Ngọc Trinh đi ăn vỉa hè cũng phải mặc sang chảnh, nhìn Nhã Phương, Đông Nhi cười sái quai hàm

Mới gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh của các người đẹp bình dị trong cuộc sống thường ngày, ngay cả khoảnh khắc đi ăn hàng vỉa hè, loạt sao Việt từ Ngọc Trinh, Hương Giang đến Nhã Phương, Đông Nhi cũng thu hút đông đảo sự chú ý.

Gác lại ánh đèn sân khấu, phiên bản đời thường của các người đẹp khi không váy áo lộng lẫy trở nên gần gũi vô cùng.Chẳng những được chiêm ngưỡng những hình ảnh giản dị của các sao khi đi ăn đồ bình dân, công chúng còn có cơ hội “mục sở thị” mặt mộc của dàn mỹ nhân đình đám. Đâu chỉ có Ngọc Trinh, Nhã Phương, đến cả Lý Nhã Kỳ, Hương Giang dù sang chảnh đến đâu cũng đều có chung sở thích đi ăn vỉa hè vô cùng bình dị.

Hương Giang khi đi ăn hàng vỉa hè cũng giản dị đến bất ngờ không giống lúc cô trên thảm đỏ xúng xính váy áo lộng lẫy. Không những thế người đẹp diện cả cây đen, làm nổi bật làn da trắng nõn. Anh bạn Trường Giang cũng bình dân không kém khi mang dép tổ ong thay vì giày thể thao để tiện di chuyển và mang lại cảm giác thoải mái.

Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều lên đồ chỉn chu, giữ hình tượng dù chỉ là đi ăn quán lề đường. Trong khi nam ca sĩ bảnh bao với áo polo, quần ngố, giọng ca “Bad boy” lại đốt mắt công chúng cùng chiếc váy cổ sâu, khoe khéo bờ ngực căng đầy, gợi cảm.

Khác hẳn với nhiều người đẹp, Angela Phương Trinh diện hẳn bộ cánh matchy-matchy, lại mix cả băng đô tóc ton-sur-ton vô cùng quyến rũ, dù chỉ đứng vỉa hè ăn chuối nướng cũng thu hút sự chú ý mạnh mẽ bởi vẻ sang chảnh, sexy như chụp hình bìa tạp chí.

“Bà mẹ nhí” thậm chí còn chơi trội khi diện crop top để lộ vòng eo nhỏ xíu đi ăn vỉa hè, mang theo cả chiếc túi belt đắt giá từ thương hiệu Gucci trứ danh.

Dù chỉ là đi ăn chè vỉa hè, chẳng có ghế ngồi, Ngọc Trinh vẫn tranh thủ tạo dáng dễ thương hết cỡ. Người đẹp gây chú ý khi diện áo tank và quần jeans bó sát, khai thác triệt để đường cong chữ S nuột nà.

Có lẽ ai cũng biết đến vẻ đẹp của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, tuy vậy cô lại là fan cuồng của các quán lề đường. Bất chấp hình tượng, lại đang diện cả cây trắng và đi giày cao gót “khó nhằn”, Ngọc Trinh vẫn ngồi xổm để thưởng thức món ăn yêu thích.

Tìm cả showbiz Việt không nhiều người đẹp táo bạo bằng Ngọc Trinh. Nhưng khi đi ăn phở với chị gái cũng không quên làm điệu với váy hở lưng vô gợi cảm.

Với dáng người quyến rũ, không những vậy crop top ngắn cũn, đã vô tình tiết lộ vòng eo không chút mỡ thừa của người đẹp gốc Trà Vinh. Dù đi ăn hàng quán bình dân, mỹ nhân 29 tuổi cũng lôi cuốn sự chú ý bởi phong cách sành điệu.

Nhã Phương phiên bản đi ăn hàng quán lề đường, cô lại hóa thân mình thành ninja, bịt khẩu trang, đeo kính và mặc đồ kín mít. Trong khi đó nhiều đồng nghiệp diện đồ phóng khoáng.

Nhắc đến “Tuổi thanh xuân” chắc ai cũng biết đến ngôi sao Nhã Phương, khi đi cùng cả đoàn người chẳng ngại để lộ mặt bất chấp bị lọt vào ống kính. Dù không phải thảm đỏ, chỉ diện đồ đơn giản, bạn gái Trường Giang vẫn xinh đẹp vô cùng, vừa trẻ trung vừa ngọt ngào.

Ăn mặc sang trọng Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi ghé quán ăn vặt lề đường. Có vẻ như cô vừa đi sự kiện về nên tiện đường xuống xe, ghé mua món ăn yêu thích.

Bất chấp đang mặc váy lượt thượt, người đẹp vẫn cuốn váy ngồi xổm để thưởng thức. Dường như người đẹp này có niềm đam mê mãnh liệt với các gánh hàng rong.

Như đã thấy thì hễ lần nào đi ăn cùng Trấn Thành, Hari Won sẽ chọn mặc đồ đôi hoặc trang phục có hoạ tiết ton-sur-ton với quần áo của ông xã để thể hiện tình cảm khăng khít.

Không những thế nữ ca sĩ Khởi My “hack tuổi” với áo thun, quần short, đi ăn sườn cay tại quán vỉa hè. Cô nàng còn thích thú vô cùng khi thấy đĩa sườn khổng lồ, có kích thước to bằng cả người.

Khánh Thi tuy đã có bầu bụng to nhưng vẫn diện maxi duyên dáng, chân mang dép xỏ ngón ghé quán lề đường ăn chè cho đã cơn thèm.

Diện váy ngắn cũn đi ăn ốc, Hồng Quế chật vật đổi dáng ngồi cây kéo để tránh bị lộ hàng khi đang thưởng thức món ngon.

Được cho là cô gái có lối sống giản di nhưng Hạ Vi vẫn xinh đẹp, ngọt ngào khi ghé gánh hàng rong để ăn vặt.

Ngoài ra Lý Nhã Kỳ – Nổi danh là “yêu nữ hàng hiệu”khi đi ăn đồ bình dân cũng giản dị chẳng kém. Người đẹp còn có chút “sến” khi mặc sơ mi tay phồng, ngồi cạnh tài tử Trần Bảo Sơn ăn diện lịch lãm.

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *