Nhan sắc xinh đẹp của dàn thí sinh thi bikini ở chung khảo Hoa hậu VN miền Bắc

Một số thí sinh được chú ý ngay từ đầu là “cô gái tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump” Phạm Ngọc Hà My, biên tập viên VTV Vũ Tuyết Trang, nữ tiếp viên hàng không Ngọc Linh.

Dàn thí sinh tự tin sải bước trong trang phục bikini. Trước khi Hoa hậu Việt Nam tổ chức đã có những tranh cãi về việc có nên tiếp tục tồn tại phần thi áo tắm, nhưng BTC cuộc thi vẫn quyết định giữ lại.
Trước đêm thi, các thí sinh đã được hướng dẫn về catwalk và việc làm sao để có được thần thái tươi tắn và gợi cảm nhất.
Trang phục áo tắm là phần thi giúp thí sinh “khoe” được vẻ đẹp hình thể. Các thí sinh diện trang phục đồng màu.
Trên nền nhạc ca khúc Cò lả được phối mới sôi động, do Yến Lê và Yanbi trình bày, các thí sinh bắt đầu phần thi áo tắm. 38 cô gái diện bikini tông trắng, xám, họa tiết lá tre. Đa số đều sở hữu hình thể cân đối, sải bước tự tin.
Mở màn chương trình là tiết mục mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ, kết hợp hai ca khúc Cây trúc xinh và Tát nước đầu đình, được trình bày bởi ca sĩ Lưu Hiền Trinh và Tùng Lâm. 38 thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo yếm – trang phục quen thuộc của phụ nữ miền Bắc thời xưa, cầm hoa sen trên tay, thể hiện một điệu múa đơn giản.
Với phần thi đầu tiên áo dài, các thí sinh trình diễn trên nền nhạc ca khúc Mái đình làng biển (ca sĩ Dương Hoàng Yến). Các cô gái thướt tha trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Lan Hương. Áo dài in họa tiết thiên nhiên, cây cỏ, giếng nước hoa sen gần gũi với cuộc sống hàng ngày hoặc những địa danh nổi tiếng của đất nước.
Đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực miền Bắc diễn ra vào 22/7 tại quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An với màn tranh tài của 38 “bông hoa” xinh đẹp. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua ba phần thi trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Khoảng 19h, các khách mời của đêm chung khảo đã có mặt trên thảm đỏ. Trong ảnh là Hoa Hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh (ảnh trái) và Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang. Sau khi lập gia đình và sinh con, Diễm Trang ít tham gia sự kiện giải trí.
Cựu hoa hậu Ngọc Khánh nổi bật trong bộ đầm màu vàng kiểu cách. Ở tuổi 41, cô được khen vẫn trẻ trung, rạng rỡ.
Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ đầm khoe vai trần gợi cảm. Năm nay, Mỹ Linh không chỉ đồng hành cùng thí sinh, mà còn đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo và ngồi ghế bình luận chương trình Hoa hậu Nhân ái.
Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú với phong cách nữ tính quen thuộc. Cô là một trong những người đẹp Việt sở hữu chiều cao “khủng” nhất.
Đào Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, có mặt trong đêm chung khảo diễn ra tại quê hương cô – Nghệ An. Tại cuộc thi cách đây hai năm, Đào Hà nhận được tình cảm của đông đảo công chúng nhờ vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ.

Trong dàn thí sinh, có 6 ứng viên sinh năm 2000, vừa trải qua kỳ thi THPT. Đó là Phạm Khánh Linh, Nguyễn Thị Thu Tâm, Trần Tiểu Vy, Ngô Thị Diệu Ngân, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Phan Cẩm Nhi.

Trước đêm thi quan trọng, ban tổ chức đã công bố bộ ảnh bikini cùng chỉ số hình thể sau khi thí sinh được kiểm tra nhân trắc học lần 2. Theo đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam, việc đo nhân trắc lần hai sát ngày chung khảo là cách BTC ghi nhận sự nỗ lực tập luyện, để kết quả không bị thiệt thòi cho thí sinh, đồng thời chỉ số này cũng phản ánh đúng chất lượng thí sinh ở hiện tại.

Sân khấu chung khảo được dựng ngoài trời bởi tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, lấy hình ảnh từ những chiếc đó đan từ tre nứa – dụng cụ quen thuộc với đời sống miền quê đồng bằng Bắc Bộ.

Các ca sĩ khách mời của đêm chung khảo gồm Thanh Lam, Elvis Phương, Dương Hoàng Yến, Yến Lê, Bùi Lê Mận, Lưu Hiền Trinh – Đỗ Tùng Lâm.

Theo Kul.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *