Mỹ nhân nước nào đẹp nhất, nhìn 7 “mỹ nhân nhí” dưới đây để biết câu trả lời

Phụ nữ ở đâu cũng đều xinh đẹp, ở những quốc gia khác nhau có những tiêu chuẩn khác nhau về cái đẹp. Nhưng hãy thử một lần đặt các tiểu mỹ nhân nhí nối tiếng sau đây để xem tiêu chuẩn cái đẹp của mỗi quốc gia là như thế nào?

Việt Nam

Một trong những gương mặt nhí tại Việt Nam được nhiều người yêu thích đó chính là Lê Huỳnh Bảo Ngọc. Bắt đầu gây chú ý từ cuộc thi Đồ Rê Mí, cô bé gốc Cần Thơ – Lê Huỳnh Bảo Ngọc đã dần trở thành một trong những gương mặt nhí nổi tiếng nhất mạng xã hội với trang facebook có hơn hàng trăm nghìn người theo dõi.

Làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim, giúp bé Bảo Ngọc từ lâu đã được nhiều cư dân mạng yêu mến đặt tên là “Hoa khôi nhí Tây Đô”. Càng lớn, Bảo Ngọc càng xinh xắn, dịu dàng khiến những bức ảnh của em luôn được hàng nghìn cư dân mạng ngóng chờ.

Mỹ

Xuất hiện tại show truyền hình nổi tiếng Toddlers and Tiaras vào năm 2011, cô bé Edden Wood ngay lập tức khiến triệu người Mỹ say đắm với mái tóc vàng, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt xanh đẹp như búp bê cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Mỗi bước đi của cô bé khiến cả khán phòng như nổ tung vì phấn khích và mê say.

Đương nhiên ngay sau đó, Eden Wood đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng sắc đẹp” của cuộc thi. Khi ấy, Eden mới chỉ 6 tuổi và đã bắt đầu đặt chân vào Hollywood, xây dựng “đế chế” cho riêng mình với số tài sản kiếm được lên đến hàng triệu đô la.

Nga

Xứ sở bạch dương vốn nổi tiếng với những bé gái xinh đẹp như thiên thần với gương mặt có tỉ lệ hoàn hảo, ánh mắt sâu hút hồn và nụ cười ngọt ngào như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Hình ảnh bé gái Nga tóc búi cao, má thắm môi đỏ, lông mi dài cong vút và diện bộ đồ lộng lẫy, sang trọng như một nàng tiểu thư bé nhỏ được cư dân mạng Việt truyền tay nhau chia sẻ vô cùng rộng rãi. Những thông tin cụ thể về bé gái này vẫn còn là một ẩn số.

Được biết, bộ ảnh do nhiếp ảnh gia người Nga Mochalov Natalia thực hiện khi bé gái này 3 tuổi. Dù không nói rõ tên tuổi nhưng ở bé gái này có tất cả những tinh túy về nhan sắc của một phái đẹp Nga. Thậm chí, bé còn được so sánh với ngôi sao điện ảnh huyền thoại, mỹ nhân nổi tiếng thế giới Audrey Hepburn.

Thái Lan

Vào khoảng năm 2014, giới truyền thông trong nước Thái Lan và khắp các trang mạng xã hội lan truyền loạt ảnh về cô bé 5 tuổi có tên Jenna Jirada Moran với những lời ca ngợi hết sức hoa mỹ như “Cô bé có gương mặt hoàn hảo nhất Thái Lan”, “Cô bé xinh nhất Thái Lan” hay “Thiên thần quảng cáo Thái Lan”. Jirada Jenna Moran mang trong mình đậm những nét đẹp đặc trưng của các bé gái Thái với làn da trắng gương mặt như búp bê, đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím đẹp như tranh vẽ.

Được biết, Jenna là con lai hai dòng máu Thái Lan – Mỹ nên càng có sự sắc sảo và thời thượng hơn trong đó. Bé gái này cũng với người anh trai song sinh đã từng tạo nên một cơn sốt trên khắp châu Á vì vẻ ngoài dễ thương hiếm có của mình.

Nhật Bản

Nụ cười chúm chím vầ đôi mắt sáng, to tròn của thiên thần của bé đã chiếm được cảm tình của tất cả người hâm mộ. Cư dân mạng Nhật Bản cũng như toàn châu Á thường xuyên chia sẻ hình ảnh Jae-eun và hết lời khen ngợi sự đáng yêu toát lên từ nụ cười, ánh mắt, biểu cảm của Jae-eun.

Bố mẹ bé Jae-eun có sở thích chụp lại những khoảnh khắc dễ thương của con gái mình và chia sẻ chúng lên mạng để các fan ruột dễ dàng theo dõi cuộc sống Jae-eun.

Hàn Quốc

Ellie Field nổi lên là một hiện tượng mới, gây sốt suốt nhiều ngày qua trên diễn đàn. Vẻ đẹp của người mẫu nhí này khiến người hâm mộ liên tưởng tới loạt thiên thần lai nổi tiếng của showbiz Hàn như Mason, Aleyna Yilmaz hay Dennis Kane.

Ellie Field, sinh ngày 25/4/2011, mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc và Mỹ có làn da trắng sứ, đôi mắt to cùng hàng mi dài như búp bê và nụ cười hiền hậu khiến trái tim người xem “đổ gục”. Cô bé cũng được mệnh danh là “xinh nhất xứ Hàn”. Bé gái này tương lai có thể sẽ xinh đẹp hơn rất nhiêu các ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Trung Quốc

Cô bé tên Lưu Sở Điềm, là một cái tên không còn xa lạ với màn ảnh Hoa ngữ khi góp mặt trong nhiều bộ phim. Sở Điểm sinh năm 2009 nhưng đã có trong tay nhiều vai diễn phụ ấn tượng. Cô bé còn xuất hiện trong bộ phim điện ảnh bom tấn Dragon Blade cùng Thành Long.

Bước đệm chiến thắng cuộc thi tìm kiếm gương mặt sáng giá nhất dành cho trẻ em đã giúp cô bé trở thành mẫu nhí được săn lùng, nhờ sức lan tỏa của hình ảnh, Sở Điềm lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Hi vọng khi trưởng thành, các bé vẫn giữ được nét đẹp này và trở thành các mỹ nhân, ngôi sao lớn nhé.

Theo Bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *