Hòa Minzy và “bài ca xin lỗi 4 mùa”, giọng điệu ngụy biện đến bao giờ mới kết thúc?

Mỗi năm đều có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông và đại lễ xin lỗi của Hòa Minzy. Tuy nhiên, việc xin lỗi của Hòa Minzy luôn đính kèm theo những lời ngụy biện khiến khán giả cảm thấy khó chịu khi mức độ chân thành của cô là bằng không.

Kể từ khi bước chân vào ca hát từ năm 2014, nữ ca sỹ sinh năm 1995 liên tục vướng phải những tranh cãi phức tạp khiến hình ảnh của cô ngày càng xấu đi trong mắt khán giả. Chắc hẳn, những ai quan tâm đến Vbiz đều biết đến scandal của cô với ngôi sao bóng đá Công Phượng. Thời điểm đó, cô bị người hâm mộ bóng đá Việt Nam tẩy chay vì bị cho là dựa hơi tiền đạo xứ Nghệ để nổi tiếng. Sở dĩ, các cổ động viên chỉ trích Hòa Minzy là có lý do khi Công Phượng đang là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam, thi đấu bất ổn, phong độ giảm sút. Ngay cả bố mẹ của Công Phượng cũng phản đối mối quan hệ này.

Một thời gian sau, Hòa Minzy quay trở lại và dần chiếm được cảm tình của khán giả. Những tưởng, cô nàng đã ngán ngẩm với scandal thì năm 2017, Hòa Minzy tiếp tục dính lùm xùm vì một bình luận đậm chất ảo tưởng sức mạnh trên MXH về ca sĩ Kai của nhóm EXO, điều này đã khiến cộng đồng fan Kpop lên án dữ dội. Sau đó, giọng ca “Rời bỏ” đã lên tiếng xin lỗi và kèm theo câu nói “Rút kinh nghiệm cho lần sau”.

Ấy thế mà chưa đầy 1 năm sau, Hòa Minzy tiếp tục gây rắc rối với cộng đồng fan Kpop khi cô nàng ngang nhiên tiến vào hậu trường của một lễ hội âm nhạc có sự tham gia của BTS. Điều đáng nói ở đây là Hòa Minzy mượn thẻ Staff của một nhân viên ở đây để đi vào một cách vô tư, không những thế nữ ca sỹ gốc Bắc Ninh còn khoe những bức ảnh trong hậu trường lên mạng xã hội. Sự việc nghiêm trọng đến mức, người nhân viên cho cô mượn thẻ Staff đã bị đuổi việc và các fan của BTS trên thế giới tỏ ra nóng giận khi cô liên tục khiến thần tượng của họ bị làm phiền. Thêm một lần nữa, Hòa Minzy đã lên tiếng xin lỗi và kèm theo câu nói quen thuộc “Rút kinh nghiệm lần sau”.

Có lẽ, năm 2018 là năm bùng nổ Scandal của Hòa Minzy khi vào ngày 20 tháng 10, cô đến BIG C Thăng Long – Hà Nội biểu diễn, có rất nhiều người hâm mộ đến chào hỏi nhưng Hòa Minzy vẫn lạnh lùng bước đi không nỡ nhếch mép hay liếc nhìn khán giả 1 lần. Không những thế, cô ung dung để trưởng FC của mình có tên Đỗ Trà, chửi bới người hâm mộ một cách nặng nề. Ngay sau khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội và báo đài, Hòa Minzy tiếp tục lên tiếng xin lỗi 1 lần nữa. Vẫn là giọng điệu quen thuộc khi sau lời xin lỗi không có sự chân thành là những lý do ngụy biện cho hành động sai trái.

Vậy là, 4 năm đi hát, Hòa Minzy đã có đến 5 scandal lớn. Đa số đều xuất phát từ những hành động thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, cái mà người ta mong ở cô là một lời xin lỗi đủ chân thành chứ không phải biện minh cho hành động sai trái của mình.

4 năm cũng khiến Hòa Minzy từ một cô ca sĩ tưng tửng được nhiều người yêu mến, dần trở nên quá lố trong hành động, sở hữu lượng anti-fans khá lớn trong showbiz Việt. Mỗi khi có vụ việc liên quan đến nữ ca sĩ sinh năm 1995, có một lực lượng sẵn sàng chửi bới, ném đá không thương tiếc. Vì đâu nên nỗi?

Một phần bởi Hòa luôn dính đến những thần tượng mà khá đông CĐM Việt tôn sùng. Công Phượng từng là ngôi sao trong lòng người hâm mộ, nhưng vì scandal tình ái, sự nghiệp của anh lao đao. Fans của nhóm nhạc BTS cũng chẳng ưa gì Hòa, nhưng Hòa lại thể hiện tình cảm thái quá với thần tượng của mình. Bởi thế, Quán quân Học Viện ngôi sao từng bước, từng bước trở thành “con ghẻ” bị ghét không kém gì những nhân vật lớn vốn có anti-fans áp đảo.

Lời xin lỗi nhiều như “lá rụng mùa thu” của Hòa Minzy chẳng biết bao giờ kết thúc, bởi lẽ, xung quanh cô chắc chắn sẽ vẫn đầy rẫy drama!

Theo tham

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *