Hé lộ hình ảnh đầu tiên về bộ đầm Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, Chung Thanh Phong bất ngờ đăng tải những hình ảnh phác thảo mẫu váy cưới kèm theo dòng trạng thái: “Nôn nóng quá không kìm lòng được nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phát thảo “cực nét” của chủ nhân của thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Trần Thị Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này”.

Theo thông tin được các nghệ sĩ thân thiết tiết lộ, đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

Hôm 20/9, nữ diễn viên cũng tổ chức tiệc độc thân cùng hội bạn thân gồm người đẹp Hoàng Oanh, diễn viên Minh Thảo… Hình ảnh đầu tiên về trang phục Nhã Phương sẽ mặc trong tiệc cưới vừa được Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân. Đó là bộ đầm xẻ cao, dáng cúp ngực nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo điểm nhấn ở eo. Ngay khi nhìn bản vẽ phác thảo, nhiều người đã nhận xét mẫu thiết kế “đo ni đóng giày” cho cô dâu Nhã Phương.

Thiết kế được Chung Thanh Phong lựa chọn có chất liệu satin cao cấp, trơn và không đính kết, kiểu dáng bó sát, với điểm nhấn là đường cắt xẻ khéo léo kèm theo chi tiết nơ to ở ngang eo. Đây sẽ là thiết kế được nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lựa chọn để đón khách trong tổng số ba chiếc váy được chủ nhân bộ sưu tập Pre-Fall 2018 thực hiện riêng cho cô. Lập tức dòng trạng thái của nhà thiết kế nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng chiếc váy sẽ góp phần tôn lên hình thể mảnh mai của bạn gái Trường Giang. Theo thông tin được tiết lộ, Chung Thanh Phong cũng sẽ đảm nhận vai trò thiết kế trang phục vest cho chú rể với tông trắng chủ đạo.

Liên hệ với Chung Thanh Phong, anh cho biết: “Trong đám cưới lần này tôi đã thiết kế cho Nhã Phương ba mẫu và Trường Giang ba bộ vest. Với gam màu chủ đạo là màu trắng, tôi đã nắm bắt được sở thích cũng như yêu cầu đặc biệt từ cặp đôi này, đó là một đám cưới đơn giản, sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Tôi nhắm đến những phom dáng đơn giản nhất, nhắm đến sự hiện đại cũng như tính chất phù hợp cá tính người mặc. Đặc biệt toàn bộ chất liệu để thực hiện trang phục đều từ ngoại nhập”.

“Mẫu váy tôi vừa chia sẻ trên trang cá nhân được làm từ chất liệu satin cao cấp từ Ý, với phom dáng căn bản giúp tôn lên chân thon thả, khoe vóc dáng người mặc. Đây là mẫu thiết kế giúp Nhã Phương dễ dàng đi lại cũng như gặp gỡ bạn bè trong buổi tiệc”, anh chia sẻ thêm.

Trước đó, hôm 24/8, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức tiệc đính hôn kín đáo, chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình trên bãi biển ở Hội An, Quảng Nam (quê hương chú rể). Tại đây, danh hài xúc động chia nói: “Hạnh phúc với Nhã Phương, khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng”.

Mẹ của Nhã Phương cũng rất vui khi con gái chuẩn bị lên xe hoa. Bà nói sau lễ đính hôn: “Cô mong cho hai đứa nó hạnh phúc, vì nói thiệt chứ, tình yêu của hai đứa nó đau khổ, sóng gió, đủ thứ chuyện. Mà thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm. Nó về nhà cô mấy lần rồi chứ. Về quê Quảng Nam đây cũng được một lần rồi. Bên nội bên ngoại cũng về hết”.

Theo Zing

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *