Những khoảnh khắc chứng minh Ronaldo đặc biệt quan tâm fan nhí

CR7 xứng đáng là ‘hoa hậu thân thiện’ khi luôn có những hành động đẹp và đầy ý nghĩa với người hâm mộ. 

Rất nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng tài năng, giàu có nhưng hiếm ai chiếm được nhiều cảm tình từ fan như Ronaldo. Anh chàng luôn biết cách tạo những ấn tượng tốt bằng chính sự thân thiện, nhiệt thành của bản thân.

Cristiano Ronaldo được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Mới đây, một hành động đẹp của Ronaldo được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội. Cụ thể, hôm 19/6 khi đang cùng các đồng đội di chuyển trên chiếc xe buýt trở về “đại bản doanh”, Ronaldo nhìn thấy một cậu bé mặc áo thi đấu tuyển Bồ Đào Nha có in tên mình và khóc rưng rức. Thấy vậy, siêu sao bóng đá 33 tuổi đã lao xuống xe buýt tới ôm hôn cậu bé. Anh còn dỗ dành, sau đó kí tặng và chụp ảnh với fan nhí của mình.

Mẹ cậu bé cho biết, để được gặp thần tượng con trai đi vòng theo cửa sau để tránh sự kiểm soát của nhân viên an ninh nhưng không thể gặp được. Cậu bé trở nên tuyệt vọng và bắt đầu khóc. Thái độ thân thiện cùng cử chỉ ấm áp của Ronaldo đã khiến bạn nhỏ tươi cười trở lại được người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Đây không phải lần đầu tiên những người hâm mộ nhí may mắn được Ronaldo chú ý. Hôm 9/6, CR7 cùng các cầu thủ Bồ Đào Nha ra sân bay Lisbon sang Nga thi đấu. Rất đông CĐV đã ra sân bay tiễn các tuyển thủ lên đường, trong đó một fan nhí mặc áo có ghi tên Ronaldo và chạy đến ôm siêu sao này. Ronaldo rất ngạc nhiên song anh chàng vẫn ôm lấy cậu bé và kí tặng. Thậm chí, Ronaldp còn dẫn cậu bạn nhỏ vào phía trong cửa và hỏi chuyện.

Tiền đạo mang áo số 7 còn có khoảnh khắc cực dễ thương với fan nhí tại Euro 2016. Đoạn video ngắn chưa đầy nửa phút ghi lại màn tương tác của Ronaldo cùng hai bạn nhỏ được các cầu thủ dắt tay vào trận đấu. Cả hai bạn nhỏ là fan “cứng” của tiền vệ điển trai này và chăm chú ngước nhìn anh. Ronaldo “bắt sóng” được ánh mắt đó và ngay lập tức đáp lại bằng việc cúi xuống và mỉm cười. Biểu cảm thích thú khi được thần tượng đáp lại tình cảm của hai bạn nhỏ khiến nhiều người bật cười.

 

https://www.youtube.com/watch?v=fEyXHV100C4

Một lần khác tại vòng bảng Confederations diễn ra vào mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã khiến người hâm mộ chú ý. Trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Nga, CR7 tự tay đẩy xe lăn cho cô bé khuyết tật bước ra từ dường hầm SVĐ Otkrytie, Moskva. Tiền đạo Real Madrid còn tặng cho cô bạn nhỏ này chiếc áo khoác ngoài để làm kỉ niệm.

Ronaldo cũng là bố của 4 đứa con: Cr. Ronaldo Junior 8 tuổi, cặp sinh đôi Eva và Mateo, và cô con gái với người yêu hiện tại Georgina Rodriguez, Alana Martina. Anh chàng nổi tiếng là ông bố yêu chiều các con hết mực. Dù lịch trình bận rộn, Ronaldo vẫn dành thời gian để đưa Ronaldo Jr đi du lịch, tổ chức sinh nhật cho cặp song sinh và thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi đùa cùng con trên trang cá nhân.

Tại World Cup năm nay, Ronaldo trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất lượt trận đầu. Trong trận đối đầu với địch thủ đáng gờm Tây Ban Nha hôm 16/6, CR7 lập cú hat-trick mang về trận hòa 3-3. Tại trận đấu với Morocco hôm 20/6, Bồ Đào Nha có 3 điểm trọn vẹn nhờ pha lập công duy nhất của Ronaldo. Tại bảng B, ĐT của Ronaldo sẽ tiếp tục gặp Iran vào 1h ngày 26/6 (giờ Hà Nội).

Theo VnExpress

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *