“Mãnh hổ săn mỹ nữ” và cách chọn vợ, chia tài sản lạ đời của tỷ phú bất động sản giàu có bậc nhất Hong Kong

Từng có không ít giai nhân từng “qua tay” tỷ phú giàu có bậc nhất Hong Kong Lưu Loan Hùng, thế nhưng, đến cuối đời, ông lại chọn ở bên một người phụ nữ kì lạ…

Tỷ phú giàu có bậc nhất Hong Kong

Lưu Loan Hùng (sinh năm 1951) là tỷ phú nổi tiếng bậc nhất Hồng Kông hiện nay. Nhiều người lầm tưởng ông có xuất thân gia thế khủng, nhưng thực chất, Lưu Loan Hùng là con trai cả của một gia đình kinh doanh truyền thống sản xuất quạt trần.

Dưới ông còn có một người em trai và hai người em gái. Năm 1974, Lưu Loan Hùng tốt nghiệp Đại học ở Canada và bắt đầu bước vào con đường kinh doanh.

Từ những năm 1980, Lưu Loan Hùng nhanh chóng giàu lên nhờ tài kinh doanh chứng khoán ở Hong Kong.

Với bộ óc nhanh nhạy, linh hoạt, ông cùng em trai Lưu Loan Hồng sáng lập ra tập đoàn bất động sản Chinese Estates Holdings và nắm giữ 61% cổ phần và đến đầu năm 2017 đã tăng lên 74,99% cổ phần.

Đến tháng 6/2015, vị đại gia này sở hữu khoảng 11,5 tỷ USD (theo Forbes) nằm trong top 65 người giàu nhất thế giới và dự tính số tài sản này không ngừng tăng lên cho tới thời điểm hiện tại.

 Tỷ phú Lưu Loan Hùng cùng vợ và con gái xuất hiện ở trung tâm thương mại.

Tuy nhiên, tỷ phú Lưu không chỉ nổi danh giàu có mà còn nổi tiếng ăn chơi xả xỉ, thích “săn đón” người đẹp.

Đó cũng là câu chuyện thường tình của giới chân dài – đại gia. Ông được ví là “mãnh hổ săn mỹ nữ”, có tin đồn, ông lập chiến tích hẹn hò ít nhất 25 người, nổi bật trong đó là 4 giai nhân tuyệt sắc là Thái Thiếu Phân, Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm và Lữ Lệ Quân, những nhan sắc nổi bật của thế giới giải trí Trung Hoa.

Chưa kể, tỷ phú Lưu tỏ ra là một người rất chịu chơi, chịu chi. Trong thời gian hẹn hò mỹ nhân, ông không tiếc tay chi tiền mua sắm hàng hiệu, siêu xe, biệt thự cho bạn gái.

Tuy nhiên, trong số 25 người đẹp bước qua cuộc đời tỷ phú già, không có ai ở lại bên cạnh ông khi tuổi già bóng xế sầm sập kéo tới và bệnh tật bủa vây, hành hạ.

Người vợ đầu của Lưu Loan Hùng là bà Bảo Vịnh Cầm (1954 – 2003), kết hôn năm 1977 và đến năm 1992, họ ly hôn. Bảo Vịnh Cầm sinh cho vị tỷ phú hai người con: con trai trai Lưu Minh Vĩ (sinh 1979) và con gái Jade Lưu Tú Dung (sinh 1983).

Lưu Minh Vĩ hiện đang là Phó chủ tịch của Tập đoàn Chinese Estates Group, thành viên trong ban chỉ đạo của Quỹ từ thiện chăm sóc cộng đồng với vốn 10 tỉ USD Hong Kong.

Người vợ thứ 2 của ông Lưu chính là Lữ Lệ Quân. Cả hai gặp nhau năm 2001, khi người đẹp Lữ mới 24 tuổi. Lữ Lệ Quân cũng sinh cho Lưu Loan Hùng 1 trai 1 gái. Cô trở thành lãnh đạo cao cấp 2 công ty dưới trướng Lưu Loan Hùng.

Người đẹp này sở hữu loạt nhà sang, xe xịn, trang sức. Lưu Loan Hùng từng bỏ ra 1,4 triệu USD Hong Kong để tậu biển số xe “I Love U” tặng cho Lữ Lệ Quân.

Dù đã chia tay với vợ nhưng Lưu Loan Hùng vẫn chu cấp tiền cho các bà vợ nuôi con.

Ông cũng hoàn thành trách nhiệm làm cha, là người hậu thuẫn cho các con trong sự nghiệp kinh doanh.

Những bóng hòng bước khỏi đời tỷ phú, nhanh chóng có bến đỗ mới bình yên. Bất ngờ nhất, năm 2016, tỷ phú Lưu tuyên bố kết hôn lần thứ ba, và danh tính cũng như nhan sắc của người vợ này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Lọ lem hóa nữ hoàng

Đó là cách người ta ví Trần Khải Vận (Kimbee) “một bước lên tiên” khi lọt vào mắt xanh của tỷ phú Lưu. Vốn chỉ là một phóng viên giải trí của tờ Apple Daily, Khải Vận không phải tiểu thư lá ngọc cành vàng mà chỉ xuất thân trong một gia đình bình thường.

Trong một lần phỏng vấn tỷ phú Lưu, lối nói chuyện sắc sảo, thẳng thắn của cô gái nhỏ bé này lọt vào mắt xanh của ông.

Thời gian sau, Trần Khải Vận xuất hiện bên tỷ phú Lưu với vai trò là trợ lý và tới cuối 12/2016, Trần Khải Vận trở thành vợ chính thức của tỷ phú Lưu Loan Hùng sau khi ông chia tay Lữ Lệ Quân. Cặp đôi đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn tại Hong Kong.

Trần Khải Vận cũng là người đàn bà được tỷ phú Lưu yêu chiều nhất trong cuộc đời. Cô sinh cho ông con gái Josephine Lưu Tú Hoa (sinh 2008) và con trai Lưu Trọng Học (sinh 2012).

Đầu năm 2017, với lý do sức khỏe không ổn định, tỷ phú Lưu đã chuyển toàn bộ cổ phẩn Tập đoàn Chinese Estates do mình nắm giữ cho vợ là Trần Khải Vận và con trai Lưu Trọng Học.

Trần Khải Vận lúc ấy 37 tuổi, trở thành người phụ nữ giàu nhất Hong Kong và là một trong những người giàu nhất thế giới sau khi chồng chuyển nhượng tài sản với số tài sản cá nhân lên tới 57,1 tỷ USD HK.

Như vậy, Trần Khải Vận đã thay đổi được số phận của mình, cô đã không còn làm nhà báo nữa mà thay vào đó là vợ đại gia rồi đại gia. Nhưng điều quan trọng hơn cả với người phụ nữ này là tình cảm được ông Lưu trao cho.

Ông Lưu đã từng trả lời báo giới về việc lựa chọn Khải Vận làm vợ rằng: “Kimbie không hề tham lam. Cô ấy là người đơn giản. Kimbie đã chăm sóc rất tốt cho tôi và các con. Cô ấy có một trái tim nhân hậu”.

Cưng chiều, trân quý Trần Khải Vận hết mực, nhiều lần người ta bắt gặp tỷ phú Lưu chống gậy, đưa vợ đi mua sắm.

Có thông tin, gần chục năm sống với nhau, ông Lưu đã mua cho Khải Vận một bộ sưu tập 700 chiếc túi hàng hiệu, chủ yếu là Hermes phiên bản đặc biệt.

Không chỉ Trần Khải Vận, con gái của cặp đôi – bé Josephine cũng được vị tỷ phú chiều đến nỗi hiện có một bộ sưu tập các túi Hermes và Valentino phiên bản mini.

Cô bé cũng từng là cái tên hot khi được cha tặng 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị gần 80 triệu USD, với tên gọi lần lượt là Blue Moon Of Josephine và Sweet Josephine.

Đổi lại, Trần Khải Vận cũng hết mực thương yêu chồng già. Trong suốt khoảng thời gian ông Lưu ốm đau vì bệnh tật, Khải Vận đã luôn ở bên chăm sóc.

Cô thậm chí còn quyết mang bầu sinh thêm cho vị tỷ phú một đứa con nữa vào đầu năm 2018. Không ít lần người ta thấy Trần Khải Vận là người phụ nữ duy nhất ở bên tháp tùng tỷ phú Lưu tới các sự kiện quan trọng hay khi đi ra ngoài.

Nhiều người nói, cuộc hôn nhân của tỷ phú Lưu hết sức kỳ quặc, thậm chí đi ngược với cách chọn vợ thường thấy của các đại gia.

Người ta đã quá quen với việc các quốc sắc thiên hương sánh bước bên đại gia và đã là đại gia, nhất định phải chọn vợ là giai nhân hân dài mới xứng tầm đẳng cấp.

Nhưng, thử nhìn xem, Trần Khải Vận không phải chân dài, cũng không phải một nhan sắc nổi bật so với nhiều bóng hồng đi qua đời tỷ phú Lưu, nhưng cô là người (có lẽ) cuối cùng đồng hành cùng ông tới cuối đời.

“Chân ái, không nằm ở nhan sắc, diện mạo, mà ở trái tim nhân hậu, bao dung của người bạn đời mà người đàn ông nguyện gắn bó”, ông Lưu nói.

Theo soha

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *