal liên tiếp gây bão truyền thông thì cuối cùng, cặp đôi cũng đã tiến đến một Happy Ending.

Chính thức xác nhận kết hôn, tuy nhiên Nhã Phương và Trường Giang đều rất kín tiếng về các thông tin xoay quanh đám cưới. Ngày 24/8 vừa qua, lễ đính hôn cũng đã được tổ chức trong bí mật, chỉ có rất ít hình ảnh được hé lộ ra bên ngoài. Ai cũng tưởng rằng với tính cách của Trường Giang, đám hỏi, lễ đính hôn hay đám cưới của anh sẽ phải rầm rộ y như cách anh cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh được cho là danh sách khách mời diễn ra vào tối 24/8 tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. Mọi hình ảnh trong đám cưới đều được phong tỏa, thậm chí đám hỏi diễn ra vô cùng ngắn gọn chỉ bao gồm 20 phút.

Theo thông tin được rò rỉ, đây là danh sách do chính bố mẹ Nhã Phương liệt kê. Chính vì thế, danh sách này bao gồm những người thân trong gia đình Nhã Phương. Dựa trên thống kê, khách mời họ hàng phía nhà Nhã Phương tổng cộng khoảng gần 80 người.

Theo dự kiến, những khách mời này sẽ xuống Sài Gòn để tham dự đám cưới.

Hiện tại đã tới gần ngày cưới những phía Nhã Phương – Trường Giang vẫn vô cùng kín tiếng về thời gian tổ chức hôn lễ. Theo một số nguồn tin rò rỉ, đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 24 hoặc 25/9 tại một khách sạn cao cấp ở Sài Gòn. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang cũng đang hoàn thành nối các công việc đã chuẩn bị cho đám cưới được chỉn chu nhất.

Ngoài khách mời là quan viên 2 họ, đám cưới sẽ có sự tham dự của rất đông các nghệ sĩ của showbiz Việt như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Hari Won…

Theo Kul

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *