Những sao Việt vẫn còn trong trắng của V-biz, bạn có dám tin không?

Trinh tiết bao lâu nay vẫn là vấn đề nhạy cảm của văn hoá Việt Nam. Dẫu vậy, nhiều nghệ sĩ sẵn sàng nói đến nó trên mạng xã hội.

Miko Lan Trinh

Cách đây không lâu, scandal “gạ tình” của Phạm Anh Khoa và các vũ công đã gây sự chú ý của khán giả khắp nơi. Theo đó, rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã lên tiếng về sự việc này, người phản ứng dữ dội nhưng cũng có người bênh vực.

Cũng xoay quanh vụ việc này, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ hé lộ sự thật của showbiz: “Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu”. Phát ngôn này đã khiến cho nhiều mỹ nhân “giật mình”.

Ngay khi đó, Miko Lan Trinh lập tức phản pháo lại và cho rằng Trang Trần nói như thế là “vơ đũa cả nắm”: “Chị Trang Trần, em tuyên bố với chị luôn là em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz chị nhé! Ngây thơ đến mãi nửa thập kỉ trước chị ạ! Em chắc chắn có nhiều bạn nữ dù đã trưởng thành nhưng vẫn khó lòng bảo vệ được mình vì nhiều lý do. Và bởi vì những lý do đó mà họ cũng không dám lên tiếng về sau. Không phải ai cũng được mạnh mẽ như chị. Có rất nhiều cô gái bề ngoài nhìn cứng rắn nhưng thần kinh có thể không được thép, có thể bị điều khiển, bị đe dọa, bị trấn áp”.

Giữa cả hai còn có cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Nam Em

Thời gian qua, Nam Em là cái tên được nhắc khá nhiều trên các diễn đàn, xoay quanh chuyện tình cảm với nam diễn viên hài Trường Giang. Không chỉ cô có những phát ngôn gây hoang mang trong dư luận mà cả người chị thân thiết – Quế Vân vừa đứng ra bênh vực cô em, vừa tiết lộ những chi tiết ngỡ ngàng.

“Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác. Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào.

Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể dành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi” – lời kể khiến khán giả xôn xao của Quế Vân.

Angela Phương Trinh

Thời kì đỉnh điểm những scandal mang tên Angela Phương Trinh là khi cô tuyên bố cặp kè đại gia lớn tuổi, đi bar nhảy nhót khi chưa đầy 18 tuổi, phát ngôn sốc… Khi ấy, cô mang hình ảnh của “gái hư” của showbiz Việt, thế nhưng Phương Trinh vẫn luôn tự tin về sự thanh cao của mình. Khi bị “ném đá” và bị cho là hư hỏng, cô tuyên bố: “Tôi sẵn sàng đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết”.

Angela Phương Trinh cho biết: “Từ nhỏ, em đã biết chuyện gìn giữ bản thân nó quan trọng như thế nào rồi, cho nên chỉ đến khi cưới chồng, người đàn ông nào chính thức lấy em làm vợ, sau đám cưới em sẽ trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đó”.

Ngọc Sơn

Năm 2011, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn gây sốc dư luận khi tuyên bố còn trinh trắng dù ở độ tuổi ngoại tứ tuần. “Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”, nam ca sĩ nói.

Khẳng định đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai trị giá 1 triệu USD, Ngọc Sơn thẳng thắn: “Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người. Sau này Ngọc Sơn có vợ đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng”.

Dòng chia sẻ của Ngọc Sơn khiến không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì nam ca sĩ cũng từng vướng phải những scandal về chuyện tình cảm.

Châu Đăng Khoa

Là một trong những nhạc sĩ điển trai và sở hữu rất nhiều bản hit của Vpop nhưng Châu Đăng Khoa vẫn hay than ế và khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cách đây không lâu anh còn khiến nhiều người bật cười khi nói về việc mình vẫn còn gin dù đã sắp bước vào tuổi 30: “Tuy tôi còn trẻ nhưng trong “chuyện ấy” thì tôi là một người tư duy cổ hủ lắm. Đối với tôi chuyện đó rất thiêng liêng và tôi nhất định phải giữ gìn, để dành nó cho người tôi yêu nhất” – nhạc sĩ trẻ sinh năm 1990 tâm sự về việc vẫn “còn gin” dù trải qua 28 năm xuân xanh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Yan

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *