Không chỉ biết thả tim đâu, các Shark còn có ‘chốn hậu trường’ thú vị như thế này cơ mà

Cuộc sống riêng tư của người dành cả thanh xuân để lo kiếm tiền và làm việc như các shark dường như lại không hề khô khan và nhám chán chút nào…

Shark Tank là một chương trình khởi nghiệp không mấy xa lạ với khán giả Việt Nam. Không những đây là một cơ hội lớn đối với những người đam mê kinh doanh nhưng khó khăn trong việc huy động vốn mà nó còn là cầu nối giúp chúng ta hiểu hơn về những doanh nhân nổi tiếng. Họ không chỉ là những người tài giỏi mà còn rất hài hước và thân thiện.

Suốt 2 mùa Shark Tank vừa qua, những gương mặt thân thuộc của các ‘Cá mập’ đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Nhưng cuộc sống riêng tư của những người dành cả thanh xuân để làm việc thế liệu có khô khan và nhám chán? Đó chính là vấn đề khiến nhiều người khá tò mò.

Bóng hồng duy nhất của Shark Tank Việt Nam: Chỉ 1 tuần làm hướng dẫn viên du lịch bất đắc dĩ mà đã chiếm trọn trái tim chàng

Người phụ nữ duy nhất của chương trình, cũng là người sáng suốt quyết đoán trong đầu tư nhưng lại siêu kute khi ở hậu trường khiến người xem vô cùng thích thú. Đó là chị Thái Vân Linh, CEO của Rita Phil và là Giám Đốc Chiến Lược & Vận Hành Quỹ Đầu Tư VinaCapita.

Shark Linh cùng chồng

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó nên Shark Linh tự lập từ rất sớm. Chị thổ lộ: ‘Trước đây Linh cũng yêu đương cuồng nhiệt suốt 15 năm cùng với 3 người bạn trai, mỗi người Linh ở bên họ khoảng thời gian là 5 năm. Bỏ ra khá nhiều thời gian để lập gia đình nhưng bản thân có thể chưa có duyên với họ. Hay sự thật, lúc đó Linh cũng chưa sẵn sàng để kết hôn vì quá đam mê sự nghiệp, dành ra quá nhiều thời gian cho công việc. Mọi người nên suy nghĩ con tim mình muốn gì chứ đừng nghe theo xã hội nói thế nào’.

Shark Linh gặp và quen người chồng của mình khi còn học Đại học. Nhưng rồi, quen nhau chưa được bao lâu thì chị Linh trở về Việt Nam làm việc còn anh có một khóa học MBA tại Singapore.

Vào một ngày đẹp trời, chị Linh nhận được tin nhắn từ anh bạn thông báo sẽ về Việt Nam chơi 1 tuần. Chị niềm nở nhận lời làm hướng dẫn viên du lịch cho anh. Và rồi chuyến thăm ấy chính thức đánh dấu mốc tình yêu của anh chị.

Gia đình hạnh phúc của Shark Linh

Vì anh sống ở Singapore nên để được gặp nhau cứ cuối tuần là anh chị lại thay nhau bay qua bay lại giữa Việt Nam và Singapore. Chuyện tình yêu xa của chị Linh kéo dài khoảng 4 tháng. Sau đó anh về Mỹ hoàn thành việc tốt nghiệp rồi chuyển hẳn về Việt Nam công tác. Kể từ giờ phút đó, cả hai sát cánh bên nhau trong giai đoạn lập nghiệp và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Ngoài việc thành công trong sự nghiệp thì cũng giống như những người phụ nữ khác, về nhà chị Linh vẫn là một người vợ đảm, mẹ hiền. Chị từng tâm sự: ‘Trước khi có con, Linh không thích con nít, và rất thích xem các chương trình, phim về hành động. Tuy nhiên, sau khi sinh em bé, Linh là người nhạy cảm, dễ xúc động’.

Ngay khi cô con gái bé bỏng ra đời Shark Linh học cách cân bằng mọi thứ. Với chị, gia đình không phải thứ đánh đổi để có được thành công. Nếu trên thương trường chị quyết đoán và lạnh lùng thì ở nhà chị Linh lại là người mẹ chu đáo, người vợ đảm đang. Dù sống trong môi trường và nếp sống Tây phương nhưng chị vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ gia đình.

Nhìn nụ cười rạng rỡ và gương mặt lúc nào cũng tràn đầy năng lượng là đủ biết Shark Linh của chúng ta hạnh phúc đến nhường nào. Chính chị cũng từng chia sẻ: ‘Linh cảm thấy rất may mắn khi mỗi buổi sáng thức dậy, cảm xúc đầu tiên của mình chính là hạnh phúc’.

Shark Hưng trong ngày cưới vợ kém 16 tuổi: ‘Chúng tôi có một số thỏa thuận với nhau’

Từng là 1 trong những vị tổng tài quyền lực, giàu kinh nghiệm trên thương trường, mới đây Shark Nguyễn Thanh Hưng còn được biết đến với chuyện tình đẹp như phim của anh với cựu Á hậu.

Shark Hưng trẻ trung bên người vợ kém 16 tuổi Thu Trang

Không giống như các vị đại gia tuổi tứ tuần khác, ở Shark Hưng toát lên một phong thái hoàn hảo của người đàn ông thành đạt: đẹp trai, tài giỏi, điềm đạm, ăn nói lại có duyên. Chính vì những điểm nổi bật ấy mà Shark Hưng rất được lòng công chúng. Cặp đôi Thanh Hưng – Thu Trang được đánh giá là trai tài gái sắc. Đám cưới của họ cũng là một sự kiện để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Shark Hưng và vợ mình gặp nhau như mối duyên tiền định. Họ hợp nhau từ tính cách đến sở thích, đam mê. Shark Hưng kể lại: ‘Mình nhìn thấy Trang lần đầu tiên cách đây khoảng 8 năm trong một sự kiện do anh bạn mình là đạo diễn Đỗ Thanh Hải làm đạo diễn, anh ấy rủ mình đi Nha Trang.

Lần đầu tiên nhìn thấy, mình rất ấn tượng với bạn này. Một cái nét mộc mạc, tóc dài trông rất là yểu điệu, đồng thời lại có một phong cách hiện đại của phương Tây, nói tiếng Anh rất tốt, kể cả kỹ năng giao tiếp của bạn ấy cũng rất tự tin.

Vợ chồng Shark Hưng hạnh phúc trong ngày cưới

Đến nhiều năm sau bọn mình mới tình cờ giáp mặt với nhau. Nói chính xác ra là nhờ một kết nối trị giá nhiều tỷ đô hiện nay, đó là… Facebook mà tìm lại được nhau. Rồi tụi mình gặp lại nhau, chia sẻ những ý tưởng. Càng nói chuyện thì bọn mình càng thấy rất hợp nhau… và mình đã đi đến quyết định gắn kết với nhau’.

Ngay trong đám cưới Shark Hưng cũng chia sẻ quan điểm hôn nhân rất thú vị: ‘Chúng tôi có một số thỏa thuận với nhau. Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện. Thứ 2 nữa là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (Cùng giường), Đồng tâm (Tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (Có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (Mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)’.

Giữa không gia tiệc cưới lung linh rực rỡ, Shark Hưng thổ lộ những lời yêu thương với vợ trẻ hết sức lãng mạn: ‘Anh muốn nói với vợ là cuộc sống trước mắt sẽ có rất nhiều thử thách cho hôn nhân của chúng ta. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, lời hứa của anh là sẽ luôn luôn đồng hành và bên cạnh vợ. Anh mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau hun đúc cho cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc như ngày hôm nay’.

Shark Khoa: mối tình khắc cốt ghi tâm gần 10 năm nhưng chưa một lần công bố

Được mệnh danh là ‘soái ca khởi nghiệp’, Shark Lê Đăng Khoa mặc dù xuất hiện từ mùa đầu Shark Tank nhưng lại khiến chị em phụ nữ rụng tim. Tài giỏi, đẹp trai, duyên dáng, body chuẩn 6 muốn làm chị em mê mẩn thế nhưng chàng doanh nhân này lại từng vướng vào tin đồn tình cảm đồng tính.

Người tình tin đồn của Shark Khoa

Mới 34 tuổi nhưng Shark Khoa đã là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn với nhiều thương hiệu có tên tuổi. Bên cạnh những thông tin về ‘soái ca’ này được tìm ra, không ít người đồn đoán Đăng Khoa từng có một mối tình day dứt với thiếu gia giàu có bậc nhất Đà Nẵng – Nguyễn Hữu Phước. Hai người đã có tới 9 năm bên nhau trước khi đường ai nấy đi.

Trước đây, khi còn bên nhau cả Phước và Khoa đều được đánh giá là ‘xứng đôi’. Họ vừa tài giỏi, đẹp trai, gia thế và tài sản đều thuộc hàng khủng, lại có tấm lòng nhân hậu khi nhiều năm cùng nhau tham gia các hoạt động từ thiện.

Nhưng thời gian gần đây, Shark Khoa đã ‘đập tan’ quá khứ yêu người đồng tính bằng việc liên tục ‘nhá hàng’ những bằng chứng hẹn hò ca sĩ Bích Phương. Cả hai tỏ ra rất thân thiết trên trang cá nhân cũng như ngoài đời.

(Tổng hợp)

Theo Trí thức trẻ (Ttvn.vn)

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *