Ngán ngẩm 5 cuộc chia tay ầm ĩ nhất showbiz Việt: 2 chữ ‘con người’ nằm ở đâu?

Mới đây, người hâm mộ lại một phen xôn xao trước thông tin chính thức về mối quan hệ của nữ ca sĩ Hồng Nhung và chồng Tây. Theo đó, giọng ca Hà thành đã tuyên bố đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó mặn nồng bên bạn đời.

Trong chuyện đáng tiếc này, cách xử lý đầy khôn khéo và văn minh của Hồng Nhung đã khiến khán giả vô cùng nể phục và tâm đắc. Không ầm ĩ tố nhau trên mặt báo hay để mặc chuyện đời thêu dệt, chính Hồng Nhung đã chủ động thông báo chuyện tan vỡ của bản thân đến người hâm mộ. Hơn nữa, dù không còn tình cảm để gắn bó vợ chồng nhưng nữ ca sĩ khẳng định cô và chồng cũ sẽ vẫn là những người bạn tốt, cùng chăm sóc 2 con nhỏ như trách nhiệm của những ông bố bà mẹ.

Từ câu chuyện của nữ ca sĩ gốc Hà thành này mới ngậm ngùi nghĩ lại, showbiz Việt có mấy ai đủ “văn minh”, khôn khéo và chuyên nghiệp như Hồng Nhung. Đành rằng chuyện tình cảm vốn thuộc về cá nhân nhưng một khi đã là người nổi tiếng thì nhất cử nhất động cũng sẽ trở thành tâm điểm của dư luận. Ấy mà, có những cặp đôi sau khi đã hết duyên cạn nợ lại thi nhau tố cáo ầm ĩ trên truyền thông đến mức không còn nhìn mặt nhau, thật đúng yêu nhau lắm cắn nhau đau!

1. Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012 và từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó và có với nhau con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo.

Tháng 6/2014, Lê Phương đâm đơn ly hôn tại quê nhà Trà Vinh nhưng vì vướng mắc thủ tục giấy tờ nên thời điểm đó, tòa án không giải quyết. Sau đó 6 tháng, Quách Ngọc Ngoan là người nhờ tới pháp luật chấm dứt cuộc hôn nhân với Lê Phương.

Đầu tháng 1/2015, Lê Phương đăng tải bức thư dài gửi chồng cũ trên trang mạng xã hội.

Diễn viên Cá rô, anh yêu em chia sẻ, từ khi hai người ly hôn, cô từng nhiều lần từ chối phỏng vấn vì muốn bảo vệ gia đình nhưng lần này, cô quyết định lên tiếng để tránh Quách Ngọc Ngoan “thêu dệt những câu chuyện đáng sợ chà đạp danh dự một người đàn bà tay yếu chân mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức”.

Cũng theo Lê Phương, chồng cũ không quan tâm đến con, suốt ngày diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng, không có thời gian gọi điện, nhắn tin thăm con chứ đừng nói “5 ngày về thăm con một lần” như Ngọc Ngoan chia sẻ trên mặt báo.

Trong bức thư dài, Lê Phương không giấu chuyện chồng từng nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân và gián tiếp tố Quách Ngọc Ngoan cặp kè với nữ doanh nhân giàu có.

Hiện tại, sau những đau khổ, tổn thương Lê Phương đã tìm được bến đỗ mới bên chồng trẻ kém cô đến 8 tuổi. Về phần Quách Ngọc Ngoan vẫn bên cạnh người phụ nữ giàu có từng giúp anh trả những món nợ tiền bạc.

2. Tuấn Hưng – Vũ Thu Phương

Nam ca sĩ đào hoa nhất showbiz Việt từng vướng vào chuyện tình ái với không ít chân dài nổi tiếng. Sau mối tình ngắn ngủi cùng Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng nhanh chóng phải lòng siêu mẫu Vũ Thu Phương. Anh từng coi người đẹp này là tình yêu cuối cùng và cả hai thường lên báo dành cho nhau những lời có cánh. Cuối cùng, mối tình này vẫn không thoát khỏi kết cục buồn.

Khác với những mối tình trước kia, Tuấn Hưng luôn dành lời tốt đẹp để nói về tình cũ.

Riêng với Vũ Thu Phương, anh cho rằng mình đã mất quá nhiều và nói người đẹp này đang lạm dụng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

Nụ hôn cuối cùng mà cả hai dành cho nhau trong vở nhạc kịch Phantom of the Opera vào tháng 11/2009 được Tuấn Hưng gọi là “nụ hôn nghiệt ngã”. Bản thân anh đã muốn từ chối nhưng vì tình thế bắt buộc, Tuấn Hưng vẫn phải chấp nhận để hoàn thành vai diễn trên sân khấu một cách trọn vẹn. Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời cũng không ngờ rằng hành động này lại được Vũ Thu Phương nhắc nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Đáp trả lời chia sẻ của bạn trai cũ, người đẹp nói ngắn gọn: “Không muốn tên mình đứng cạnh Tuấn Hưng”.

Đến nay, cả hai đều đã tìm được những hạnh phúc riêng bên mái ấm gia đình, và chưa một lần khán giả được trông thấy cả hai xuất hiện cùng nhau.

3. Ưng Hoàng Phúc – Thủy Tiên

Cuối năm 2009, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm “một thời đã xa” với Ưng Hoàng Phúc khi anh vừa trở lại sân khấu âm nhạc sau 2 năm chữa bệnh. Ban đầu, chàng Ốc Tiêu từ chối trả lời về vấn đề này, chỉ gửi lời chúc mừng Thủy Tiên đã tìm được hạnh phúc mới. Nhưng rồi, một thời gian sau, những bí mật về người yêu cũ cũng được anh đưa hết lên mặt báo.

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ: “Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của cô ấy có chủ động đề nghị chúng tôi làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý”. Anh nói thêm: “Gia đình tôi, cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách Thủy Tiên, Thủy Tiên không thuyết phục được ba mẹ tôi chấp nhận”. Đây cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình cảm của cả hai đổ vỡ.

Về phía Thủy Tiên, cô lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với nam ca sĩ: “Với Phúc, tôi đã đánh mất một thứ rất qu‎ý giá, đó là lòng tin. Tôi tin Phúc là người hiền lành, tình cảm, nhưng có lẽ, tôi đã mù quáng và nhìn nhầm”.

4. Ngô Kiến Huy – Thụy Anh

Tháng 4/2012, thông tin Ngô Kiến Huy có con với em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo khiến dư luận xôn xao. Khi mọi chuyện bị phanh phui, nam ca sĩ lên báo thừa nhận chuyện làm cha, nhưng đồng thời cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Thụy Anh: “Tôi và chị Thụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu. Sự thật dù có thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng nhận hết lỗi về phần mình bởi lẽ tôi là đàn ông”.

Sau khi nghe những lời tâm sự của người cũ, Thụy Anh sốc đến nỗi phải nhập viện truyền nước biển. Trong một bài phỏng vấn, Thụy Anh kể lại, cô và Ngô Kiến Huy đến với nhau hoàn toàn tự nguyện chứ không như lời Ngô Kiến Huy nói. Thụy Anh còn khẳng định, cô đã chủ động chấm dứt mọi chuyện với Ngô Kiến Huy vì cảm thấy tình cảm không đi đến đâu, nhưng chính Huy lại chủ động nối lại tình cảm.

Sau scandal, cặp đôi đường ai nấy đi và hoàn toàn không có ý định làm hòa. Em gái ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: “Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp. Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa từng có sự xuất hiện của cháu. Tôi thấy giống như lừa khán giả để chứng tỏ mình là người nhân đức vậy. Tôi thấy hành vi ấy khó coi lắm, nhưng vì để sau này bé lớn lên không đọc được những điều không hay về cha mẹ lời qua tiếng lại, nên tôi chỉ ước gì chẳng ai nhắc đến tên cha bé nữa để bé được bình yên”.

5. Tim – Minh Hằng

Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Một vòng trái đất bất ngờ tiết lộ về khoảng thời gian dài “mặn nồng” với Minh Hằng khi cả hai mới chập chững bước vào con đường nghệ thuật.

Tim cũng khẳng định Minh Hằng là mối tình đầu của mình: “Khi yêu nhau, Tim và Minh Hằng đã có những phút giây lãng mạn và trong sáng. Chúng tôi quen nhau được 2 năm và khi bước vào nghệ thuật thì tình cảm bắt đầu rạn nứt do không có thời gian dành cho nhau”. Nguyên nhân chia tay được cho là vì những bất đồng quan điểm.

Để câu chuyện thêm phần “kịch tính”, nam ca sĩ kể thêm, anh và Minh Hằng từng “đi quá giới hạn tình yêu” trong chuyến du lịch ở Đà Lạt vào dịp chuẩn bị sinh nhật lần thứ 17 của cô. Sau những chia sẻ của Tim, Minh Hằng cũng nhanh chóng đáp trả rằng bạn trai cũ cố tình khơi lại câu chuyện xưa chỉ để chơi xấu cô và PR tên tuổi cho mình. Trước phản ứng gay gắt từ dư luận, Tim đã phải gửi lời xin lỗi đến tình cũ vì đã có những phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Scandal này khiến quan hệ của cả hai rơi vào bế tắc và không nhìn mặt nhau suốt một thời gian dài. Khán giả cũng không kém phần nuối tiếc khi thấy cặp đôi Một vòng trái đất đình đám thuở nào giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Cách xử lý sau khi chia tay sẽ phản ánh sự văn minh của mỗi người như thế nào. Đến với nhau vì tình yêu thì cũng cần phải chấp nhận chuyện buông tay nhau khi cảm xúc không còn. Thay vì tố cáo nhau ầm ĩ, ảnh hưởng đến hình ảnh và để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng nhau, tại sao không chọn những cách chia tay văn minh trong im lặng.

Duyên không vẹn đã là chuyện không vui thì đừng để nỗi đau bị tổn thương hậu chia tay càng thêm ám ảnh.

Và hơn nữa, trăm năm bia miệng thì còn trơ trơ. Cứ tố nhau, ầm ĩ thế kia thì cũng chẳng cách nào lấp được miệng đời thế gian!

Theo WTT

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *