Những hội bạn thân ‘đình đám’ vẫn chân thành gắn bó giữa showbiz Việt thị phi

Showbiz Việt vốn rất ồn ào, thị phi nhưng cũng có những tình bạn rất đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ. Đây là những nhóm bạn thân không chỉ có nhan sắc “đỉnh của đỉnh”, tài năng mà tình bạn giữa họ cũng là niềm mơ ước của bao người.

Tình yêu hay cả tình bạn… vốn được xem là thứ tình cảm khó tồn tại ở showbiz đầy rẫy thị phi, cạnh tranh và ganh ghét. Thế nhưng trong showbiz hiện tại, vẫn có những tình bạn đẹp, hội bạn vô cùng thân thiết, là niềm vui của nhau, là chỗ dựa cho nhau trước “bão” scandal hay khi sa cơ lỡ vận… Cùng điểm qua những hội bạn thân thiết, được xem là “tháng năm rực rỡ” ngay giữa showbiz lắm ồn ào.

Tăng Thanh Hà – Thân Thúy Hà – Bùi Việt Hà – Thùy Trang

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, những cô gái này còn yêu thương nhau như những người chị em trong gia đình. Dù mỗi người có gia đình, có cuộc sống riêng, có địa vị xã hội nhất định nhưng không gì chia rẽ họ.

Trong nhóm, Tăng Thanh Hà có biệt danh là Sẻ Nhỏ, Thuỳ Trang là Sẻ Lớn, MC Bùi Việt Hà là Bồ câu còn “chị đại” Thân Thuý Hà được gọi Đại Bàng.
Tăng Thanh Hà, Thân Thuý Hà, Bùi Việt Hà và bà xã Phạm Anh Khoa vẫn luôn gắn bó và đến nay họ vẫn là nhóm bạn thân hiếm hoi của showbiz Việt duy trì được hơn 10 năm.
Dù cách biệt về tuổi tác và ngành nghề cũng như mức độ nổi tiếng nhưng nhóm bạn của Tăng Thanh Hà vẫn luôn chứng tỏ giữa họ là tình bạn chân thành.
Những cô gái này vẫn luôn thu xếp thời gian gặp nhau, những sự kiện quan trọng chắc chắn sẽ không thể thiếu bóng một ai. Họ đồng hành cùng nhau từ các sự kiện lớn nhỏ, đến tụ tập đều đặn dù cuộc sống khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.
Bốn người với bốn vẻ đẹp, bốn tính cách, màu sắc khác nhau nhưng đều có cùng những quan điểm sống. Cả bốn người đều có đời tư “sạch sẽ” và không ồn ào trên truyền thông. Suốt 10 năm qua, thời thế cũng đổi thay, các cô gái cũng không còn ở độ tuổi 20 với nhan sắc trẻ trung, nuôi những mộng ước nữa, họ đã là vợ, là mẹ chỉ có tình bạn không đổi.

Hiện tại, chỉ còn duy nhất Thân Thuý Hà vẫn còn hoạt động diễn xuất. Tăng Thanh Hà và Bùi Việt Hà gần như đã rút khỏi để chuyên tâm kinh doanh, chăm sóc gia đình. Ngoài ra, người duy nhất đứng ngoài showbiz là Thùy Trang – cô được biết đến là vợ của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng hội bạn thân này vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm – Hồng Ngọc – Dương Triệu Vũ – Quang Dũng

Tình bạn 10 năm của ngọc nữ Hà Tăng đã khiến khán giả ngưỡng mộ thì chắc chắn càng thêm xúc động khi biết hội bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Quang Dũng đã bên nhau 20 năm. Đây là hội bạn thân hiếm có của showbiz Việt quy tụ toàn những ngôi sao hạng A.

Đều là những người một thời ghi dấu ấn với Làn sóng xanh, tới nay cả Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồng Ngọc hay Mỹ Tâm đều đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt và là đàn anh, đàn chị cho thế hệ trẻ noi theo. Không chỉ vậy, khi gặp nhau trên sân khấu, họ mang đến cho khán giả những màn song ca ấn tượng và luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc mỗi khi cần.

Luôn quẩy hết mình mỗi khi gặp nhau.
Đã hơn 20 năm trôi qua, hội bạn thân này là minh chứng cho tình bạn thắm thiết của làng giải trí.
Hội bạn thân kỉ niệm 10 năm tình bạn.

Họ luôn thân thiết ngoài đời và luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.

Kỳ Duyên – Diệp Lâm Anh – Jolie Nguyễn – Hà Lade

Đây là nhóm những cô gái xinh đẹp đang nổi lên như một nhóm bạn thân mới của showbiz Việt. Bắt nguồn từ những chuyến đi du lịch cùng nhau, sánh bước tại các sự kiện, những cô gái dần dần trở nên thân thiết. Dù chênh lệch về tuổi tác, khác biệt về nghề nghiệp nhưng những cô gái này hợp gu và thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên nhau.

Hội bạn thân này có đặc điểm chung là xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và phong cách sang chảnh. Trong những lần gặp gỡ, các cô gái đều rạng ngời khiến người hâm mộ gọi họ với cái tên hội bạn thân nhà người ta.
Kỳ Duyên – Diệp Lâm Anh – Jolie Nguyễn – Hà Lade đều xinh đẹp và sang chảnh, những cô gái này khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mỗi khi có sự kiện tụ tập như dịp sinh nhật Jolie Nguyễn hay tiệc chia tay độc thân của Diệp Lâm Anh, những cô nàng lại được dịp tái ngộ ton sur ton cực ấn tượng.
ùng nhau du lịch, đón tuổi mới hay chia tay độc thân là những hoạt động cô nàng nào cũng muốn làm cùng bạn thân.

Minh Hằng – Mai Phương Thúy – Hoàng Thùy Linh

Lại thêm một hội bạn thân đẹp nhất nhì showbiz Việt theo cả về nhan sắc lẫn tình cảm. Điểm chung dễ nhận thấy trong nhóm bạn thân này là các cô gái đều thuộc thế hệ 8x, giàu có, xinh đẹp và đều có tên tuổi trong làng giải trí. Dù luôn tất bật với công việc và theo đuổi những đam mê riêng, song hễ có thời gian rảnh rỗi, bộ ba này lại được dịp gặp gỡ, tán gẫu. Không có nhiều dự án chung, cũng không thường xuyên đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân nhưng ít ai biết rằng, nhóm bạn thân này cũng gắn bó với nhau suốt nhiều năm qua.

Tình bạn của họ diễn ra một cách nhẹ nhàng, yên ắng. Họ thi thoảng chỉ cập nhật một vài tấm ảnh đi ăn, đi chơi cùng nhau nhưng những sự kiện quan trọng của người kia thì hầu như ít khi vắng mặt. Hay những giai đoạn khó khăn những người bạn thân lại luôn là chỗ tựa vững chắc để người kia vượt qua.

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Mai Phương Thúy không chỉ mặn mà hơn về nhan sắc mà họ cũng ghi được những dấu ấn đậm nét về sự nghiệp. Minh Hằng liên tục thành công với các dự án điện ảnh, Mai Phương Thúy gây tiếng vang với việc kinh doanh còn Hoàng Thùy Linh đã chứng tỏ được sự mạnh mẽ, cá tính của cô nàng với cuốn tự truyện vừa ra mắt hồi đầu năm.

Khởi My – Kelvin Khánh – Thanh Duy – Đại Nhân – Tronnie

Chắc hẳn khán giả đã chẳng còn xa lạ gì với hội bạn thân của Khởi My, Kelvin Khánh, Thanh Duy , Tronnie và Đại Nhân. Đây được xem là một trong những hội bạn “lầy lội”, được yêu thích nhất showbiz Việt. Đều là những gương mặt nghệ sĩ trẻ, có duyên ăn nói và đáng yêu, nên các thành viên trong nhóm đều vô cùng hòa đồng và thân thiết.

Thân thiết với nhau khi tham gia show Lớp học vui nhộn nên khán giả còn quen gọi hội bạn thân này là hội bạn thân lầy lội.

Cùng chung cá tính, năng động, thân thiện và gần gũi, họ luôn kết hợp ăn ý trong tất cả chương trình và các dự án kết hợp. Chính sự giản dị, tự nhiên, có phần hơi “tăng động” đã giúp cho họ có được một lượng người hâm mộ đông đảo. Thậm chí, fan cá nhân của mỗi người vẫn âm thầm ủng hộ cho các thành viên khác trong hội.

Tuy bề ngoài “ác khẩu” với nhau nhưng 5 người bạn này vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì ủng hộ và thấu hiểu nhau vô điều kiện.
Thường xuyên xuất hiện bên nhau và bày đủ trò chọc phá, đây là hội bạn lầy lội nhất showbiz.

Việc showbiz khó có tình bạn thật sự cũng dễ hiểu thôi, bởi đây là môi trường đầy rẫy cạnh tranh, đố kị và thị phi. Thế nhưng nhìn vào những hội bạn trên, khán giả lại có thêm niềm tin vào những tình cảm chân thành trong showbiz Việt.  Nổi tiếng, thành công, giàu có nhưng những nhóm bạn thân “quyền lực” này vẫn luôn dành cho nhau sự chân thành, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Tình bạn đáng quý của họ giữa chốn showbiz thị phi, khi mà người với người sẵn sàng “lật mặt nhanh hơn lật trang sách” thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ, nể phục.

Ảnh: Internet

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *