Những lần hủy hôn gây bất ngờ của sao Việt: Ba mươi chưa phải là tết?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà My (người yêu của sao nhí “Đội đặc nhiệm nhà C21”) đã úp mở chia tay bạn trai trong một chia sẻ: “Cuối cùng cũng trở lại là chính mình ngày trước! Vui tươi, đáng yêu, yêu đời! Single!”.

Tưởng chừng như cả hai sẽ tiến tới hôn nhân, thế nhưng nhiều cặp đôi sao Việt vẫn khiến fan hâm mộ “té ngửa” khi bất ngờ tuyên bố chia tay, đường ai nấy đi.

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng qua những dòng tin nhắn, chia sẻ của bạn bè có vẻ như sao nhí “Đội đặc nhiệm nhà C21” Hà Duy và hôn thê đã chia tay. Trên trang cá nhân của mình, Hà My (người yêu của Hà Duy) đã úp mở chia tay bạn trai trong một chia sẻ: “Cuối cùng cũng trở lại là chính mình ngày trước! Vui tươi, đáng yêu, yêu đời! Single!”. Cũng tại status này, Hà My đã thẳng thắn cho biết việc mình rất dứt khoát để kết thúc mọi thứ và việc chia tay không phải do sự phản đối của hai bên gia đình. Khi được nhiều người hỏi về nguyên nhân chia tay, Hà My thẳng thắn: “Chuyện qua rồi nên không muốn nhắc lại”.

Trước đó, vào tháng 5/2018, Hà Duy và Âu Hà My đã tổ chức lễ dạm hỏi và dự kiến cuối năm này sẽ tổ chức đám cưới. Hình ảnh cả hai cùng nhau đi thử váy cưới làm fan hâm mộ hi vọng về một kết thúc đẹp. Tuy nhiên, thông tin chia tay của cặp đôi khiến nhiều người khá bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.

Ngoài cặp đôi kể trên, việc Trương Nam Thành và Thùy Linh đổ vỡ do người thứ ba cũng từng xôn xao dư luận. Cả hai hẹn hò vào năm 2014, rồi chia tay vào năm 2015, sau đó lại tái hợp. Tháng 1/2017, cặp sao Việt đánh dấu sự tái hợp bằng màn cầu hôn lãng mạn ở một sự kiện. Những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết ngọt ngào cho mối tình đầy sóng gió nhưng không ngờ ngay sau đó Thùy Linh đã hủy hôn. Trên Zing, cô nàng thừa nhận: “Hủy hôn vì Trương Nam Thành ngoại tình”.

Midu và Phan Thành cũng từng có một mối tình đẹp. Sau khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2013 và tới tháng 12/2014 họ cũng tổ chức lễ đính hôn trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Thế nhưng, chỉ một thời gian sau đó, những dòng tin nhắn được cho là của Phan Thành với Thúy Vy dường như là giọt nước tràn ly khiến mối tình đẹp tan vỡ. Midu và Phan Thành hủy hôn sau 3 tháng đính hôn.

Việc Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương chia tay từng tốn giấy mực của báo giới. Cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ từ năm 2014 và đến 5/2016, Thế Vinh và bạn gái tổ chức đám hỏi. Tuy nhiên, sát đến thời điểm hôn lễ, hai người đột ngột tuyên bố chia tay trong sự ngơ ngác của người hâm mộ. Nói về lý do chia tay, nữ cơ trưởng cho biết trong cuộc tình đã qua, cô chịu đựng nhiều mệt mỏi.

Mặc dù đã đặt địa điểm cưới, chụp ảnh cưới nhưng Cao Mỹ Kim và chồng sắp cưới bất ngờ hủy hôn khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Trả lời phỏng vấn, Cao Mỹ Kim tâm sự hủy hôn do cảm thấy đôi bên không thể sống hòa hợp. Hai bên gia đình cũng bất ngờ vì quyết định đột ngột này.

Tương tự Cao Mỹ Kim, Trà Ngọc Hằng cũng hủy hôn ở phút chót. Mặc dù cũng đã chụp ảnh cưới tại Thái Lan và lên kế hoạch kết hôn nhưng gần sát ngày diễn ra, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi.

Có thể thấy, những cặp đôi trên yêu nhau, tưởng chừng như cả hai sẽ tiến tới hôn nhân, thậm chí đã làm lễ ăn hỏi, thế nhưng bất ngờ tuyên bố chia tay, đường ai nấy đi khiến fan hâm mộ “té ngửa”. Tuy nhiên, dân gian có câu, vợ chồng gặp nhau là duyên, đến được với nhau là vì nợ. Cho nên, ở một góc độ nào đó, chuyện hợp tan của các cặp đôi âu cũng là số phận không thể cưỡng cầu.

(Ảnh Internet)

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *