Lâm Chấn Huy bí mật làm đám cưới cùng bạn gái 9x

Với mỗi diễn viên nghệ sĩ thì lễ thành hôn của họ có lẽ là một điều vô cùng đặc biệt để dư luận quan tâm. Ngay kể cả đối với bản thân họ cũng vậy, họ phải chuẩn bị thật kĩ càng sao cho lễ thành hôn được chu đáo nhất. Nhưng Lâm Chấn Huy lại không muốn có sự ồn ào khi anh tổ chức lễ thành hôn một cách bí mật.

Mới đây thì Lâm Chấn Huy đã bí mật tổ chức đám cưới cùng bạn gái 9x. Được biết đám cưới của Lâm Chấn Huy và bạn gái được tổ chức vào ngày 30/9 tại quê nhà của cô dâu là ở Đồng Xoài – Bình Phước. Những hình ảnh trong đám cưới xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ khá sốc bởi trước đó, ca sĩ Lâm Chấn Huy chưa từng chia sẻ về chuyện tình yêu cũng như chuyện kết hôn. Đám cưới của Lâm Chấn Huy cũng được tổ chức kín đáo và vợ anh chính là người chia sẻ hình ảnh đám cưới trên trang cá nhân.

Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Lâm Chấn Huy.

Trước đó, Lâm Chấn Huy cũng tung ra bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của mình cùng vợ.

Được biết, vợ mới cưới của Lâm Chấn Huy tên là Thu Hương cô gái này sinh năm 1993, làm nghề kinh doanh tự do. Cô gái này cũng là fan hâm mộ của nam ca sĩ, cả hai từng có dịp gặp gỡ nhau khi Lâm Chấn Huy biểu diễn tại Bình Phước.

Trong buổi tối cùng ngày, cặp đôi tiếp tục tổ chức lễ cưới khá đơn giản. Lâm Chấn Huy tên thật Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981 tại Hà Tĩnh. Lâm Chấn Huy là một cái tên đã đưa tới cho nhiều thính giả tại Việt Nam các ca khúc thuộc dòng nhạc trẻ khá tiêu biểu như: Không có gì có thể thay thế em, Anh không muốn làm người thứ ba, Nụ hôn và Nước mắt,…

Từ khi các ca khúc này được tung vào thị trường, ngay lập tức được nhiều người đón nhận một cách nhiệt tình, thậm chí những ca khúc này được đứng top tại những bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam.Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhà nghèo, nhưng Lâm Chấn Huy lại có thành tích học tập rất xuất sắc, sau khi đã tốt nghiệp cấp ba Huy thi đậu vào một ngôi trường vô cùng danh giá là Trường đại học kiến trúc tại Tp.HCM.

Năm 2001, anh đã chuẩn bị vào Sài Gòn học để theo học trong ngôi trường đã đỗ đạt, trong qúa trình học tập tại đây Lâm Chấn Huy phải trải qua rất nhiều công việc, ca hát tại nhiều nơi để trang trải cho việc học cũng như cuộc sống.

Đến năm 2003, Lâm Chấn Huy chính thức bước vào con đường âm nhạc và tạo được thành công với những ca khúc như: “Nụ hôn và nước mắt”, “Không gì có thể thay thế em”, “Anh chưa nói hết”,…  Hiện tại, Lâm Chấn Huy được biết đến trong vai trò là ca sĩ ở Việt Nam hát theo những thể loại nhạc trẻ.

Đối với Lâm Chấn Huy để có thể thành công trên con đường ca hát như bây giờ không phải là điều dễ dàng. Ngoài yếu tố giọng hát, người hát còn phải có tiền, có ngoại hình và cả cả thời cơ nữa. Trong khi đó, anh xuất thân nghèo khó, anh tới với nghề ca sỹ cũng vì hơn vài trăm nghìn khi đi bồi bàn mấy tháng.

Trong tháng 9 năm 2002, anh đã cùng với nhóm bạn của mình, gom góp được 15.000 đồng và tới quán nhạc sống mang tên “Hai Thìn” để nghe hát. Vì chơi chung với nhau, nên những thành viên trong nhóm biết anh có giọng hát rất khá, nên tích cực ủng hộ Huy lên hát ca khúc có tên “Đêm cuối”, và kết quả là anh được khán giả cho 30.000 nghìn. Tới lúc tính tiền về, thì cô MC đưa lại cho thêm 25.000 đồng, bảo là tại đây ca sỹ hát chia 7-3 và đồng thời cô cũng nói thêm là: “Từ giờ nếu tối nào rảnh thì cậu qua đây hát, cứ 7-3 mà chia”.

Sau đêm đó, Lâm Chấn Huy đã về trằn trọc cả đêm về vấn đề này, sau khi đã tính toán rằng, nếu mỗi ngày mình đi hát kiếm được 25.000, thì 1 tháng được 700 đến 800.000 đồng, tại chỗ đang làm được 400.000 đồng, được đi hát lại vui nữa. Chính vì thế nên anh nghĩ là làm, hôm sau anh đến nhà của bạn mượn một chiếc áo đen đen bóng loáng, đi dép lê nên mượn đôi dép của thằng bạn, cũng dép lê nhưng nó đẹp hơn của anh một chút để đi hát.

Hình ảnh cưới trước đó của ca sĩ Lâm Chấn Huy

Theo Vietnamnet

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *