Loạt sao Việt diện đỏ trắng tại đám cưới hot boy The Face, Minh Hằng mặc váy như công chúa nổi bật

Lễ ăn hỏi và lễ vu quy của Xuân Phúc được tổ chức cùng ngày 28/10. Đội ngũ bê tráp cho nhà trai có Cường Seven, diễn viên Hiếu Nguyễn, Anh Dũng, Anh Tuấn.

Những hình ảnh trong ngày vui của diễn viên Xuân Phúc (đồng thời là thí sịnh The Face 2018 – đội Minh Hằng) được bạn bè chia sẻ trên trang cá nhân cùng những lời chúc mừng. Dàn bê tráp của chú rể đều là những gương mặt nổi tiếng như Cường Seven, Hiếu Nguyễn, diễn viên Anh Dũng, Phạm Anh Tuấn, Lý Bình.

Dàn bê tráp gây chú ý khi di chuyển đến nhà cô dâu bằng xe phân khối lớn. Ca sĩ Cường Seven chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: “Khi bạn là một biker mà thằng em nhờ đi bê tráp. Chúc mừng hạnh phúc hai vợ chồng nhé em ơi”.

Xuân Phúc sinh năm 1992, từng tham gia một số phim như Những ngọn nến trong đêm 2, Trái tim có nắng, Lật mặt, Chạm tay vào nỗi nhớ… Gần đây, anh tham gia The Face Vietnam 2018, thuộc đội của huấn luyện viên Minh Hằng. Việc nam diễn viên tổ chức đám cưới khi chương trình truyền hình thực tế vẫn đang diễn ra khiến nhiều khán giả cho rằng rất có thể anh sẽ bị loại trong tập 4, lên sóng tối nay.

Cô dâu tên là Trúc Thanh, cũng sinh năm 1992, từng làm diễn viên, người mẫu ảnh. Cả hai bén duyên khi cùng cộng tác trong một clip quảng cáo. Xuân Phúc và Trúc Thanh có thời gian tìm hiểu, hẹn hò ba năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Cô dâu 9X có gương mặt khả ái, được nhận xét đẹp đôi với chú rể cao 1,8 m. Sau lễ ăn hỏi và lễ vu quy, tiệc cưới của cặp uyên ương diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Đến tháng 11, họ tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội – quê nhà của diễn viên Xuân Phúc.

Trước đó, chia sẻ về đám cưới, Xuân Phúc cho hay chuyện kết hôn đã được hai bên gia đình rục rịch chuẩn bị từ lâu. Vì một số lý do, lịch quay The Face trễ hơn so với dự kiến ban đầu, nên lịch phát sóng vô tình trùng với thời điểm anh cưới vợ.

Trong mắt Xuân Phúc, bà xã là người dễ thương, sống tình cảm, song có lúc hơi “dữ dằn”. Anh tâm sự thời điểm mới vào Nam lập nghiệp, Trúc Thanh luôn bên cạnh, giúp đỡ và là người có ảnh hưởng nhất đến anh.

Cả hai tổ chức ngày trọng đại của mình tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Nơi đây cũng là địa điểm từng thực hiện nhiều lễ cưới của các sao Việt. Dù hôm nay rơi vào ngày cuối tuần và các nghệ sĩ thường có các buổi biểu diễn nhưng vào khoảng 19h, các khách mời nô nức đến tiệc cưới để chúc phúc cho đôi uyên ương. Hàng loạt các gương mặt quen thuộc như: Vợ chồng Lý Hải, HLV Minh Hằng, Trang Trần, Trương Thanh Long, Thuỳ Anh,…

Vợ chồng Lý Hải đến khá sớm và họ luôn là một cặp đôi chỉn chu váy áo khi đi dự tiệc cưới.
Trong ngày vui của “học trò” thì cô không thể nào vắng mặt.
Minh Hằng khi vừa xuất hiện đã gây sự chú ý của mọi người. Hiện tại cô đang là HLV của Xuân Phúc tại The Face.
Người mẫu Trang Trần
Diễn viên Thuỳ Anh
Các gương mặt diễn viên quen thuộc như Hiếu Nguyễn, Anh Dũng cũng đến chúc mừng Xuân Phúc.
Biên đạo múa Adam Lâm

Theo searchtotal

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *