Mỹ nhân showbiz Việt khi bị đồn dao kéo: Người véo mũi chứng minh, kẻ đổ lỗi do ứng dụng chụp hình

Nghệ sĩ xuất hiện đẹp trước đám đông là một cách tôn trọng công chúng. Nhu cầu làm đẹp dường như trở thành trách nhiệm nghề nghiệp của các nghệ sĩ. ​​​​​​​Khi dính tin đồn thẩm mỹ, các nghệ sĩ giải thích bằng các cách khác nhau.

Trước những nghi án thẩm mỹ, nhiều người đẹp trong showbiz đã có những cách khác nhau để giải thích với công chúng.

Minh Hằng

Một trong những người đẹp vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ đó chính là nữ ca sĩ Minh Hằng. Khoảng đầu tháng 5, trong một dịp livestream trò chuyện với fan, Minh Hằng đã khiến cộng đồng tranh cãi không ngừng khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt với gương mặt khác lạ.

Một số ý kiến còn cho rằng, Minh Hằng đã nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nên đã làm cằm biến dạng tới mức nhọn và lệch hẳn sang một bên. Sau đó một thời gian, để chứng minh nhan sắc mình tự nhiên, Minh Hằng đã “đăng đàn” livestream giải thích việc mặt mình bất thường là do dùng app điện thoại.

Theo lời nữ ca sĩ, gương mặt cô bị biến dạng như vậy là do sử dụng một app trên điện thoại, dẫn đến việc phần cằm bị bóp méo một cách kì dị. “Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?”, cô chia sẻ. Qua đó, có thể khẳng định, nữ ca sĩ 8X ngầm phủ nhận việc làm răng và phẫu thuật cằm bị hỏng.

Lý Nhã Kỳ

Cũng mới gần đây, Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa khiến công chúng xôn xao vì một gương mặt khác lạ. Đôi mắt quá to, cằm quá nhọn khiến khuôn mặt của người đẹp trở nên thật mất cân đối.

Đứng trước nhiều lời bàn tán của công chúng, Lý Nhã Kỳ cho hay, gương mặt cô trông khác lạ vì dùng phần mềm điện thoại chụp hình. “Không hiểu tại sao, đôi lúc làm mình xấu đi bởi phần mềm thì tôi lại cảm thấy sự căng thẳng được giải tỏa ít nhiều, có lẽ do tôi được ngồi cười chung với hình mình vừa chụp”, cô chia sẻ.

Kỳ Duyên

Trước đó, Kỳ Duyên vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với đôi môi lạ, khuôn mặt thon, phần cằm khá nhọn.

Để giải thích cho sự thay đổi này, cô cho biết, gương mặt của cô thon gọn là do bấm huyệt, mát-xa.

Trước câu trả lời của Kỳ Duyên, nhiều fan khá hoài nghi, dù rằng người đẹp khẳng định chắc nịch chỉ đụng chạm dao kéo vòng 1.

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Bảo Thy

Để chứng minh gương mặt mình hoàn toàn tự nhiên Hồ Ngọc Hà không ngần ngại tự véo mũi để chứng minh.

So với thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà được đánh giá ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn. Tuy được khen ngợi về nhan sắc nhưng nhiều người không tin cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Trước “bão” tin đồn, nữ ca sĩ đều lên tiếng phủ nhận.

Và để chứng minh gương mặt mình hoàn toàn tự nhiên cô không ngần ngại tự véo mũi để chứng minh. Ngoài ra, cô cho biết thêm mình già đi vài tuổi vì khả năng trang điểm của mình chưa tới.

Có thể thấy, thay vì chỉ “đáp trả” bằng lời nói như trước đây, hành động lần này của Hồ Ngọc Hà như một minh chứng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ “bủa vây” cô bấy lâu.

Việc tự véo mũi mình để chứng minh mình không hề có can thiệp thẩm mỹ cũng là cách làm của nhiều nghệ sĩ khác như: Thu Minh, Bảo Thy…

Thu Minh cũng từ tự véo mũi để chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ.

Midu

Là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành, Midu ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi vẻ ngoài dễ thương cùng gương mặt bầu bĩnh. Chính vì thế, thời gian qua người đẹp liên tục vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm Vline hoàn hảo trong những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội. Midu từng livestream giao lưu cùng fan và trực tiếp giải đáp tin đồn này.

Trong livestream, Midu khẳng định bản thân không nhờ tới dao kéo để cải thiện nhan sắc. Cô cho biết dù không muốn giải thích quá nhiều nhưng do liên tục bị tra hỏi nên mới quyết định lên tiếng. Đặc biệt, người đẹp còn thẳng thừng bóp sống mũi để chứng minh quan điểm của mình.

Theo Lantoa

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *