Nhan sắc của những sao Việt mang dòng máu lai nổi tiếng giới showbiz

Hồ Ngọc Hà, Hari Won hay Vĩnh Thụy… là những ngôi sao tài năng của giải trí Việt khi mang trong mình 2 dòng máu.

  1. Hồ Ngọc Hà

Người đẹp giải trí Việt là con lai Pháp. Bố cô mang hai dòng máu Pháp – Việt. Hồ Ngọc Hà còn có biệt danh Hồ An Tây, với An là tên ghép từ bố còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp – Việt của ông.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt với phong thái kiêu sa của mỹ nhân hạng A. Mỗi bức hình của người đẹp họ Hồ luôn ghi điểm với thần thái tuyệt vời, gu thời trang quyến rũ gợi cảm.

Ảnh Internet

Xuất thân là người mẫu, từng được nhạc sĩ Đức Trí giúp đỡ trong con đường ca hát, Hồ Ngọc Hà dần chinh phục khán giả bởi giọng hát khàn ballad tình ảm. Hàng loạt bản hit Xin đừng lặng im, Cả một trời nhớ thương… được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Ảnh Internet

Ngoài ra cô còn tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn 2014, The Face, Giọng hát Việtmùa thứ nhất… với vai trò giám khảo.

Ảnh Internet

Hồ Ngọc Hà từng có 1 đứa con với đại gia Cường đô la, tuy nhiên mối tình này cũng không đi đến đâu. Cường đô la hiện đang trong mối quan hệ hẹn hò với ca sĩ Đàm Thu Trang còn Hà Hồ tay trong tay với người mẫu, diễn viên Kim Lý.

Kim Lý

Người tình của “Nữ hoàng giải trí” Kim Lý sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm. Anh là con trai trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển. Kim Lý có thể nói 4 thứ tiếng, Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhưng lại không giỏi nói Tiếng Việt.

Ảnh Internet

Bộ phim đưa tên tuổi của anh đến với màn ảnh rộng là Hương Ga. Nhờ diễn xuất thuyết phục cùng ngoại hình mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp nam tính, rắn rỏi, Kim Lý đã thu về cho mình một lượng fan đông đảo.

Ảnh Internet

Mặc dù tốt nghiệp đại học ngành kinh doanh nhưng anh lại theo niềm đam mê diễn xuất.

Ảnh Internet

Khi còn sinh sống ở Canada, anh đã tham gia một số phim như The Boy Who Smells Like Fish (Chàng trai tanh mùi cá), Antiviral (Chống vi rút), White Elephant (Voi trắng)và Hương Ga là bộ phim Việt Nam đầu tiên anh tham gia.

Hari Won 

Hari Won mang dòng máu lai Việt – Hàn nổi tiếng từ chương trình Cuộc  đua kì thú 2013 cùng chuyện tình đẹp với anh chàng rapper Tiến Đạt. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng cặp đôi “Ông già, Bà già” là một trong những cặp đôi hot nhất trong cuộc thi bởi sự đáng yêu và mối tình bền chặt của họ.

Ảnh Internet

Song đáng tiếc cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi và Hari hiện đang hạnh phúc bên chồng của mình là danh hài Trấn Thành.

Ảnh Internet

Sau thành công từ Cuộc đua kỳ thú, Hari tập trung làm ca sĩ và diễn viên. Cô đã tham gia một số bộ phim như Chàng trai năm ấy và có nhiều ca khúc hit Anh cứ đi đi, Hoa tuyết

Vĩnh Thụy

Ảnh Internet

Vĩnh Thụy sở hữu vẻ đẹp lai Việt – Pháp, ngoại hình chuẩn cùng gương mặt lạnh lùng nên được khá nhiều nhà thiết kế ưa thích. Chàng siêu mẫu điển trai của giải trí Việt là một người miễn nhiễm với scandal và có cho mình lượng fan đông đảo.

Chí Thiện

Cựu thành viên của nhóm nhạc La Thăng được các fan ưu ái đặt cho nickname “Hoàng tử lai” làm đốn tim không ít các fangirl.

Ảnh Internet

Chí Thiện mang dòng máu Thái – Việt và bỏ túi cho mình nhiều vai diễn ấn tượng trong những bộ phim ăn khách như Bỗng dưng muốn khóc, Giải cứu thần chết, Công chúa teen và Ngũ hổ tướng,… anh chàng ca sĩ điển trai.

Ảnh Internet

Ngoài ra anh cũng tích cực tập luyện giọng hát và tham gia nhiều gameshow trên truyền hình.

MLee

Ảnh Internet

“Bông hồng lai” Việt- Pháp đã bén duyên với showbiz với vai trò người mẫu. Tiếp theo sau đó, Mlee đã ra mắt sản phẩm đầu tay trong lĩnh vực ca hát của mình là album Chưa bao giờ em được yêu.

Ảnh Internet

Bên cạnh làm người mẫu, ca hát, cô nàng còn có khả năng hiphop, rap, MC và cả diễn xuất.

Anna Trương

Dù mang trong mình hơn một nửa dòng máu Đức, Anna Trương – con gái của nhạc sĩ Anh Quân và một phụ nữ người Đức vẫn được “mẹ kế” Mỹ Linh hết mực yêu thương và chăm sóc như con ruột.

Ảnh Internet

Thừa hưởng tố chất âm nhạc từ bố, Anna bắt đầu “gõ cửa” lĩnh vực nghệ thuật này từ năm 2012 với single Những bài hát đầu tiên và phát hành album vol1 Một nửa yêu thương năm 2013.
Hiện tại, Anna đang theo học ở trường Đại học âm nhạc hàng đầu nước Mỹ, Berklee College of Music.

Lilly Nguyễn

Có mẹ là người Việt còn bố là người Canada chính vì vậy không quá ngạc nhiên khi cô sở hữu một gương mặt lai đầy thu hút.

Ảnh Internet

Lilly Nguyễn được xem là một người mẫu quảng cáo sáng giá nhất của thế hệ người mẫu trẻ hiện nay.

Theo lantoa

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *