Loạt sao nhí có hoàn cảnh khó khăn đã thay đổi như thế nào sau khi nổi tiếng?

Màn “lột xác” đáng ngạc nhiên nhất chính là Hồ Văn Cường và Quang Anh – 2 quán quân nổi tiếng nhất của cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí.

Quang Anh đăng quang ngôi vị quán quân The Voice Kids 2013 năm 13 tuổi. Cậu bé không chỉ gây ấn tượng với giọng hát “khủng” mà còn nhận được nhiều tình cảm nhờ vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu.
Quang Anh cũng khiến nhiều khán giả ấn tượng khi chia sẻ về xuất thân không mấy khá giả. Cậu bé sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa, sau khi đăng quang, Quang Anh cùng mẹ chuyển lên Hà Nội để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát.
Sau 5 năm trở thành quán quân nhí đầu tiên của The Voice Kids, Quang Anh đã trở thành 1 chàng trai 18 tuổi khá bảnh bao. Mặc dù không còn nổi tiếng và có mức cát-xê cao như năm 13 tuổi, Quang Anh vẫn miệt mài theo đuổi đam mê với âm nhạc.
Tham gia The Voice Kids, Phương Mỹ Chi chính là đối thủ trực tiếp của Quang Anh. Tuy chỉ giành ngôi vị Á quân nhưng cô bé kính cận này được đánh giá là còn thành công hơn cả quán quân.
Sinh ra trong 1 gia đình nghèo ở miền Tây, từ khi còn nhỏ Phương Mỹ Chi đã đi hát để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Song, khi trở thành Á quân The Voice Kids 2013, “chị Bảy” có mức cát-xê cao ngất ngưởng.
Từ 1 cô bé nghèo gắn liền với trang phục áo bà ba, Phương Mỹ Chi nay đã trở thành 1 thiếu nữ phổng phao, rạng rỡ. Sức hút của cô bé cũng không hề suy giảm sau 5 năm gia nhập showbiz Việt.
Hồ Văn Cường là quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2016. Cậu bé xuất hiện trong chương trình với hình ảnh khá quê mùa, lam lũ. Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi.
Sau 2 năm làm con nuôi của Phi Nhung, Hồ Văn Cường – cậu bé có gia cảnh khó khăn nhất của Ấp Phú Trung, Gò Công Tây, Tiền Giang – đã thay đổi đáng kể. Cậu bé lam lũ năm nào nay đã trở thành 1 hot boy nhí khá bảnh bao và có phong cách thời trang rất thời thượng.
Sự “lột xác” chóng vánh của Hồ Văn Cường cả về ngoại hình lẫn phong cách đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Nguyễn Thiện Nhân đăng quang The Voice Kids năm 2014. Sinh ra trong 1 gia đình thuộc diện khó khăn của đất võ Bình Định, Thiện Nhân vẫn sở hữu giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài rất đáng yêu.
Sau khi trở thành quán quân, Thiện Nhân cùng gia đình chuyển lên Sài Gòn. Nhưng vì gia cảnh khó khăn, cả nhà Thiện Nhân liên tục phải chuyển nhà. Bẵng đi vài năm, cô quán quân mũm mĩm ngày nào đã trở thành 1 thiếu nữ phổng phao, dễ thương.
Tuy gia cảnh khó khăn, Thiện Nhân vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê với ca hát và tìm cơ hội ở những cuộc thi âm nhạc. Năm 2017, Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa giành ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng. Cô gây bất ngờ với vóc dáng 1 thiếu nữ xinh xắn.
Đức Vĩnh – quán quân VietNam’s Got Talent 2015 – được xem là 1 “thần đồng âm nhạc” của Việt Nam. Cậu bé gầy gò, bẽn lẽn nhưng vô cùng đáng yêu và tài năng này sinh ra trong 1 gia đình khó khăn thuộc tỉnh Bắc Ninh.
Sau 2 năm kể từ ngày đăng quang Vietnam’s Got Talent, “Thị Mầu nhí” Đức Vĩnh bất ngờ xuất hiện trong tập 2 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Mặc dù đã cao lớn hơn nhưng gương mặt đáng yêu và vẻ bẽn lẽn của Đức Vĩnh vẫn không thay đổi nhiều.
Lần tái xuất này của Đức Vĩnh không quá ồn ào. Tuy nhiên, với tài năng của mình, Đức Vĩnh và Quỳnh Anh đã xuất sắc trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Theo soha

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *