Khi sao nhí Việt lột xác: Người vẫn ngây thơ trong sáng, người lại quyến rũ đến ngỡ ngàng

Các sao nhí Việt có tuổi thơ đáng yêu dễ thương trên màn ảnh ngày nào giờ đây đã có nhiều thay đổi. Có những người vẫn tiếp tục sự nghiệp trong showbiz và xinh đẹp mặn mà nhưng cũng có người ngừng hoạt động lui về ở ẩn.

1. Angela Phương Trinh

Hình ảnh Angela Phương Trinh còn nhỏ trong các bộ phim truyền hình

Cô nàng “thị phi” có cả sự nghiệp diễn xuất đồ sộ nhờ đóng phim từ lúc còn nhỏ, cũng vì thế mà công chúng khá quen với hình ảnh ngây thơ đáng yêu lúc bé của Angela Phương Trinh. Thậm chí cô từng có biệt danh “bà mẹ nhí” do sự lém lỉnh trong bộ phim Người mẹ nhí. Những tưởng cô sẽ theo đuổi hình tượng này khi trưởng thành nhưng đến giai đoạn dậy thì, Angela Phương Trinh khiến công chúng bất ngờ bởi sự thay đổi nhan sắc chóng mặt của mình.

Sự lột xác ngoạn mục bắt đầu khi cô ăn mặc khoe da thịt

Điển hình là năm 2011, cô bắt đầu theo lối ăn mặc khoe da thịt khá táo bạo so với lứa tuổi của mình. Chưa ngừng tại đó, “bà mẹ nhí” ngày nào còn bị nghi vấn lạm dụng dao kéo trên gương mặt khi tuổi đời còn khá trẻ khiến nét đáng yêu ngày nào của cô giờ đây đã nhường chỗ cho sự sexy, quyến rũ. Bên cạnh đó cô nàng còn rất “chăm” khoe vòng 3.

Nét đáng yêu ngày nào của Angela Phương Trinh giờ đây đã nhường chỗ cho sự sexy, quyến rũ.

2. Phương Mỹ Chi

Hình ảnh dịu dàng của Phương Mỹ Chi như dòng nhạc cô theo đuổi

Xuất thân là á quân của chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi được công chúng yêu mến bởi dòng nhạc dân ca mà cô theo đuổi, giọng hát ngọt lịm đậm chất Nam Bộ và lối diễn xuất hồn nhiên. Tuy nhiên, chỉ mới 15 tuổi nhưng cô bé đã có sự thay đổi trong gu ăn mặc bị cho là khá già dặn và không phù hợp với lứa tuổi của cô.

Sự thay đổi có phần bất ngờ từ cô bé chân phương sang thiếu nữ sang chảnh.

3. Xuân Mai

Hình ảnh tuổi thơ quen thuộc của Xuân Mai trong mắt công chúng, dễ thương và đáng yêu

Bắt đầu đi hát từ khi 2 tuổi, cô nàng được công chúng yêu mến gắn mác “con cò bé bé.Xuân Mai ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cho các bạn cùng lứa với các bài hát dành cho thiếu nhi. Thuở ấy “con cò bé bé” được xem như là thần tượng âm nhạc với các phụ huynh và bạn nhỏ. Cô từng lập nên kỷ lục mà các ca sĩ lớn thời ấy chưa làm được bằng liveshow riêng với lượng khán giả lên đến 6,000 người.

Với những hình ảnh hiện tại khiến ai cũng “há hốc” bởi sự thay đổi bất ngờ của cô bé xinh xắn ngày nào.

Cô bắt đầu ngừng hoạt động showbiz và theo gia đình định cư sang Mỹ khi 9 tuổi, từ lúc ấy mọi thông tin của Xuân Mai ít hẳn. Tuy nhiên khi những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi “con còn bé bé” ngày nào giờ đây khá già dặn và còn bế con trên tay. Mọi người không ngừng tiếc nuối khi biết cô đã lui về ở ẩn và quyết định lập gia đình sớm.

4. Xuân Nghi

Xuân Nghi thuở còn bé với những bài hát thiếu nhi

Cô nàng là giọng ca thần tượng thuở nhỏ một thời cùng với “con cò bé bé Xuân Mai”, Xuân Nghi được nhiều bạn cùng lứa cũng như phụ huynh mến mộ bởi sự đáng yêu qua các bài hát thiếu nhi mà cô trình bày. Sự nghiệp lên đến đỉnh cao thì cô quyết định du học ở Mỹ khi mới 16 tuổi.

Hình ảnh gần đây của Xuân Nghi

Trái ngược với Xuân Mai, hình ảnh lột xác của Xuân Nghi có phần đáng yêu và vẫn hồn nhiên. Cô trở thành thiếu nữ xinh đẹp và thi thoảng vẫn trở lại với ca hát. Hình ảnh của cô nàng giờ đây vẫn được công chúng yêu mến như khi còn nhỏ.

5. Lâm Thanh Mỹ

Lâm Thanh Mỹ bắt đầu diễn xuất năm 3 tuổi. Cô bé đã từng tham gia các quảng cáo và phim điện ảnh như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đoạt hồn,… Với gương mặt đáng yêu cùng lối diễn xuất chân thật, mộc mạc, Lâm Thanh Mỹ có được cảm tình của khán giả rất sớm.

Cô bé bước vào tuổi mới lớn với những thay đổi có phần xinh đẹp hơn

Trong một khoảng thời gian ngắn,Thanh Mỹ lột xác đến khó tin. Đặc biệt với các hình ảnh được tiết lộ mới đây khiến công chúng càng có niềm tin rằng cô bé sẽ trở thành mỹ nhân trong showbiz vào một tương lai không xa.

6. Quang Anh

Là Quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, đây được xem là cái đà để cậu có thể tham gia vào showbiz, nhưng Quang Anh đã ngừng các hoạt động giải trí để tập trung vào việc học. Bẵng đi không lâu, cậu bé gốc Thanh Hóa ngày nào đã lột xác thành cậu thanh niên chững chạc.

Quang Anh lúc còn là cậu bé hoạt bát của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã hướng mình theo phong cách bụi bặm cá tính, mái tóc húi cua cùng gương mặt có phần thay đổi khiến mọi người nghi ngờ cậu bé ngày nào đã can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, với sự lột xác của mình, Quang Anh đã khiến công chúng ngày một ấn tượng với cậu hơn so với thời tham gia cuộc thi.

Hành trình lột xác bất ngờ, Quang Anh với phong cách bụi bặm và đầy ấn tượng.

7. Đoàn Thế Lân

Từng tham gia Giọng hát Việt nhí năm 2014, Thế Lân thuộc nhóm của huấn luyện viên Lam Trường tuy nhiên cậu không được chú ý nhiều dù là thành viên lớn nhất trong nhóm. Trong cuộc thi, Thế Lân đã rất vất vả, phải nhờ rất nhiều vào quyền cứu giúp của HLV mới có thể đi tiếp ở các vòng tiếp theo.

Thế Lân năng động trên sân khấu của chương trình Giọng hát Việt nhí.

Tuy nhiên, Thế Lân giờ đây đã 18 tuổi hoàn toàn lột xác và trở nên khác biệt. Hoạt động trong nhóm Monstar với vẻ ngoài điển trai và gu ăn mặc chất, Thế Lân đã nhận được sự ủng hộ không ít từ công chúng.

Hình ảnh của Thế Lân gần đây có nhiều thay đổi và đẹp hơn trước.

Sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình đến phong cách của các sao nhí khiến công chúng bất ngờ bởi hình ảnh trước và sau khi dậy thì có QUÁ nhiều khác biệt. Tuy nhiên, hình ảnh thuở nhỏ của các sao nhí vẫn luôn đẹp trong mắt mọi người phải không nào!

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *