Lộ diện con trai lai Tây đẹp trai gây nghiện của MC Anh Tuấn, giống bố y đúc

MC Anh Tuấn vừa tham gia sự kiện ra mắt phim mới tại Hà Nội. Đáng chú ý, con trai thứ hai của MC Anh Tuấn với người vợ ngoại quốc Lisa, Henry (Vũ Quang Thắng) cũng đi cùng bố.

Mới 15 tuổi, cậu bé trông chững chạc hơn và đã cao bằng bố. Đây là một trong những lần hiếm hoi, MC Anh Tuấn xuất hiện cùng con trai trong các sự kiện công khai.
ẢNh Internet

Trước khi đến với vợ trẻ – Hồng Nhung hiện tại, MC “Trò chơi âm nhạc” đã có cuộc hôn nhân 10 năm với vợ cũ mang quốc tịch Australia – Lisa. Được biết, cặp đôi quen nhau khi Anh Tuấn sang Australia du học. Hai người có với nhau 2 con trai Alex (Vũ Quang Huy), năm nay 20 tuổi, và Henry. Sau khi ly hôn, Alex và Henry sống cùng mẹ ở Australia. Thỉnh thoảng, Anh Tuấn ra nước ngoài thăm con, và sắp xếp mỗi năm một lần đưa con về Việt Nam thăm ông bà.

MC Anh Tuấn từng chia sẻ bức ảnh chụp hồi bé của con trai đầu lòng vào dịp sinh nhật lần thứ 18 của con trai vào năm 2016.
Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, Anh Tuấn ít khi xuất hiện cùng các con trong các sự kiện công khai, nếu có, hầu như đều là các sự kiện ra mắt phim.
Năm 2014, Anh Tuấn cùng vợ Hồng Nhung và hai con trai đến dự lễ ra mắt phim “Transformers 4: Kỷ Nguyên Hủy”. Được biết, Hồng Nhung rất thân thiết với hai con của chồng.
Một năm trước đó, nam MC sinh năm 1974 cũng dẫn hai con trai lai Tây đi xem phim. Cả hai đều có nét giống Anh Tuấn, đặc biệt là cậu cả.
Năm 2011, anh và con trai cả đến sự kiện
Alex và Henry diện âu phục bảnh bao dự đám cưới của bố Anh Tuấn và mẹ kế Hồng Nhung vào đầu năm 2013.
Cả hai đều xuất hiện với gương mặt tươi tắn, vui mừng chúc phúc cho bố.
Vũ Anh Tuấn là nam MC quen thuộc của người xem đài Việt Nam. Anh đặc biệt được nhớ đến với vai trò dẫn dắt chương trình “Trò chơi âm nhạc” cùng MC Diễm Quỳnh. Hiện tại, anh ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình, mà lui về hậu trường đảm nhận vai trò sản xuất.
Anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ kém 14 tuổi Hồng Nhung. Hồng Nhung là người đẹp lai Việt-Pháp. Cô từng lọt vào Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Tại năm này, Anh Tuấn cũng chính là MC trong đêm Chung kết cuộc thi.
Cặp đôi kết hôn khi Hồng Nhung vừa tốt nghiệp trường báo chí. Ngoài những bức ảnh cùng đi du lịch với nhau trên Facebook, cả hai đều khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân 5 năm qua.

Theo webtretho

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *