Những sự thật thú vị chứng minh con gái và con trai đến từ 2 hành tinh khác nhau là thật

Những sự thật thú vị sắp được phơi bày dưới đây sẽ cho bạn thấy con trai và con gái rõ ràng thuộc về hai thái cực hoàn toàn đối nghịch nhau.

  1. Đầu tiên là chuyện tóc tai
Ảnh Internet

So với con gái, con trai thường đơn giản trong việc chọn kiểu tóc hơn. Thậm chí họ mất chưa đầy 30 phút cho công cuộc tút tát lại nhan sắc của mình. Thế nhưng chừng đó với các nàng thì chưa đủ. Để có một kiểu tóc đẹp, các cô gái thường phải ngồi nhiều tiếng đồng hồ với cái giá gấp 10 lần như thế. Dù sau đó kiểu tóc mới cũng chẳng khác gì kiểu cũ là bao.

  1. Sau chia tay
Ảnh Internet

Các cô gái thường muốn mình cao thượng trong mắt nửa kia dù tất cả chỉ thể hiện ở lời nói như “Mình có thể làm bạn”. Còn đối với các chàng, họ thường cố gắng nhận lỗi về mình để cho êm chuyện.

  1. Lúc hết yêu thật vui biết bao nhiêu
Ảnh Internet

Sau chia tay, lúc đầu các chàng trai thường cảm thấy mình được tự do. Họ nhanh chóng sa vào cuộc vui cùng bạn bè. Tuy nhiên khi tận hưởng niềm vui xong, các chàng trai nhận ra mình đang cố lấp đầy khoảng trống nàng để lại mà thôi.

Con gái sẽ gặm nhấm nỗi buồn bằng những giọt nước mắt sau khi kết thúc chuyện tình. Nhưng rồi họ phát hiện ra chẳng nỗi buồn nào quá lâu cho một người không xứng đáng, nên sẽ nhanh chóng lấy lại cân bằng.

  1. Chọn dầu gội
Ảnh Internet

Con gái luôn chú tâm vào việc chăm sóc bản thân và làm đẹp, do vậy họ lựa chọn sản phẩm rất kỹ càng. Những tiêu chí đánh giá khi chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể phải là dựa trên review của người dùng, mùi thơm, hương liệu, các chỉ số… rồi mới đến giá tiền. Trong khi con trai chỉ cần có thể làm sạch là được, cho dù đó là một chai dầu gội.

  1. Cách chơi mạng xã hội
Ảnh Internet

Không có gì quá khó hiểu khi các nàng cập nhật liên tục trạng thái, đăng ảnh “thả thính”, tán gẫu với bạn bè. Và nếu lỡ các nàng có offline một thời gian thì vẫn liên tục nhận thông báo là “chuyện thường tình ở huyện”.

  1. Phòng ngủ
Ảnh Internet

Đa phần con gái thường sống “lành mạnh” hơn con trai nên phòng ngủ của họ cũng sẽ luôn gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều.

  1. Góc làm việc và máy tính
Ảnh Internet

Mặc dù phòng ngủ khá gọn gàng song màn hình máy tính của các cô nàng thường bày bừa lộn xộn không theo một quy tắc nào. Thế nhưng bàn làm việc của con trai thì ngược lại hoàn toàn!

  1. Tủ quần áo
Ảnh Internet

“Em không có gì để mặc” là câu chuyện muôn thuở của các chị em dù tủ đồ của họ đã kín. Còn chàng trai thì quanh năm suốt tháng chỉ có vài bộ quần áo cũng đã thấy quá nhiều. Điều này được lý giải vì tâm lí con gái mỗi lần xuất hiện là phải có sự mới mẻ, không thể để người khác thấy mình mặc mãi một bộ được nên bao nhiêu đồ cũng thấy thiếu.

  1. Chuyện hẹn hò
Ảnh Internet

Con gái dù ở nhà có xuề xòa đi chăng nữa thì ra đường cũng phải thật tinh tươm. Chính vì vậy họ thường mất hàng tiếng đồng hồ để chuẩn bị. Con trai thì chỉ cần mặc đồ là xong rồi.

  1. Cái tủ lạnh
Ảnh Internet

Con gái là chúa lo xa nên không bao giờ để tủ lạnh được trống không mà luôn mua thật nhiều đồ dự trữ. Ngược lại, các chàng trai thường chọn giải pháp khi nào cần thì mua.

  1. Nơi được yêu thương nhất trong nhà
Ảnh Internet

Việc con gái thích quần áo điệu đà, còn con trai thích khám phá sưu tập máy móc cũng là hợp với tính cách của mỗi giới tính thôi nè!

  1. Khi xem Titanic
Ảnh Internet

Con gái thuộc tuýp người lãng mạn thích thể loại tình cảm. Trong khi con trai lại thuộc về thế giới siêu thực tế, chỉ thích những cảnh hành động, thảm họa mà thôi.

  1. Kể một câu chuyện
Ảnh Internet

Con trai sẽ luôn có cách truyền đạt ngắn gọn, dễ hiểu. Con gái lại sợ người khác không hiểu nên cố gắng kể thật chi tiết nhưng cuối cùng thường phản tác dụng. Vì kể quá nhiều sẽ bị loãng và rối như một mê cung, đi mãi mà chẳng thấy câu kết đâu.

  1. Phòng tắm
Ảnh Internet

Các nàng luôn có sự phân biệt rõ ràng cho từng sản phẩm chăm sóc cơ thể. Mỗi khi vào phòng tắm bạn sẽ bắt gặp vô số chai lọ như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, dưỡng thể, tẩy tế bào chết, sửa rửa mặt… Trong khi đó con trai có thể dùng một sản phẩm cho cả tắm và gội.

Theo lantoa

Du

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *