Hết hồn với những phát ngôn ”giật tanh tách” của mỹ nhân Việt

Nhiều sao Việt không chỉ biết cách gây sự chú ý bởi ngoại hình mà đôi khi còn bằng những phát ngôn gây bão của mình. Rất nhiều trong số đó đều trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Không những khẳng định mình đi hát hay đi diễn không vì tiền mà họ còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm, suy nghĩ về đồng tiền với truyền thông hoặc trên trang cá nhân.

Chi Pu

Chi Pu vốn được biết đến với danh xưng hot girl rồi sau đó cô bắt đầu thử sức ở các lĩnh vực khác nhau và ít nhiều để lại ấn tượng với khán giả. Trong cuộc họp báo của bộ phim “Lala: Hãy để em yêu anh”, khi được hỏi tại sao làm ca sĩ có thu nhập nhiều hơn nhưng giờ lại quay về tiếp tục diễn xuất, Chi Pu khẳng định: “Thật ra, tôi tham gia ca hát không phải chỉ vì tiền”.

Phát ngôn này của Chi Pu nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo khán giả cũng như truyền thông. Không ít người cho rằng thời gian gần đây, Chi Pu liên tục có những phát ngôn “gây sốc” khiến khán giả cảm thấy vô cùng khó hiểu. Vốn đang được mọi người yêu mến bởi hình ảnh trong sáng, cuộc sống sự nghiệp không scandal nhưng giờ thì có vẻ như Chi Pu đang “sống với những ồn ào”.

“Thật ra tôi hát không phải chỉ vì tiền” – Chi Pu tiếp tục phát ngôn “gây sốc” trước truyền thông.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có lẽ là người thẳng thắn bày tỏ quan điểm về đồng tiền nhất trong số sao Việt. Cô có vô số những câu nói gây xôn xao thậm chí trở thành câu cửa miệng của công chúng. Từ “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, “Nghèo chắc không yêu đâu”, cho đến “Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ”… Những câu nói của Ngọc Trinh khiến mọi người nghĩ cô là người thực dụng, nhưng không phải cũng rất thực tế hay sao.

Ngọc Trinh: “Tôi ngu nhưng kiếm ra tiền”
Nói đến “phát ngôn gây sốc” về tiền thì không thể thiếu Ngọc Trinh.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie đã từng có phát ngôn gây sốc về chuyện tiêu chuẩn chọn người yêu của mình. Cô từng thẳng thắn thừa nhận: “Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng”. Phát ngôn này của cô gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Nhiều người ủng hộ Phương Trinh vì cho rằng ổn định về mặt tài chính sẽ giúp cho cả hai không phải lo nghĩ về tương lai nữa. Bên cạnh đó cũng có người phản đối vì tự hỏi tiêu chuẩn để chọn người yêu mà tiền bạc lại ở vị trí quan trọng như vậy.

“Là đại gia chưa chắc được tôi yêu”.
“Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu mỗi tháng”.

Phi Thanh Vân

Là một trong những ngôi sao “ngông” của showbiz Việt, Phi Thanh Vân đã từng mạnh miệng lên tiếng về việc một hoa hậu bị bắt về tội môi giới “bán hoa”: “Showbiz ở đâu cũng có chuyện như thế này cả, không riêng gì Việt Nam… Để một người nổi tiếng gật đầu cặp với một đại gia thì món quà chào cho tình yêu này không phải rẻ, “bèo” nhất cũng là 10.000 USD”.

Phi Thanh Vân cũng từng “gây sốc” khi tự thú nhận: “Tôi là cái máy ATM của chồng”.

Ngoài ra, chúng ta còn biết đến vô số các sao khác cũng có những phát ngôn gây sốc về chuyện tiền bạc.

“Đại gia bỏ chục nghìn đô mời tôi đi nước ngoài” – Hải Băng.
“Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD” – Angela Phương Trinh
“Nhìn váy của tôi, bạn đừng quá… tự ti về túi tiền của mình” – Lý Nhã Kỳ
“Người chịu móc tiền đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn” – người mẫu Linh Chi.

Khi ai đó kiếm ra tiền, họ sẽ tự biết cách tận hưởng những thành quả mình kiếm ra. Bằng tài năng của mình, có thể các ngôi sao của chúng ta có nhiều điều kiện để kiếm được rất nhiều tiền nên tiêu chuẩn về người yêu hay cuộc sống… cũng cao hơn. Có thể nói, phong cách sống xa xỉ là niềm ao ước chính đáng của nhiều người tuy nhiên đôi lúc cũng nên tiết chế, đừng để cho giá trị của đồng tiền “thôi miên” cuộc sống của mình bạn nhé!

Theo Xaluan.com

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *