Mặc áo dài tại sự kiện quốc tế: Tiểu Vy, Hương Giang cực xinh đẹp vẫn lép vế trước Nhã Phương

Mang áo dài ra thế giới, loạt mỹ nhân Việt khiến fans ‘nức nở’ vì quá đẹp, thế nhưng bộ trang phục của Hoa hậu Tiểu Vy có vẻ nhận về không ít bình luận trái chiều.

Sự kiện quốc tế là nơi để các ngôi giao lưu văn hóa nghệ thuật với bạn bè đồng nghiệp khắp thế giới, đồng thời đó còn là nơi họ thể hiện gout thời trang của mình, tạo ấn tượng trước công chúng. Nếu như hầu hết mỹ nhân đều chọn thiết kế đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì loạt sao Việt này lại khiến fans mê mẩn khi mang áo dài truyền thống lên thảm đỏ, thể hiện niềm tự tôn dân tộc.

Diện trang phục áo dài của NTK Nguyễn Công Trí trong lễ ra mắt xe hơi của Vinfast, Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện xinh đẹp mang đậm nét Á Đông. Không thể phủ nhận, mẫu áo dài thêu đính kì công, giúp tôn vinh vóc dáng nuột nà của mỹ nhân sinh năm 2000 một cách triệt để, song chất liệu xuyên thấu đã làm lộ lớp nội y bên trong rất rõ rệt.

Nhất là ở góc nghiêng như thế này thì bộ trang phục càng trở nên trong suốt hơn, không chỉ ở phía trên mà ngay cả phần dưới cũng mỏng tựa sương.

Hoa hậu Hương Giang ‘gây sốt’ không chỉ truyền thông Việt Nam mà còn cả ở nước bạn, người đẹp chuyển giới tinh tế lựa chọn bộ áo dài màu trắng tinh khôi, 2 cánh tay áo phối voan mềm mại, kiểu dáng thướt tha, cộng thêm vương miện trên đầu càng giúp tổng thể hoàn hảo.

Một lần khác, chỉ với áo dài phom dáng ôm sát, màu cam nền nã không quá chóe, in hình họa tiết đậm nét cổ truyền, Hương Giang tiếp tục khẳng định sự đẳng cấp trong phong cách ‘lên đồ’ của mình, đơn giản mà đẹp hết phần thiên hạ.

Tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2017, Hoa hậu Mỹ Linh tỏa sáng kiêu sa trong bộ áo dài màu trắng, thêu hình hoa sen vô cùng trang nhã, kết hợp với mấn trắng đội đầu, Mỹ Linh nổi bật giữa ‘rừng người đẹp’.

Chuộng phong cách retro, Lý Nhã Kỳ mặc trang phục áo dài truyền thống trên thảm đỏ phom dáng thanh lịch, dịu dàng. Mẫu thiết kế có phần cách điệu, tạo phồng thú vị đậm chất cổ điển.

Cũng trong khuôn khổ LHP Cannes, Nhã Phương lựa chọn tà áo dài màu hồng nhạt ngọt ngào, uyển chuyển làm trang phục xuất hiện trước bạn bè quốc tế.

Chẳng cần sử dụng quá nhiều phụ kiện, áo dài cũng đơn giản không thêu đính, song Nhã Phương vẫn khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa với nhan sắc thùy mị, đẹp trong trẻo như thế này.

Trên thảm đỏ của lễ trao giải Seoul International Drama Awards lần thứ 11, Nhã Phương cũng thu hút sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước khi diện chiếc áo dài ren trắng, họa tiết thêu hoa đỏ nổi bật trước ngực.

Hoa hậu Phạm Hương chưng diện mẫu áo dài màu đen họa tiết chim hạc đầy quyền uy, lộng lẫy bước ra đấu trường nhan sắc, chiếc mấn vàng mang đến vẻ đẹp sang trọng giúp mỹ nhân thêm phần tỏa sắc.

Cũng trong cuộc thi năm đó, Phạm Hương còn khiến người hâm mộ ‘mãn nhãn’ khi phô diễn lợi thế hình thể cân đối, gợi cảm sau mẫu áo dài trắng đơn giản, tập trung tôn dáng như thế này.

Tại thảm đỏ Edaily Culture Awards 2017 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Sejong, Seoul, Minh Hằng mang đến bộ áo dài thêu hoa mai trang nhã, ghi điểm tuyệt đối trước khán giả.

Các người đẹp trong phim ‘Cô ba Sài Gòn’ tự hào quảng bá hình ảnh của Việt Nam khi diện áo dài truyền thống duyên dáng, đa sắc màu trên thảm đỏ LHP Busan.

Thay vì chọn những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X đều khoác lên mình thiết kế áo dài truyền thống, tỏa sáng bên cạnh các mỹ nhân khác.

Nữ diễn viên Hồng Ánh diện áo dài khi tham dự LHP Cannes, bộ trang phục của cô được thiết kế tỉ mỉ phối voan ở phần cổ và ống tay, mang đến vẻ gợi cảm mà vẫn vô cùng thanh lịch.

Khác với những sao khác được khen ngợi thì Hoa hậu Thùy Dung lại gây xôn xao dư luận khi diện áo dài cúp ngực màu sắc chói lọi trên đất Ý. Bộ áo được cách tân cúp ngực, không cổ áo, họa tiết đậm chất Trung Quốc.

Theo Hóng

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *