Jin (BTS) – nam thần khiến “lụa đẹp vì người” và 10 bộ trang phục biểu diễn quyến rũ nhất

Jin (BTS) luôn rất tự tin với nhan sắc của mình, đi đâu anh chàng cũng tự quảng cáo rằng mình chính là “Mr. Worldwide Handsome” (Quý ngài Đẹp trai đẳng cấp Thế giới). Mà cũng đúng thôi, anh chàng quả thực là một sự đẹp trai chuẩn không cần chỉnh gì nữa, ngay đến các bác sỹ chuyên về thẩm mỹ cũng đã công nhận gương mặt Jin đạt tỉ lệ vàng. Còn thân hình đó thì cũng tuyệt đối là cực phẩm rồi!

Chỉ cần Jin xuất hiện thôi, chả cần làm gì khác thì cũng đủ gây ra sát thương lớn cho trái tim các fan. Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi lên sân khấu, anh chàng lại thể hiện những kiểu thần thái khiến người ta phải mê mẩn. Thêm vào đó, Jin lại còn có những bộ trang phục biểu diễn hết sức hợp và tôn lên nhan sắc của anh chàng.

Hãy cùng điểm qua 10 bộ trang phục biểu diễn quyến rũ, gây thương nhớ nhất của Jin nhé!

1. Sơ mi trắng phối cùng áo khoác đen lấp lánh, kèm một chiếc cà vạt đỏ cũng lấp lánh không kém, ai nổi bằng anh?

Ảnh: Internet

2. Bình thường đã không thể dời mắt khỏi Jin rồi, còn mặt vest bóng bắt sáng với sơ mi trắng cổ xẻ, thêm quả choker nữa thì thôi chết luôn đây!

Ảnh: Internet

3. Vâng ạ chúng em xin cảm ơn Coordi đã để Jin mặc áo thun cộc tay bên trong vest, để mỗi lần anh ấy cởi áo vest ra là chúng em lại đổ rạp trước đôi bờ vai rộng như Thái Bình Dương ấy…

Ảnh: Internet

4. Một chiếc áo đính kim sa hột lựu đỏ đen lấp la lấp lánh khiến mắt em hoa lên nhưng vẫn không thể làm em choáng váng bằng nhan sắc của người đang mặc nó đâu…

Ảnh: Internet

5. Sơ mi, nhưng lần này không phải sơ mi trắng, mà là sơ mi lụa sọc màu đỏ đô. Phom áo to rộng, lại thêm độ rũ tự nhiên khiến cho từng cử động của Jin trong chiếc áo này thêm phần mềm mại, lả lướt và quyến rũ!

Ảnh: Internet

6. Áo khoác bomber đỏ mang đến cho Jin vẻ ngoài khỏe khoắn, đầy năng lượng. Màu sắc nổi bật của chiếc áo cũng hút mắt người nhìn.

Ảnh: Internet

7. Sự kết hợp giữa nam thần và Âu phục là một kỳ quan của tạo hóa! Cưỡng lại sao được khi Jin mặc một bộ Âu phục đứng trước mặt? Thề luôn chỉ muốn tròng ngay váy cưới vào và nói “Em đồng ý!” thôi!

Ảnh: Internet

8. Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và áo vest nhung đỏ với những họa tiết đính đá thêu tay khiến cho Jin trông giống như một chàng hoàng tử vậy!

Ảnh: Internet

9. Rắn rỏi và cực kỳ thu hút, đó chính là khi Jin diện quân phục!

Ảnh: Internet

10. Gì đây? Mặc đồng phục cảnh sát hả? Ôi thôi anh cảnh sát ơi tới bắt em ngay đi em có tội lớn dữ lắm anh bắt em nhanh điiiii

Ảnh: Internet

Thế nào rồi hả quý bạn đọc, có còn sống đấy không? Nếu còn thì tốt quá, hẹn các bạn trong những bài viết sắp tới để cùng nhau chiêm ngưỡng nhiều hơn những nhan sắc khiến người ta tình nguyện “chết chìm” nhé!

Theo Yan

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *