Loạt sao nhí Kbiz trưởng thành: người xinh đẹp như tiên nữ, người “đốt mắt” với body gợi cảm

Từng là sao nhí đình đám một thời, nhưng giờ đây đều đã trưởng thành tự tìm cho mình một phong cách riêng biệt nhưng không phải ai cũng được công chúng khen ngợi.

Làng giải trí xứ Hàn có không ít ngôi sao thành danh từ tấm bé. Và đến giờ, khi họ dần trưởng thành thì phong cách cũng thay đổi nhiều hơn, không còn xoay quanh hình tượng dễ thương, nhí nhảnh mà mỗi người lại theo style khác biệt, thậm chí còn chẳng giống với những ấn tượng trong lòng khán giả khi xưa.

Kim Yoo Jung

10 năm trước Kim Yoo Jung là cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn như búp bê trong Iljimae; còn giờ đây cô nàng ngày càng ra dáng thiếu nữ và được người hâm mộ ưu ái gọi là “em gái quốc dân”.

Kim Yoo Jung nhỏ nhắn ngày nào nay đã trưởng thành, xinh đẹp như tiên nữ.

Dù có lần khiến công chúng ngỡ ngàng khi diện đầm ôm để hở vòng 1 “khủng”, nhưng Kim Yoo Jung không vì thế mà xoay qua ăn vận hở hang. Cô vẫn luôn ghi điểm với style trong trẻo, nhẹ nhàng và được công chúng vô cùng yêu mến.

Kim Yoo Jung cũng có lúc ăn mặc hở hang…

Nhưng sau đó cô vẫn trung thành với style kín đáo, được lòng người hâm mộ.

Kim So Hyun

Trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kim So Hyun khiến bao người ghét bỏ bởi vai diễn phản diện của mình. Thậm chí, thời điểm đó cô nàng còn bị đánh giá thấp hơn so với Kim Yoo Jung, nhưng giờ đây Kim So Hyun ngày càng chứng tỏ đẳng cấp chẳng hề kém cạnh so với cô bạn cùng tuổi.

Kim So Hyun từng là ác nữ bị nhiều người ghét trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời.

Không chỉ được lòng công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp, nữ tính mà Kim So Hyun còn rất chịu khó biến hóa style. Khi duyên dáng, nhẹ nhàng tựa nữ thần, khi lại trẻ trung với những bộ trang phục sặc sỡ, năng động hơn.

Phong cách thời trang của Kim So Hyun được nhiều người khen ngợi.

Lee Young Yoo

Gây ấn tượng với hình ảnh cô nhóc tinh nghịch trong Princess Ja Myung (2009) hay Rays of Sunshine (2004), giờ đây Lee Young Yoo đã lột xác thành cô thiếu nữ 20 tuổi vô cùng sexy.

Dù ít khi tham dự các hoạt động trong showbiz nhưng Lee Young Yoo rất chăm đăng tải hình ảnh khoe style trên Instagram cá nhân. Sở hữu vòng 1 khủng, thân hình hoàn hảo, Young Yoo chẳng ngại diện những mẫu áo ôm, bó sát hay croptop khoe eo thon, dáng đẹp.

Lee Young Yoo trưởng thành lại chọn phong cách gợi cảm.

Sheo Shin Ae

Là sao nhí nổi tiếng của Gia Đình Là Số 1, đến nay Sheo Shin Ae vẫn loay hoay định hình phong cách cho mình. Cô nàng từng bị netizen Hàn chỉ trích không thương tiếc vì chấp nhận hở bạo trên thảm đỏ. Gần đây, Sheo Shin Ae cắt tóc, thay đổi phong cách mạnh mẽ hơn nhưng vẫn bị chê già hơn so với lứa tuổi.

Netizen không hài lòng khi Sheo Shin Ae theo phong cách gợi cảm.

Sheo Shin Ae vẫn loay hoay tự tìm phong cách cho riêng mình.

Jin Ji Hee

Trái ngược với Sheo Shin Ae, Jin Ji Hee từng bị “ghét” trong Gia Đình Là Số 1 thì nay lại nhận được nhiều cảm tình của công chúng. Cô nàng sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, năng động, không cần diện những trang phục quá cầu kỳ vẫn làm nổi bật được nhan sắc xinh đẹp, phù hợp với lứa tuổi.

Jin Ji Hee có phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Kim Sae Ron

Nhan sắc lạ lẫm, đặc biệt của Kim Sae Ron chính là điểm nhấn đáng thu hút của sao nhí trưởng thành từ A Brand New Life. Cô được đánh giá là sẽ vượt trội hơn cả Kim Yoo Jung và Kim So Hyun nhờ vẻ đẹp hoàn hảo ở tuổi 18 cùng phong cách kín đáo nhưng vẫn vô cùng trẻ trung của mình.

Kim Sae Ron ngày càng xinh đẹp khi trưởng thành.

Ngưỡng mộ nhan sắc đỉnh cao thời điểm hiện tại của 2 sao nhí đình đám của Kbiz.
Nổi tiếng từ nhỏ và luôn được công chúng yêu thương, giờ đây dàn sao nhí đã trưởng thành và phải chấp nhận những nhận xét từ cư dân mạng. Dù có nhiều ý kiến khen chê trái chiều, song họ vẫn luôn tự hoàn thiện bản thân để ngày càng hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ.

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *