Khám phá sự khác biệt thú vị giữa đàn ông để yêu và để cưới, con gái cần lưu ý

Có nhiều cô gái yêu say đắm một chàng trai nhưng rồi lại kết hôn với một người hoàn toàn khác. Nguyên nhân có thể bởi chàng trai mà họ yêu không đủ tin cậy để họ gửi gắm cuộc đời.

Phụ nữ cần phải phân biệt được sự khác nhau giữa một chàng trai để hẹn hò và để kết hôn – nếu bạn không muốn gặp phải sự thất vọng hay thất bại trong hôn nhân.

Ảnh Internet

Chàng trai để yêu thực sự chỉ quan tâm đến ngoại hình của bạn. Anh ta muốn phải phải thật lộng lẫy, thật gợi cảm khi đi chơi, nhất là lúc có bạn bè anh ấy. Để những lúc như thế này, anh ta có dịp vênh mặt khoe người yêu.

Còn trong mắt anh chàng để cưới, bạn luôn đẹp, một vẻ đẹp hoàn hảo mà chỉ anh ấy nhận ra. Anh ấy không yêu cầu bạn phải gợi cảm, thời trang chỉ cần bạn ăn mặc thoải mái và đúng sở thích của mình là được.

Ảnh Internet

Chàng trai để yêu sẽ không vì bạn mà về sớm trong những cuộc gặp gỡ bạn bè đâu. Mặc cho bạn lo lắng vì trời đã khuya, bố mẹ mắng, anh ta vẫn “dỗ ngon ngọt” và yêu cầu bạn tàn tiệc hãy về.

Chàng trai yêu để cưới luôn để ý đến cảm xúc của bạn. Bạn lo lắng thì anh cũng lo lắng theo, chàng trai này cũng biết đâu là giới hạn của những cuộc vui và sẽ cố gắng đưa bạn về nhà sớm nhất có thể để đảm bảo sự an toàn.

Ảnh Internet

Chàng trai để yêu tự coi mình là ông hoàng và luôn chờ sự cung phụng của người khác giống như những việc mẹ đã làm cho anh ta. Chính vì quen được các cô gái chăm sóc nên anh ta sẽ chẳng bao giờ đụng tay vào việc gì.

Chàng trai để lấy làm chồng lại rất biết cách chăm sóc bản thân mình, anh ấy có thể tự nấu ăn, sạch sẽ, giặt quần áo, thanh toán hóa đơn và nhiều hơn thế nữa bởi vì anh ấy đã là một người đàn ông trưởng thành. Và chỉ có những người đàn ông như vậy mới có thể trở thành một người chồng tốt.

Ảnh Internet

Khi xảy ra chuyện không hay đối với bạn, chàng trai để yêu sẽ sẵn sàng “bỏ của chạy lấy người” và không muốn có bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến mình.

Trong khi đó, chàng trai để kết hôn sẽ luôn ở sát cánh bên bạn trong những lúc khó khăn nhất bởi vì anh ấy thực sự quan tâm và muốn ở bên bạn mãi mãi.

Ảnh Internet

Chàng trai để yêu không muốn gặp bố mẹ, bạn bè của bạn. Họ cũng không muốn đưa bạn ra mắt gia đình của họ. Chàng thường lờ đi khi bạn muốn được danh chính ngôn thuận gặp mọi người, mỗi khi hẹn hò, anh ấy chỉ muốn đến chỗ vắng vẻ, chỉ có hai người.

Chàng trai để lấy làm chồng chủ động muốn được gặp bố mẹ, anh chị, người thân hay bạn bè của bạn. Anh ấy muốn gây ấn tượng trong mắt họ để “tạo đà” cho tương lai. Chàng cũng muốn hiểu thêm về con người bạn qua những người thân.

Theo các chuyên gia tâm lí, hôn nhân làm cho người đàn ông và cả phụ nữ thay đổi rất nhiều. Ví dụ, họ có xu hướng trưởng thành và sống tốt hơn, có trách nhiệm với bản thân và người phối ngẫu hơn. Họ cũng biết hi sinh nhưng đồng thời cũng phát sinh nhiều sai lầm hoặc để lộ nhiều tật xấu mà họ đã cố che giấu khi còn hẹn hò. Vì vậy, phụ nữ cần phải lưu ý được sự khác nhau giữa một chàng trai để hẹn hò và để kết hôn, nếu bạn không muốn gặp phải sự thất vọng hay thất bại trong hôn nhân.

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *