Nhan sắc sao Việt hồi bé: Nhã Phương, Trường Giang cực đáng yêu, nhìn Đức Phúc cười rụng răng

Fan ngỡ ngàng trước những hình ảnh đáng yêu hết nấc của các thần tượng hồi ” mặt búng ra sữa”.

Những hình ảnh thủa còn thơ ấu luôn là những kỉ niệm đối với bất kì ai trong chúng ta và không ngoại trừ các nghệ sĩ. Trước khi trở thành những ngôi sao đình đám nổi tiếng trong làng giải trí Việt thì các nghệ sĩ cũng từng có một tuổi thơ giống bao tất cả mọi người với sự ngộ nghĩnh, đáng yêu. Cùng ngắm lại một số hình ảnh của dàn sao Việt thời “mặt búng ra sữa” để thấy được sự khác biệt sau thời gian dậy thì. Đảm bảo vẻ đáng yêu, bụ bẫm của những ngôi sao hàng đầu Vbiz ngày nhỏ sẽ khiến fan hâm mộ cảm thấy thích thú.

Sau bao nhiêu năm, nét mặt cá tính, lò lợm của Trấn Thành khi còn là một cậu bé vẫn giữ được nguyên vẹn. Nam MC cũng tâm sự”Những cung bậc cảm xúc ấy đã nuôi dưỡng tôi trong ngần ấy năm bằng một “thực đơn” phức tạp về ký ức và bầm dập về trải nghiệm. Tuổi thơ đó cho tôi vốn sống, xúc cảm, nhận thức và cho “tôi” của ngày hôm nay”.
Đây là hình ảnh hiếm hoi và Trường Giang, hồi con bé tên gọi ở nhà của anh là Tí với vẻ ngoài đen nhẻm, gầy gò nhưng cũng vô cùng đáng yêu. Sau khi chia sẻ tấm hình duy nhất từ thủa ấu thơ, nam danh hài đình đám nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan và nhận vô số lời khen.
Chẳng kém gì chồng tương lai, Nhã Phương hồi còn nhỏ cũng vô cùng xinh xắn. Với gương mặt bụ bẫm dễ thương, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” được rất xem là xinh nhất nhà so với các chị em.
Trước khi trở thành Hoa hậu hot nhất Vbiz với vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh, Kỳ Duyên từng là cô bé đáng yêu hết nấc. Chẳng ai có thể nghĩ rằng cô bé kháu khỉnh ngày xưa giờ đã là ngôi sao hạng A mà ai cũng ngưỡng mộ.
Có ai nhận ra cô bé với nụ cười thơ ngây ngày xưa chính là Á hậu Huyền My. Tóc mái cắt ngắn ngang trán và đôi mắt cười hiền lành càng tăng thêm độ đáng yêu của cô nàng.
Hòa Minzy của ngày xưa là một nữ sinh học giỏi hát hay mà bao nhiêu bạn ngưỡng mộ. So với hình ảnh hiện tại, chị cả gia đình “Hoa dâm bụt” có vẻ giản dị và không hề ăn diện.
Đức Phúc đáng yêu, dễ thương vạn người đều thích với nụ cười thả ga hết cỡ đặc trưng. Hiện tại, cậu học trở của Mỹ Tâm đã trở thành thần tượng của biết bao giới trẻ. Từ giọng ca tài năng cho đến tính cách của anh chàng luôn được khán giả yêu mến.
Từ một cô bé có làn da đen nhẻm, vẻ ngoài hiền lành, Mỹ Tâm đã lột xác hoàn toàn trở thành nữ diva tương lai đang đứng trên đỉnh của sự nghiệp và một vẻ xinh đẹp hiện tại.
Có ai nhận ra Chi Pu – nữ ca sĩ gây sốt showbiz trong thời gian vừa qua? Giọng ca Talk to you phiên bản ngày bé vô cùng đáng yêu với nụ cười rạng rỡ.
Đông Nhi ngày bé vô cùng sành điệu, đã biết cách tạo dáng khi chụp ảnh. Nụ cười tỏa sáng ngày đó vẫn giữ đến tận bây giờ không thay đổi.
Gương mặt đáng yêu, bụ bẫm hết nấc của hot girl Midu. Những hình ảnh hồi còn nhỏ của cô nàng đã “đốn gục” trái tim của biết bao người hâm mộ.
Không thể phủ nhận Angela Phương Trinh xinh đẹp từ ngày còn bé. Bức ảnh thời thơ ấu đã minh chứng được nhan sắc đỉnh cao của cô nàng. Gương mặt thon gọn, đôi mắt long lanh đã gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.
Không chỉ bây giờ mà ngày xưa, Hương Trám đã có gout thời trang cá tính và sành điệu. Cô bé dễ thương ngày ấy bây giờ đã trở thành cái tên hot nhất làng âm nhạc Việt.
ích Phương cũng được xem là mỹ nhân từ ngày còn nhỏ. Đôi mắt to tròn với đôi môi trái đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng công chúng.
Những đường nét trên khuôn mặt thời thủa nhỏ của Sơn Tùng không thay đổi nhiều so với hiện tại. Chẳng khó để nhận ra cậu bé đáng yêu năm nào giờ đã trở thành ngôi sao đình đám nhất nhì showbiz Việt nhờ tài năng âm nhạc và gout thời trang cá tính, độc lạ.
Soobin Hoàng Sơn của ngày xưa là một cậu nhóc trắng trẻo xinh xắn. Nụ cười tươi roi rói khiến fan thích thú và khác hẳn vẻ ngoài cool ngầu cá tính của hiện tại.
Ngay từ hồi nhỏ, Noo Phước Thịnh đã rất yêu âm nhạc. Cậu bé ngây thơ ngày đó được trang điểm mắt xanh môi đỏ như bao bạn nữ môi khi tham gia văn nghệ.

Theo blogtamsu

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *