Những bộ ảnh cưới xấu đến ‘ma chê quỷ hờn’ mà ‘khổ chủ’ nhận xong chỉ biết rụng rời

Những bức ảnh này bỗng dưng nổi tiếng cộng đồng mạng bởi độ xấu quá đà, out net hay bối cảnh không thể ‘dị hợm’ hơn. Nhìn xong ‘khổ chủ’ không biết nên khóc hay nên cười.

Nếu có cặp đôi nào đang than phiền về bộ ảnh cưới của mình chưa thực sự hoàn hảo như góc mặt vẫn lộ khuyết điểm, chân chưa được dài, màu lên còn nhợt nhạt… thì có lẽ khi nhìn những bộ ảnh cưới ‘thảm họa’ dưới đây, hẳn các bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm.

1. Chụp ảnh cưới lấy nét cặp trâu, cô dâu chú rể làm nền

Mới đây, trên mạng xã hội mọi người truyền tay nhau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của một cặp đôi ‘số nhọ’ khi cô dâu, chú rể bị mất nét toàn bộ, còn làm nền cho cặp trâu đằng sau. Đặc biệt, biểu cảm ngơ ngác của hai chú trâu khiến nhiều người cảm thấy buốn cười.

Bộ ảnh không thể hài hước hơn.
Cặp trâu ngơ ngác không biết mình đã trở thành nhân vật chính.

Bức ảnh sau khi đăng tải đã khiến rất nhiều người cười bò. Nếu có người cho rằng đây chỉ là một khoảnh khắc lỡ tay out nét, thì cũng có người hài hước và giàu trí tưởng tượng hơn khi ‘đồn đoán’ rằng hẳn nhiếp ảnh chính là người yêu cũ của cô dâu, đã tranh thủ khi tác nghiệp mà giở trò ‘phá bĩnh’.

Còn cô dâu, chú rể bị out nét, mờ tịt.

2. Ảnh cưới bị cắt ghép đầu to hơn người, mặt đơ như sáp

Những bức ảnh trong ngày cưới của Phan Tiểu Như (SN 1996) và Quốc Hoa (SN 1998) mới nhìn lướt qua thì không có gì lạ nhưng chăm chú mới thấy những điểm kỳ quái: chỗ thì đầu cô dâu to như người ngoài hành tinh, chỗ khác chú rể nhìn như bị lác, quan khách ai nấy đều đơ đơ như khúc gỗ trong ngày vui của đôi trẻ…

Ảnh cưới như tượng sáp.

Theo chị Như, những bức ảnh cưới này đã được chụp từ 2 năm trước nên giờ xem lại chị chỉ thấy buồn cười hơn là tức giận. ‘Lúc trước nhận ảnh tôi cũng chỉ xem sơ sơ qua thôi, thấy bị ghép ảnh rồi nhưng thôi cũng kệ, tôi cũng không nói gì để mọi người vui vẻ. Hôm nay rảnh lôi ra xem kĩ thì thấy cắt ghép thô quá trời’.

Khuôn mặt ‘đau đớn’ của chú rể cũng được lên hình.

Kỉ niệm vui của cô dâu cũng là lời nhắc khéo với những bạn trẻ đang chuẩn bị tổ chức đám cưới. Hôn lễ có thể diễn ra một lần trong đời, nên chọn những tay máy ‘có tâm’ để nhận về bộ ảnh đẹp, thay vì những tấm hình trớ trêu thế này.

3. Cô dâu 9X chụp ảnh cưới ‘già như bà thím’

Cách đây không lâu, cô dâu Huỳnh Vy từng đăng trên trang cá nhân của mình bộ album ảnh cưới chi tận 30 triệu đồng nhưng kết quả lại… xấu như bà thím.

Cô dâu già như bà thím.

Những bức ảnh này từ phục trang, màu ảnh cho đến cách make-up làm nhiều người hiểu lầm là ảnh cưới được thực hiện từ những năm 2000. Đặc biệt khiến cho cô dâu lộ quá nhiều khuyết điểm về vóc dáng: Từ thân hình mập mạp đến gương mặt nọng cằm…

Cô dâu mất nhiều tiền nhưng bộ ảnh cưới lại xấu đến như vậy.

Bộ ảnh cưới đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng cô dâu đã ‘bị hại’ với lối trang điểm già chát, váy cưới mặc cũng làm cho cô dâu trông… béo hơn mức cần thiết.

4. Bộ ảnh cưới bối cảnh lệch lạc đến ‘thảm họa’

Cô dâu Ngọc Mai đăng tải câu chuyện trớ trêu của mình cùng bộ ảnh cưới trên một diễn đàn mạng xã hội: ‘Cho em xin cái bình luận về bộ ảnh cưới của em đi ạ! Em hỏi sao không chỉnh sửa cho cái lông mày với quang cảnh thì họ bảo lông mày chỉnh sửa cho giống được thì làm hoạ sĩ rồi, còn khung cảnh mà chỉnh sửa thì thành ảnh ghép!’.

Bối cảnh chụp hình lệch lạc của cặp đôi.

Bộ ảnh được chụp qua loa khi khung cảnh chỗ thiếu đầu, chỗ cụt đuôi mà cô dâu, chú rể như ‘lạc quẻ’ ở giữa. Còn không biết ai chỉnh sửa màu cho bộ ảnh mà chỉ nhìn thấy ‘quê một cục’ với màu da trắng tái, xỉn màu như bị bệnh.

Màu ảnh cũ kỹ như thập niên 90.

Câu chuyện của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần cho rằng cách làm việc của studio này quá thiếu chuyên nghiệp khi cho ra đời những sản phẩm tệ hại thế này.

5. Ảnh cưới hoa lá, núi non hùng vĩ như thập niên 90

Chẳng biết có phải do ý đồ của nhiếp ảnh gia muốn ‘đột phá’ tạo nên sự khác biệt hay không mà chụp ảnh cho người ta chẳng khác gì ảnh ‘thời cổ’.

Màu sắc có vẻ tươi tắn, sáng sủa đấy, cặp đôi cũng nở một nụ cười hạnh phúc, trao nhau những cái nhìn âu yếm nhưng chả hiểu sao kết hợp từ bối cảnh, hình nền với nhau cứ ‘sai sai’ thế nào.

Đây phải gọi là ‘thánh photoshop’.

Người photoshop cũng thật có tâm khi cho ngay hình cưới của cô dâu chú rể được khoanh bởi những hình vuông, hình elip… bên cạnh những tấm phông nền hoa lá, cây cỏ. Nhìn xong cư dân mạng chỉ biết ôm một bụng cười nắc nẻ.

Ghép hình trông ‘quê’ thật sự.

6. Photoshop ảnh cưới rất xinh, mỗi tội 1 chân trắng 1 chân đen

Nhìn sơ qua bức ảnh cưới in gỗ có thể thấy anh chàng chụp ảnh cũng khá có tâm. Thần thái của cô dâu chú rể đều ổn, trang phục, làm tóc, make-up cũng xinh xắn, phù hợp, dáng chụp cũng không có gì là dìm hàng.

Còn đây là sự cố tình của người yêu cũ khi photoshop cô dâu chân trắng, chân đen.

Còn đây là sự cố tình của người yêu cũ khi photoshop cô dâu chân trắng, chân đen.
Nhưng nếu nhìn thật kỹ phía dưới, ai nấy đều thấy cái sai ở đâu. Đôi chân cô ấy nuột nà trắng muốt, nhưng chỉ được… 1 bên, còn bên kia vẫn nguyên màu da thật, tối màu và trông kệch cỡm so với những phần còn lại của cơ thể. Thế mới biết anh chàng phó nháy kia ‘thâm’ đến cỡ nào.

Thôi thì những ai chuẩn bị chụp ảnh cưới nên ‘chọn mặt gửi vàng’ những thợ nháy có tâm, studio chuyên nghiệp, kẻo lại nhận về những tấm hình ‘hài hước’ như thế này.

Theo Tiin

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *