Nguyễn Sin – fan chân chính của Messi lên tiếng cực gắt về “trận thua” của Argentina

Messi hoàn toàn bị kiềm tỏa trước sự áp sát của đối thủ và Nguyễn Sin – một fan chân chính của Messi đã lên tiếng nói về trận đấu của Argentina vừa xong.

Thầy trò HLV Jorge Sampaoli phải đối đầu với một trong những đội bóng sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu. Lợi thế về mặt thể hình, nền tảng thể lực sung mãn và khả năng áp sát đã khiến Messi cùng các đồng đội gặp khó khăn trong khâu kiểm soát bóng.

Dù vậy, Argentina với dàn sao đẳng cấp thế giới là những người mở tỷ số. Trong ngày Messi chơi lùi sâu để làm nhiệm vụ phân phối bóng, Aguero là người lên tiếng với một pha xoay sở trong vòng vây của 3 cầu thủ Iceland trước khi tung ra cú dứt điểm đẳng cấp bằng chân trái ở phút 19.

Alfred Finnbogason đã đi vào lịch sử bóng đá của “Băng đảo” với bàn thắng vào lưới đội bóng được cho là ứng cử viên cho chiếc cúp vàng năm nay. Ảnh: Reuters.

Chỉ 4 phút sau, Finnbogason đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha lộn xộn trước khung thành của thủ môn Willy Caballero. Cầu thủ này đi vào lịch sử sau khi trở thành người ghi bàn thắng đầu tiên của Iceland tại vòng chung kết World Cup.

Tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1 là pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ bên phía Iceland. Tuy nhiên, trọng tài Szymon Marciniak lắc đầu mà không cần đến sự trợ giúp của công nghệ VAR.

Sang đến hiệp 2, lối chơi của Iceland vẫn không có gì thay đổi. Hiểu rõ sự nguy hiểm của Messi khi cầu thủ này có bóng trong chân, HLV Heimir Hallgrimsson chỉ đạo các học trò không được để cầu thủ này sở hữu khoảng trống.

Các cầu thủ Argentina thoải mái triển khai bóng ở khu vực giữa sân, song luôn bị chặn đứng khi tiến sát vạch 16,5 m. “Những chiến binh Viking” hàng ngày ăn cá hồi sống, bước đi trên sỏi với cái đầu lạnh đã đóng băng hoàn toàn đội bóng của HLV Sampaoli.

Messi hoàn toàn bất lực trước vòng vây của các cầu thủ Iceland. Ảnh: Reuters.

Phút 62, Meza có tình huống đột nhập vòng cấm trước khi bị phạm lỗi. Argentina được hưởng một quả penalty, nhưng Messi lại một lần nữa gây thất vọng khi thực hiện không thành công.

Argentina trong nửa cuối hiệp 2 tiếp tục tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Messi tạo ra nhiều pha dứt điểm nguy hiểm nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với tiền đạo Barcelona. Áp lực ngày càng đè nặng lên vai của “El Pulga” khi anh sắp phải đối mặt với hàng loạt lời chỉ trích của người hâm mộ bóng đá Argentina.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trong một ngày siêu sao Lionel Messi bất lực trước bức tường phòng ngự của “những chiến binh Viking”. Sau cú hat-trick và màn ăn mừng khiêu khích của Ronaldo ở trận gặp Bồ Đào Nha rạng sáng nay, “El Pulga” vẫn chưa thể có câu trả lời của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Sin vừa đăng tải 1 clip nói về cảm xúc của mình sau trận đấu của Argentina.

Anh thừa nhận mình chính là fan chân chính của Messi (nếu bạn theo dõi Nguyễn Sin từ lâu thì sẽ biết anh chàng mê Messi đến cỡ nào) nhưng sau trận này anh chia sẻ: “Mình cảm thấy đội tuyển Argentina của mình đá như cái L người ta vậy đó!”

Mời các bạn xem clip:

https://www.youtube.com/watch?v=oeCHMjT3lBo

Dân mạng cũng vô cùng thích thú với clip:

Theo Anngubongda

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *