Giờ mới hiểu vì sao mỹ nhân của nửa showbiz Việt mê Trường giang như điếu đổ, biết đào hoa vẫn lao vào

Sau nhiều ồn ào tình cảm với toàn mỹ nhân, khán giả xem Trường Giang như một người đàn ông đào hoa, thiếu chung thủy trong tình cảm. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, chắc hẳn nam danh hài cũng phải có điều gì đó đặc biệt mới đủ sức khiến các mỹ nhân “ngã đứ đừ” như vậy.

Và quả thật, nếu xem chương trình Khi đàn ông mang bầu, bên cạnh những phân cảnh hài hước của vợ chồng Hari Won – Trấn Thành, có lẽ khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy được những lý do giúp Trường Giang trở thành một người đàn ông đáng để yêu trong mắt nhiều cô gái.

Biết nấu ăn

Cánh đàn ông vốn không quen hoặc không biết đến chuyện bếp núc và thường đẩy hết cho phụ nữ. Thế nên, các chị em mới thường xuyên than thở rằng “đàn ông đẹp nhất khi vào bếp” hay bày tỏ mong muốn có một “nửa kia” biết nấu ăn và Trường Giang là người đáp ứng được yêu cầu đó.

Là chủ một quán ăn chuyên món Việt và tự nấu ăn từ khi còn nhỏ do mẹ mất sớm, Trường Giang nấu ăn cực kì thành thạo và các món ăn cũng rất hấp dẫn. Khi ở quán ăn của mình, anh thường tự tay vào bếp nấu cho khách.

Còn tham gia Khi đàn ông mang bầu, thử thách nấu ăn không hề làm khó được Trường Giang mà trái lại, anh vượt qua một cách dễ dàng và hiểu rõ chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai. Thậm chí, đến cả Hương Giang cũng phải học hỏi nam danh hài ở khoảng nấu ăn còn Trấn Thành liên tục khen Trường Giang nấu ăn quá giỏi.

Yêu trẻ con

Đến thử thách chăm con nít và dỗ cho bé ăn, Trường Giang tiếp tục chứng minh mình là một người cực kì yêu và hiểu tâm lý trẻ con. Trong khi Hương Giang dỗ dành để đút cháo cho bé, Trường Giang lại ra sức ôm ấp, trò chuyện cùng cô bé và hỏi về những ước mơ của con, từ đó đưa ra lý do để thuyết phục con ăn nhiều, chóng lớn.

“Con nít thích người lớn trò chuyện với bé về những ước mơ khi lớn lên, tạo cảm giác như những người bạn với con” – Trường Giang chia sẻ. Đến khi được cô bé gọi bằng ba mẹ, nếu Hương Giang cảm động suýt khóc thì Trường Giang đang đứng phải gục xuống sàn vì xúc động.

Thấu hiểu và thông cảm

Là đàn ông, không phải ai cũng dễ dàng hiểu cho vợ của mình trong những tháng đầu thai kì bởi đây là thời điểm phụ nữ thay đổi tính cách, trở nên khó chịu và cáu gắt hơn. Thế nhưng, Trường Giang lại tìm hiểu rất kĩ và thấu hiểu được cảm giác nặng nề của phụ nữ khi mang trong người một đứa bé.

“Phụ nữ khi mang thai rất cực, vừa nặng nề vừa phải giữ an toàn rồi để ý chế độ dinh dưỡng… Mình mang bầu giả đã thấy khó chịu, huống hồ gì mang bầu thật 9 tháng 10 ngày” – Trường Giang chia sẻ.

Biết nhường nhịn phụ nữ

Sự ga lăng, biết nhường nhịn phụ nữ không phải bất kì người đàn ông nào cũng có thể làm tốt, nhất là khi người phụ nữ đối diện mình đang tức giận. Thế nhưng, Trường Giang lại là một người có được tính cách đó.

Nếu khán giả từng thấy nam danh hài xin lỗi Nhã Phương, nhận hết lỗi về mình và xin mọi người đừng nói gì nhắm vào Nhã Phương giữa ồn ào với Nam Em thì tại chương trình này, anh lại rất nhường nhịn và hỗ trợ Hương Giang hết sức mình.

Chẳng hạn như trong lần thực hiện thử thách nấu ăn, nam danh hài mải mê nấu, quên đi Hương Giang loay hoay không biết mình phải làm gì khiến cô nàng tức giận tuyên bố: “Em sẽ tự làm và nếu như món đó hỏng thì đừng có trách”, tuy nhiên việc này không khiến Trường Giang lo sợ hay bực mình vì bị làm phiền mà anh chỉ bật cười.

Bản thân Hương Giang khi đó rất bức xúc với Trường Giang nhưng sau khi kết thúc thử thách, cô mới biết không phải do nam danh hài cố tình lơ mình mà thực chất, anh chỉ đang dành hết thời gian để làm xong các món chính, sau đó mới hướng dẫn chi tiết các món còn lại cho cô.

Đối với một người không biết nấu ăn là gì như Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Trường Giang cẩn thận hướng dẫn cô từng chút một, từ cách cắt trứng cuộn đến giữ như thế nào để trứng không bị nát.

Theo VTC News

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *