Khởi My, Nhã Phương mặc váy cưới xòe rộng cả mét, riêng Lan Khuê lại ‘lạc quẻ’ chẳng giống ai

Khác với hầu hết các mỹ nhân Việt đều lựa chọn váy cưới có kiểu dáng xòe rộng, bồng bềnh như công chúa trong cổ tích, Lan Khuê ‘một mình một tông’ thế này.

Bình thường các mỹ nhân Việt đều chọn lựa rất kĩ trang phục mỗi khi đi sự kiện, thảm đỏ nên trong ngày lễ trọng đại cuộc đời thì họ càng thêm chỉn chu, cầu kì hơn nữa. Để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, nhiều người còn chuẩn bị vài bộ váy cưới, thay liên tục trong suốt buổi lễ long trọng khiến fans vô cùng ‘mãn nhãn’.

‘Ỉm hàng’ đã lâu, cuối cùng Lan Khuê cũng chịu ‘thả thính’ bằng những bộ váy cưới đẹp long lanh của mình khiến fans ‘bấn loạn’. Bộ đầu tiên thiết kế ôm sát người khoe trọn đường cong hút mắt. Những viên đá được đính nạm cầu kì trên nền vải nude xuyên thấu, xẻ ngực sâu, tôn lên vẻ quyến rũ khó cưỡng của siêu mẫu.
Bộ thứ 2 cũng là thiết kế tôn dáng khác, 2 dây trễ nải, màu trắng tinh khôi chứ không phối ren hay cúp ngực như hầu hết các bộ váy cưới của những mỹ nhân khác.
Mẫu váy cuối cùng giúp Lan Khuê trở thành nữ thần xinh đẹp với vẻ ngoài thanh tao, nhẹ nhàng. Chiếc váy ôm eo nhỏ xinh, có vạt dài phía sau tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ váy thêm đẹp lộng lẫy, kiêu sa.
Khởi My xuất hiện với bộ váy cưới ren bồng bềnh như công chúa trong lễ vu quy. Thiết kế có tùng xòe ‘khủng’, xẻ ngực tinh tế, cộng thêm vương miện trên đầu, Khởi My như bước ra từ truyện cổ tích, ai nhìn cũng mê mẩn.
Nhã Phương lộng lẫy trong bộ váy cưới ren trắng,’hoành tráng’ chẳng kém Khởi My. Vẫn theo đúng phong cách thanh lịch, kín đáo, mẫu váy cưới mà NTK Chung Thanh Phong dành riêng cho Nhã Phương giúp cô được khen ngợi là một trong những cô dâu đẹp nhất Vbiz.
Ngoài bộ váy ren trắng đậm chất cổ điển thì Nhã Phương còn ‘gây thương nhớ’ với tuyệt tác thứ 2, kiểu dáng trễ nải khoe ngực gợi cảm cùng bờ vai thon – thiết kế hở bạo nhất từ trước đến nay của cô.
Hari Won và Trấn Thành kết hôn gây xôn xao dư luận, bộ váy cưới của cô cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ CĐM. Nhờ thiết kế tôn dáng hoàn hảo nên dù chỉ trang điểm nhẹ, Hari Won cũng vô cùng tỏa sáng. Được biết, ‘tác phẩm’ này có giá hơn 200 triệu đồng.
Bộ váy tiếp theo mà Hari Won khoác lên mình trong giây phút nắm tay Trấn Thành trên lễ đường có phom dáng xòe bồng, trễ vai gợi cảm – kiểu dáng ‘quốc dân’ được hầu hết các cô dâu chưng diện.
Đặng Thu Thảo trong bộ váy cưới ren từ NTK Lê Thanh Hoà cũng khiến fans ‘choáng ngợp’, tôn trọn vẻ trong trẻo, dịu dàng của ‘thần tiên tỉ tỉ’.
Lâm Khánh Chi có lẽ là cô dâu ‘bạo tay’ nhất làng giải trí khi đầu tư cả loạt váy cưới hàng trăm triệu trong ngày trọng đại. Người đẹp chuyển giới hóa công chúa khi diện thiết kế có xòe bồng ‘đồ sộ’, đính hơn 10.000 viên pha lê.
Một thiết kế khác của Lâm Khánh Chi trong lễ vu quy, nhấn mạnh vào tùng xòe rộng nhằm thực hiện giấc mơ thành công chúa.
Chiếc áo cưới của Diệp Lâm Anh mang đậm phong cách hoàng gia, phối hợp giữa chất liệu lụa taffeta và ren Pháp, làm nổi bật nét sang trọng, quý phái cho cô dâu.
Diệp Lâm Anh thay bộ váy xuyên thấu cực kì sexy, đính nạm pha lê xen lẫn ngọc trai. Mẫu váy cưới được coi là hở bạo nhất trong số các bộ thiết kế được nhiều mỹ nhân showbiz từng mặc với, khoe trọn vòng 1 nở nang.
Tú Vi ngọt ngào, lãng mạn trong bộ váy cưới phủ ren, xẻ ngực sâu hút mắt trong lễ thành hôn. Lối make up nhẹ nhàng cùng kiểu tóc công chúa càng khiến tổng thể thêm hoàn hảo.
Thúy Diễm lộng lẫy trong bộ váy cưới trễ vai, tùng váy phồng đẹp mắt, chẳng cần hở bạo cũng đủ tôn vinh vẻ ngọt ngào, duyên dáng.
Á hậu Tú Anh khiến người hâm mộ choáng ngợp với bộ váy cưới xòe bồng, xẻ ngực đầy quyến rũ trong không gian tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp cùng chồng thiếu gia.
Váy cưới của Hoa hậu Thu Ngân có giá trị hơn nửa tỷ đồng, được thiết kế trên chất liệu nhập từ châu Âu, đính kết đá thủ công vô cùng cầu kì, tùng váy sử dụng vải xuyên thấu tạo thành nhiều lớp để có độ phồng rộng mềm mại.

Theo blogtamsu

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *