Mặc váy dài quét đất, Trương Quỳnh Anh được Tim bế đi thảm đỏ, nhìn Lương Thế Thành càng ngỡ ngàng

Tất nhiên những chiếc váy dài hoành tráng luôn gây được chú ý nhưng để diện được chúng thì các mỹ nhân lại khá vất vả.

Nhiều sao Việt đều lựa chọn váy đầm dài thướt tha để giúp mình tỏa sáng tại sự kiện, song cũng vì thiết kế ‘khó nhằn’ như vậy mà các mỹ nhân bị rơi vào cảnh dở khóc dở cười, dễ gặp phải sự cố giẫm váy, ngã sõng soài mất điểm.

Midu là ‘nạn nhân’ của chiếc đầm dài 8m khi cô chọn diện đến một sự kiện trao giải. Đến lúc lên sân khấu, người đẹp phải rất loay hoay và nhờ có sự giúp đỡ của người khác mới điều chỉnh được bộ trang phục rườm rà lượt thượt .
Đi sự kiện ‘nhẵn mặt’ nhưng Ngọc Trinh cũng chẳng tránh khỏi loạng choạng trên thảm đỏ vì phần tà váy quá dài trong khi đôi cao gót ngất ngưởng.
Trường Giang nâng váy ngay trên thảm đỏ cho Nhã Phương nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mẫu váy đính lông khá nặng và cồng kềnh của Nhã Phương giúp cô lọt vào danh sách mặc đẹp, song để di chuyển trên thiết kế này quả không hề dễ dàng.
Dù có khó đi lại cỡ nào thì những kiểu váy dáng dài thườn thượt vẫn là item được các quý cô ưa chuộng để mặc tới sự kiện long trọng, và nữ diễn viên ‘Tuổi thanh xuân’ cũng không phải ngoại lệ nhưng cô đã có ông xã Trường Giang tháp tùng.
Thuở còn mặn nồng, Tim luôn dành những hành động ngọt ngào cho Trương Quỳnh Anh. Khi thấy nữ diễn viên đi lại khó khăn bởi chiếc váy dài thì Tim sẵn sàng bế bổng cô lên trước ống kính máy quay, cho thấy sự ga lăng của mình.
Nam ca sĩ luôn là ‘trợ thủ’ đắc lực cho Trương Quỳnh Anh thoát khỏi sự cố váy áo mỗi khi cô tham dự sự kiện.
Diện váy kiêu sa, đính hoa tỉ mỉ, Thúy Diễm nổi bật tại sự kiện nhưng chiếc đầm dạ hội cũng khá vướng víu, may thay có ông xã Lương Thế Thành 1 tay đỡ vợ, 1 tay nâng váy đầy ân cần khiến fans ‘ghen tị’.
Sau khi giảm cân thành công, Hari Won cũng ‘lên hương’ rõ rệt trong phong cách thời trang của mình, để trở nên xinh đẹp tại sự kiện, nữ ca sĩ cũng chọn cho mình mẫu váy vạt dài duyên dáng. Muốn tránh cho vợ không bị giẫm tà váy, Trấn Thành liên tục giữ vạt, nâng váy giúp vợ.
Theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, giọng ca ‘Bay’ luôn chọn kiểu váy xẻ sâu. Lần này trong bộ váy cực sexy và có phần đuôi dài, Thu Minh được ông xã ngoại quốc ga lăng nâng váy rất chu đáo.
Chưa kể đến việc thiết kế trên chất vải voan mỏng manh, để lộ nội y kém duyên thì bộ đầm kích cỡ đồ sộ này có thể khiến Minh Hằng vấp phải và té ngã nếu không nhờ sự giúp đỡ của Đức Phúc.
Diễn viên Kim Tuyến khoe đôi chân dài miên man trong mẫu váy đen xẻ đùi cao tít tắp, áo choàng tăng thêm vẻ quyền lực cho tổng thể nhưng lại quá dài và rộng, cần phải có người giúp đỡ mới trở nên dễ dàng hơn.
Kiện tướng Dancesport Khánh Thi dù có ‘trót’ mặc váy dài lòe xòe thế nào đi chăng nữa cũng vẫn yên tâm vì có ông xã Phan Hiển hỗ trợ.
Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi gây choáng với chiếc váy cưới siêu khủng, độ dài ‘không phải dạng vừa’ khiến cô thêm lộng lẫy, chẳng khác nào công chúa nhưng lại rất chật vật để bước đi.

Theo BTS

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *