Nhan sắc già trước tuổi nên những sao nữ 9x này dễ bị lầm tưởng là thuộc hệ cuối 8x không thôi

Đẹp thì có đẹp nhưng nhan sắc già trước tuổi nên nhiều sao nữ dễ bị nhầm là 8X đời cuối.

Showbiz Việt ngoài những trường hợp sao nữ trẻ trung hơn tuổi thật thì vẫn có hàng loạt mỹ nhân già trước tuổi dù ai cũng thuộc thế hệ 9X. Một số người vì nhan sắc quá sắc sảo, thần thái nên dễ khiến khán giả lầm tưởng là sinh năm 88 – 89, một số khác thì vẻ ngoài tầm trung nhưng lại không may có gương mặt già dặn bất ngờ.

Minh Tú

Sở hữu body chuẩn cùng vẻ mặt kiêu kỳ, lạnh lùng như mẫu Tây, Minh Tú đúng là ngày càng vươn đến đỉnh cao nhan sắc. Tuy nhiên chính vì vẻ mặt trưởng thành hơn so với tuổi nên nếu chưa biết được năm sinh của cô nàng là 1992 thì hẳn sẽ có không ít khán giả lầm tưởng nàng mẫu thuộc hệ 8X.

Hoàng Thùy

Nối gót Minh Tú, Hoàng Thùy bẩm sinh cũng có gương mặt già dặn hơn bạn bè cùng trang lứa. Dù thành công ở vai trò siêu mẫu hay đạt giải Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nhưng không thể phủ nhận nhìn Hoàng Thùy chẳng khác gì các mỹ nhân sinh vào thế hệ cuối 8X.

Người đẹp gốc Thanh Hóa bằng tuổi Minh Tú, sinh năm 1992.

Lan Khuê

Đẹp người đẹp nết và dáng chuẩn mảnh mai nhưng Lan Khuê cũng bị lọt vào top những sao nữ già dặn hơn tuổi thật. Cùng năm sinh với Hoàng Thùy và Minh Tú, người đẹp trong phim “Mẹ chồng” cũng chung cảnh ngộ khi bị nhiều người phỏng đoán năm sinh của cô nàng chắc sẽ dao động từ 88-89 mà thôi.

H’hen Niê

Làn da ngăm đen khỏe khoắn đặc trưng cùng nụ cười rạng rỡ, thế nhưng H’hen Niê lại có nhan sắc mặn mà hơn tuổi thật của mình. Mặc dù sinh năm 1992 và là 9X đích thực thế nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 lại có vẻ giống 8X đời cuối hơn.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên cũng không năm ngoài danh sách người đẹp già trước tuổi. Cô nàng vừa đẹp vừa thần thái hơn người nhưng tính ra lại “dừ” hơn rất nhiều so với các 96-ers khác. Vậy nên, đẹp chưa hẳn đã là ưu điểm mà đôi khi còn là bất lợi vì bản thân đã đánh mất sự trẻ trung, hồn nhiên vốn có.

Phạm Hương

Góp mặt trong những mỹ nhân được xếp vào hàng ngũ già dặn cũng không thể thiếu Phạm Hương. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thông minh nhưng Hoa hậu quốc dân nhìn chẳng khác gì một 8X. Nhiều người thậm chí cho rằng người đẹp xứ Cảng trạc tuổi Hồ Ngọc Hà mặc dù thực tế Phạm Hương sinh năm 1991.

Hà Trúc

Không nằm trong top các người mẫu, Hoa hậu showbiz, Hà Trúc là beauty blogger đang được cộng đồng mạng dành sự quan tâm khá nhiều. Tuy nhiên, cô nàng sinh năm 96 cũng không ít lần khiến fan ngẩn ngơ khi biết tuổi thật vì ai nhìn qua cũng nghĩ người đẹp đã chẳng khác gì một 8X là bao.

Theo Pose.com

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *