Pax Thiên ở tuổi 15: Trưởng thành từ suy nghĩ đến ngoại hình, luôn nhận là người Việt Nam

Từ cậu bé con nuôi nhút nhát, Pax Thiên nay đã lớn, trở thành chỗ dựa tinh thần cho mẹ Angelina Jolie trong cuộc ly dị khó khăn.

11 năm làm con siêu sao vẫn nhận mình là người Việt

Một ngày tháng 3/2007, cặp vợ chồng minh tinh quyền lực nhất nhì Hollywood ghé thăm một trại trẻ mồ côi ở Hồ Chí Minh và nhận nuôi cậu bé bị bỏ rơi Nguyễn Quang Sáng.

Trước khi được nhận nuôi, Pax Thiên là cậu bé nhút nhat tại trại trẻ mồ côi Tâm Bình.

Quang Sáng là đứa con thứ hai Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi. Angelina Jolie đặt cho cậu bé Việt Nam cái tên Pax Thiên, có nghĩa là “bầu trời bình yên” với chữ “Thiên” tiếng Việt để nhắc cậu luôn nhớ về quê hương của mình.

Cuộc đời Pax Thiên tuy vậy không phải lúc nào cũng bình yên. Tuổi ấu thơ cậu luôn luôn bị báo giới và cánh săn ảnh làm phiền. Đến năm 2016, cuộc hôn nhân của bố mẹ cậu đổ vỡ. Vụ ly dị ồn ào và dai dẳng nhất giới diễn ra khiến tuổi trưởng thành của Pax Thiên chẳng dễ dàng.

Đúng 11 năm ngày trở thành con nuôi, Pax Thiên chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh thời bé và viết: “Ngày này 11 năm trước tôi đã được nhận nuôi. Đây là bức ảnh đầu tiên của tôi mà bố mẹ thấy. Tôi rất biết ơn vì họ đã quyết định nhận nuôi một cậu bé từ Việt Nam.

Họ đã cho tôi một cuộc sống tốt đẹp hơn và một gia đình biết yêu thương. Tôi không biết cuộc đời mình sau này sẽ ra sao nhưng tôi sẽ luôn ghi nhớ ngày này”.

Mặc cho cuộc sống nhiều sóng gió, Pax Thiên luôn ghi nhớ gốc gác của mình. Ở tuổi 15, cậu miêu tả bản thân trên mạng xã hội là nhiếp ảnh gia người Việt Nam chứ không phải là con trai của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Pax Thiên vẫn luôn nhớ rằng mình là người Việt Nam.

Trụ cột tinh thần cho mẹ Angelina Jolie

Năm 2017, giữa sóng gió cuộc ly dị, Angelina Jolie chỉ đưa duy nhất Pax Thiên cùng mình đến dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng.

Điều này chứng tỏ trong tất cả 6 người con cả con nuôi lẫn con ruột, Pax Thiên có một vị trí đặc biệt hơn hết trong lòng Angelina Jolie và ngược lại.

Pax Thiên được cho là hợp với mẹ Angelina Jolie nhất. Chính Angelina Jolie cũng phải thừa nhận cá tính nổi loạn của cậu làm cô nhớ đến bản thân mình hồi trẻ. Đó có lẽ lý giải cho sợi dây liên hệ đặc biệt giữa Pax Thiên và mẹ nuôi.

Năm nay 15 tuổi, Pax Thiên có vẻ trưởng thành và chững chạc hơn hẳn tuổi, cậu thường là người tháp tùng mẹ bất kể là sự kiện thảm đỏ hay buổi mua sắm kể từ sau vụ ly dị.

Ở thời điểm hiện tại, Pax Thiên đóng vai trò như trụ cột tinh thần cho Angelina Jolie. Tại giải Quả Cầu Vàng, tờ US Weekly miêu tả Pax Thiên là “tỏ ra cực kỳ bảo vệ mẹ”.

Mới 15 tuổi, Pax Thiên đã trưởng thành và nam tính sớm để làm chỗ dựa tinh thần cho mẹ.

Không những thế, Pax Thiên còn rất ra dáng đàn anh dù không phải con cả. Vừa mới đây, báo chí lại bắt gặp cậu cùng mẹ đưa cặp song sinh Vivien và Knox đi ăn tối ở một nhà hàng sushi tại thành phố Los Angeles.

Angelina từng chia sẻ: “Pax thích nhường nhịn và vui chơi với các em. Lúc nào Pax cũng chăm lo cho các em như người anh lớn sẵn sàng bảo vệ em mình.

Từ một đứa bé không thích bị đeo bám nhưng Pax lúc nào cũng dõi mắt theo các em và khi ra đường cũng nắm chặt tay các em như sợ bị lạc vậy”.

Angelina Jolie từng nhận xét Pax Thiên là người sống hết sức bản năng. Chính vì vậy sau 11 năm, cậu đã có những thay đổi đáng kinh ngạc.

Từ cậu bé phản ứng tiêu cực với sự săn đuổi của phóng viên, Pax Thiên trưởng thành đã học được cách thích nghi với cuộc sống ngôi sao. Cậu trở nên bình thản khi bị paparazzi chụp hình và quen với việc bị chú ý.

Khi nhỏ, Pax Thiên là đứa con nhút nhát nhất, thường núp sau cha mẹ hoặc lấy gấu bông che mặt mỗi khi ra ngoài nhưng giờ đây cậu đã thay Brad Pitt đóng vai trò người đàn ông che chở cho mẹ và các em.

Có thể nói, Pax Thiên đã thực sự trưởng thành từ cách suy nghĩ đến ngoại hình. Tuy vậy, sự cá tính, lối sống tình cảm của cậu vẫn duy trì theo năm tháng.

Sau 11 năm làm con nuôi của cặp đôi minh tinh Hollywood, Pax Thiên đã có những thay đổi đáng kinh ngạc.

Theo Soha

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *