Nóng: Lộ điểm đặc biệt ẩn trong bộ ảnh cưới thế kỷ cặp Phương – Giang, cô dâu hết đường chối cãi

Thế là cuối cùng sát rạt ngày cưới, cặp đôi gây nhiều ồn ào nhất Trường Giang – Nhã Phương cũng chính thức lộ diện bộ ảnh cưới trong mơ. Nhiều khán giả tinh ý lại chỉ để ý điểm đặc biệt này của cô dâu.

Thật không khó để trả lời đâu là cặp đôi gây tốn nhiều giấy mực của giới báo chí, thì chính xác là cặp Trường Giang – Nhã Phương. Bởi ngay từ khi bắt đầu, họ đã dính nghi vấn yêu nhau để pr cho bộ phim đóng chung “49 ngày”. Tuy nhiên, vượt qua tất cả những sự ngờ vực đó, cả 2 đã có 1 quãng thời gian không dài, không ngắn để tìm hiểu cũng như tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc cùng nhau. Họ bỏ lại cả những scandal ồn ào về chuyện Nam Em, Quế Vân công khai yêu Trường Giang, hay ồn ào trong lễ trao giải Mai Vàng. Rất rất nhiều những scandal cả nhỏ cả lớn đã làm ảnh hưởng phần nào đến nhịp sống vốn đã hối hả của cả Mười Khó và bạn gái.

Ấy thế nhưng, người ta nói nếu đã gặp được chân tình của đời mình thì chẳng có gì là không thể vượt qua, vì thế mà sự tha thứ cũng rộng lượng hơn ít nhiều. Nhã Phương đã chọn cách im lặng, không ra mặt cũng không buồn khổ khóc lóc. Cô chọn cách cải thiện vẻ đẹp ngoại hình của mình, an yên đi hưởng chuyến du lịch sau đính hôn và trước kết hôn, tổ chức tiệc chia tay độc thân với hội bạn gái thân thiết. Khán giả phần nào cũng mừng cho cô, mừng cho Trường Giang và rất háo hức vào những diễn biến của đám cưới được mong đợi nhất năm này. Và bộ ảnh cưới mới đây của Trường Giang – Nhã Phương đã gây ra sự quan tâm đặc biệt trong lòng khán giả. Bởi ai nấy cũng đều để ý đến điểm đặc biệt này ở cô dâu Nhã Phương.

Nhã Phương xinh đẹp lộng lẫy trong bộ ảnh cưới do chính Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tung ra.
Ngay khi những tấm hình nhá hàng đầu tiên được tung ra, cũng là lúc nhiều lời chúc mừng hạnh phúc được gửi đến Trường Giang và Nhã Phương.

Về phía nhà thiết kế Chung Thanh Phong, anh đã hé lộ những điều tâm huyết của lần thực hiện bộ ảnh cưới này: “Chính vì hiểu rõ cặp đôi, một người thích sự đơn giản, tinh tế, một người thì hóm hỉnh, dễ thương, nên khi lên ý tưởng concept chụp ảnh, tôi đã chọn tông màu trắng chủ đạo và thực hiện bộ ảnh trong không gian tao nhã tại studio. Nhã Phương có 3 chiếc váy cưới trắng tinh khôi cho hôn lễ của đời mình”.

Có thể thấy nữ diễn viên sinh năm 1990 tỏ rõ sự hạnh phúc và an yên trong 2 mẫu thiết kế váy cưới tinh khôi.
Dù là ở cả 2 mẫu váy cưới thì có thể thấy rõ ràng, Nhã Phương đã khéo léo che được bụng bầu. Chỉ có một vài góc nhìn, theo 1 số cư dân mạng đưa ra nhận xét là rõ vòng 2 đầy đặn hơn bình thường.
Trường Giang – Nhã Phương sẽ chính thức về cùng nhà vào ngày 25/9 tới đây. Hôn lễ của 2 người được cử hành tại tư gia.
Còn tiệc cưới thì diễn ra tại 1 trong những trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất TP.HCM – nơi đây cũng từng diễn ra đám cưới của các cặp đôi đình đám là Trấn Thành – Hari Won, Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ.
Dáng ngồi của Nhã Phương trong 1 vài tấm hình rất bá đạo.

Sau đây cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của Nhã Phương và Trường Giang

Theo WTT

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *