Hari Won: “Cuộc đời tôi làm gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai”

“Từ năm 11 tuổi, tôi đã phải đi làm bán thời gian để có tiền. Tôi phải đi phụ việc, phát tờ rơi. Tôi không nghĩ sau này sẽ trở thành nghệ sĩ, nhưng giờ thì đã làm được” – Hari Won chia sẻ.

Tối qua (28/6), tập 6 chương trình Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng với nhiều phần thi mới, hấp dẫn và nhiều ý nghĩa. Trong đó, các nhân vật đã có những phút trải lòng về bản thân.

Trấn Thành: “Tôi không chịu, tôi không phục, tôi tức lắm”

Ở phần thử thách đầu tiên, ba cặp đôi Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên sẽ được trải qua một lớp học Yoga dành cho bà bầu. Sau khi học xong, họ sẽ phải trình diễn lại một số động tác Yoga cơ bản cho thầy dạy chấm điểm.

Ở động tác Yoga đầu tiên là đưa chân lên sau lưng, cặp Trường Giang – Hương Giang đã làm rất tốt. Họ giữ vững thế đứng một chân trong thời gian lâu nhất nên được cho điểm cao nhất. Trường Giang còn vui sướng kêu lên: “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”.

Trong khi đó, Trấn Thành lại không phục kết quả này. Anh cho rằng, tư thế đứng của Trường Giang và Hương Giang quá dễ nên mới đứng được lâu như thế, còn tư thế đứng của anh khó hơn.

Trấn Thành uất ức nói: “Tôi không chịu, tôi không phục, tôi tức lắm”.

Tuy nhiên, sau đó, anh lại phải thán phục Hương Giang vì đã thực hiện được các động tác Yoga một cách chính xác và chỉn chu. Anh nói: “Tôi nể Hương Giang ở thử thách này vì đã làm rất đúng những động tác được giao”.

Hari Won: “Cuộc đời tôi làm gì cũng sai”

Tiếp theo khóa học Yoga, các cặp đôi sẽ phải thực hiện thử thách chụp hình theo phong cách Yoga dành cho bà bầu, dưới sự trợ giúp của anh em diễn viên xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

Đây là thử thách khá khó khăn, vì các cặp đôi sẽ phải thực hiện những động tác khó, nguy hiểm, đòi hỏi nhiều sức lực và có thể gây chấn thương bất cứ lúc nào.

Hari Won tỏ ra khá lúng túng trước thử thách này và ban đầu không thể thực hiện được. Điều này khiến Trấn Thành phát cáu và có trách Hari Won, làm cô cảm thấy áp lực. Cô nói:

“Trấn Thành làm được mà tôi không làm được nên tôi thấy anh ấy khá bực. Tôi thấy vậy nên cũng đã rất cố gắng, nhưng khả năng chỉ tới đó thôi.

Chúng tôi đã tập đi tập lại nhiều động tác khác nhau, nhưng vẫn rất khó, nên tôi khóc rất nhiều”.

Hari Won bị ngã
Sợ hãi

Tuy nhiên, sau khi phần thi kết thúc, Trấn Thành phải thú nhận: “Con người luôn có những lúc nóng giận. Tôi là người sống hướng ngoại, có gì là cứ phải xả ra, chứ không để trong lòng.

Nhưng Hari thì chỉ cần biểu hiện hơi mạnh một chút cũng không chịu được. Bởi vậy, tôi mong Hari hiểu cho mình”.

Anh cũng an ủi, động viên Hari Won: “Anh không sợ cùng thi với đồng đội dở. Anh chỉ sợ cùng thi với đồng đội nhụt chí thôi”.

Câu nói này đã khiến Hari Won vui vẻ hơn. Cô nói: “Cuộc đời tôi từ trước tới giờ làm gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai”

Hari Won: “Từ năm 11 tuổi, tôi đã phải đi làm bán thời gian để có tiền”

Trong thử thách cuối cùng, các đội chơi sẽ vào vai những cặp vợ chồng bình dân, với kinh tế eo hẹp và mức sống khó khăn. Từ đó, họ sẽ phải lên kế hoạch vay vốn làm ăn và thuyết trình trước các nhà đầu tư.

Sau khi thuyết trình một hồi dài, Hari Won đưa ra mức thu nhập sau khi được vay vốn để đổi nghề là 720 triệu một năm. Đây là con số quá cao so với thu nhập ban đầu được chương trình đưa ra. Điều này khiến mọi người choáng váng và cho rằng cô đang mơ tưởng.

Trước những lời dị nghị, Hari Won vẫn tỏ ra quyết tâm. Cô tâm sự: “Ngày xưa tôi đã từng bán bánh mỳ trong siêu thị. Ai dám nghĩ một con bé bán bánh mỳ như tôi có thể trở thành ngôi sao như ngày hôm nay?

Từ năm 11 tuổi, tôi đã phải đi làm bán thời gian để có tiền. Tôi phải đi phụ việc, phát tờ rơi. Tôi không nghĩ sau này sẽ trở thành nghệ sĩ, nhưng giờ thì đã làm được. Chỉ cần có ước mơ là được”.

Ngoài ra, Hari Won cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình với Hứa Vỹ Văn sau khi chứng kiến khả năng thuyết trình điềm đạm của anh. Cô nói: “Anh văn nói gì tôi cũng thấy đúng hết. Đơn giản vì tôi thích anh Văn.

Tôi bị hấp dẫn bởi những người đàn ông trên 30 tuổi như anh Văn. Họ có gì đó hấp dẫn hơn, hay hơn và có nhiều cái đáng để học hỏi”.

Theo Trí Thức Trẻ

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *