Huyền Baby, Hà Hồ dát cả cây hàng hiệu cho con đã là gì, nhìn Cadie Mộc Trà mới ngỡ ngàng

Dù còn “tuổi mầm” nhưng nhiều nhóc tì nhà sao Việt đã sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu mà ai cũng phải mơ ước .

Không chỉ có các ngôi sao Vbiz mà nhiều nhóc tỳ đến từ những gia đình nổi tiếng cũng có tủ đồ đáng ước mơ với nhiều món đồ hiệu đắt giá đến từ các thương hiệu trứ danh trên khắp Thế giới. Nếu bé Sữa – con trai Huyền Baby được mẹ dát toàn hàng hiệu lên người hay Cadie Mộc Trà nhà Elly Trần có bộ sưu tập túi Dior, Chanel “tiền tạ, tiền tấn” thì những tiểu công chúa như Mina – con gái Lưu Hương Giang, Luna – cô gái Linh Nga,… lại được bố mẹ định hình gu thời trang rất cẩn thận ngay từ tấm bé để xài hàng hiệu đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét ngây thơ, hồn nhiên.

Bé Sữa được mẹ Huyền Baby dát hàng hiệu từ đầu đến chân trong lễ mừng sinh nhật 1 tuổi của mình. Toàn bộ set đồ đều thuộc về nhà mốt Gucci có giá trị khoảng 25 triệu đồng.
Nổi tiếng là bà mẹ chịu chơi nhất nhì Vbiz nên cô nàng không ngần ngại vung tiền sắm sửa đồ hiệu đắt đỏ cho con trai cưng. Thật vậy, chỉ combo yếm, mũ của Khôi Vĩ thôi Huyền Baby đã vung gần 7 triệu đồng rồi đó.
Tiểu công chúa của nhà Elly Trần luôn khiến nhiều người phải yêu mến mỗi khi xuất hiện không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương mà còn phải “ngưỡng mộ” trước độ sành điệu ngay từ tấm bé. Nhiều tín đồ thời trang đã nhận ra chiếc túi nhỏ xinh làm nên sức hút cho set đồ của Cadie chính là chiếc túi Diorama với màu ánh bạc bắt mắt của thương hiệu danh giá Dior, có giá trị không dưới 2000$ (khoảng 50 triệu đồng).
Chiếc túi Lady Dior phiên bản mini có giá lên tới 3.100$ (khoảng 70 triệu đồng) không thể thiếu trong bộ sưu tập túi hàng hiệu của Cadie Mộc Trà. Nhiều người cho rằng Cadie chỉ xách túi giùm mẹ nhưng đây chính là bộ đôi 2 chiếc túi của giống nhau của 2 mẹ con Elly Trần.
Để ton-sur-ton với chiếc váy lệch vai công chúa, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu không ngần ngại chi gần 500$ (tương đương 11 triệu đồng) sắm ngay cho con gái cưng túi xắc tay tiệp màu từ thương hiệu Chanel danh tiếng.
Đắt đỏ như vậy, Elly Trần còn chẳng tiếc rinh thêm cho Cadie một chiếc túi y hệt của Chanel song có màu đen cổ điển là điểm nhấn cho set váy trắng cổ yếm dễ thương hết nấc . Có lẽ trong Vbiz, cô chị của Alfie Túc Mạch chính là fashionista nhí có bộ sưu tập túi đắt đỏ bậc nhất chẳng kém mỹ nhân đình đám nào.
Ngoài túi, “tiểu công chúa” còn được chăm chút hàng loạt phụ kiện như giày dép từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Dolce & Gabbana,… Đặc biệt, đôi sneakers của Dolce & Gabbana mà Elly mua cho bé cưng cũng chạm ngưỡng 5 triệu đồng.
Hay chỉ là những set váy, áo đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đáng yêu mặc hàng ngày cũng đều là tuyệt phẩm từ các nhãn hàng đình đám như Burberry. Dường như, mẹ Elly Trần muốn định hình cho “thiên thần lai” của mình gu thời trang đẳng cấp ngay từ khi còn nhỏ.
Với khối tài sản kếch sù của bố mẹ giúp Subeo có cuộc sống nhung lụa ngay từ khi lọt lòng. Trong chuyến du lịch cùng Hà Hồ, Subeo có dịp khoe túi đôi với mẹ. Cậu ấm không chỉ được ngồi vé hạng thương gia mà ngay chiếc ba lô đựng đồ thôi cũng đã có giá 1.480 USD (tương đương 33 triệu đồng) rồi.
Không kém cạnh, công chúa nhỏ nhà Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh cũng khoác mẫu túi Chanel điệu đà, nữ tính được ước tính giá trị cả ngàn USD.
Bé Mina cực “sủng ái” mẫu túi xách này hơn bao giờ hết được minh chứng trong các set hình, cô bé thường chưng diện chiếc túi này.
Mina sớm ra dáng một hot girl tương lai khi được mẹ chu đáo đầu tư về khoản thời trang và định hình phong cách ngay từ bé.
Dù còn ít tuổi nhưng bé Luna đã được mẹ Linh Nga sắm cho túi xách của thương hiệu Chanel đình đám.
“Mẹ nào con nấy”, nếu “chim công làng múa” có giày màu hồng của Chanel thì cô con gái rượu cũng được mẹ mua cho đôi giày màu trắng của thương hiệu này.
Không dừng lại ở đó, Linh Nga còn cho Luna diện váy Dolce & Gabbana nằm trong BST Xuân-Hè 2015.
Ngay từ khi đăng tải hình ảnh “chất lừ” của bé Sol, Đoan Trang khiến cộng động mang đứng ngồi không yên phải xuýt xoa gửi đến cô bé những lời có cánh như “mới 2 tuổi mà Sol đã có tố chất của một Model chuyên nghiệp rồi”, “Vietnam Next Top Model nhí là đây”,… không chỉ bởi tạo dáng và thần thái cực chất mà còn vì gu thời trang sành điệu không thua kém bất cứ người mẫu nào.
Tuy mới 2 tuổi nhưng tiểu thư nhí của giọng cả Tóc hát đã sở hữu tủ đồ hiệu đáng mơ ước với những bộ cánh đắt tiền của các dòng thương hiệu thời trang đình đám trên Thế giới như Roberto Cavalli, Moschino, Fendi, Burberry,..

Theo BTS

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *